download Happy Birthday Cake Frames Cho Android

Happy Birthday Cake Frames

 Cho Android

Download Happy Birthday Cake Frames - Ứng dụng ghép ảnh sinh nhật cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/08/2020

Happy Birthday Cake Frames là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho phép bạn tạo ra chiếc bánh sinh nhật với chính những tấm ảnh của mình, người, bạn bè. Thêm vào sticker và chữ để cho chiếc bánh kem sinh nhật của bạn trở thành đặc biệt hơn, hấp dẫn hơn, độc đáo hơn.


Giới thiệu Happy Birthday Cake Frames:

Happy Birthday Cake Frames cho phép người dùng chọn ảnh bất kỳ từ thư viện ảnh hoặc chụp ảnh bằng camera và nhúng ảnh bạn chọn vào khung ảnh bánh sinh nhật. Bạn có thể dễ dàng áp dụng màu sắc, hiệu ứng ảnh hoặc phông chữ khác nhau cho ảnh của mình. Đồng thời chia sẻ hình ảnh của bạn lên WhatsApp , Telegram , Line, Facebook, Twitter, email và các mạng xã hội khác.

happy birthday cake frames

Download Happy Birthday Cake Frames - Ứng dụng ghép ảnh sinh nhật cho điện thoại Android

Người dùng Happy Birthday Cake Frames có thể xoay, chia tỷ lệ, phóng to, thu nhỏ hoặc kéo ảnh để phù hợp với khung hình theo ý muốn. Ứng dụng có sẵn hơn 30 khung hình bánh sinh nhật. Ảnh sau khi chỉnh sửa có thể lưu vào thiết bị hoặc chia sẻ ngay lập tức trên mạng xã hội. Happy Birthday Cake Frames rất dễ sử dụng đồng thời hỗ trợ hầu hết độ phân giải màn hình smartphone và máy tính bảng.

Các tính năng chính của Happy Birthday Cake Frames:

- Chọn ảnh từ thư viện hoặc chụp ảnh mới.

- Chèn text vào ảnh.

- Có thể xoay, chia tỷ lệ, phóng to thu nhỏ.

- Lưu ảnh vào thẻ SD

- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.

Ứng dụng liên quan:

Happy Birthday Wishes and Messages là ứng dụng dành cho những ai muốn gửi tặng những lời chúc ý nghĩa đến bạn bè mình nhân ngày sinh nhật, Happy Birthday Wishes and Messages mang đến nhiều bức ảnh đẹp mắt cùng lời chúc hay nhân ngày quan trọng của cuộc đời.


Liên kết tải về - [9.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bánh sinh nhật đẹp
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bài viết bánh sinh nhật đẹp là tổng hợp những chiếc bánh sinh nhật đẹp nhất và ý nghĩa nhất giúp người đọc dễ dàng chọn được mẫu bánh sinh nhật đẹp nhất để gửi tặng bạn bè, người thân yêu của mình. Mời bạn cùng tham khảo một số mẫu bánh sinh nhật đẹp mà Taimienphi.vn đã tổng hợp dưới đây.
  • Ảnh bánh sinh nhật 20/10
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cập nhật và tổng hợp những hình ảnh bánh sinh nhật 20/10 đẹp, ý nghĩa giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được hình ảnh bánh sinh nhật ngày 20/10 để gửi kèm với lời chúc, món quà ý nghĩa cho người thân yêu sinh nhật vào ngày 20/10. Chúng ta cùng tham khảo nhé.
  • Tạo hiệu ứng mảnh ghép online
    Để tạo hiệu ứng mảnh ghép online như những bức ảnh mà bạn vẫn thường ghép trước đây thì bạn có thể tạo các hiệu ứng mảnh ghép với nhau.
  • Ghép ảnh, những phần mềm ghép ảnh hay nhất, có hướng dẫn
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Các công cụ ghép ảnh chuyên nghiệp thường có dung lượng lớn, sỡ hữu nhiều tính năng cho người dùng chuyên nghiệp, nếu bạn là người dùng cơ bản chỉ muốn tìm phần mềm ghép ảnh dễ dàng, nhanh chóng, vậy hãy thử sử dụng những app ghép ảnh miễn phí và hay nhất được giới thiệu dưới đây.
  • Cách tạo Album ảnh trên Google Photos
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc tạo album ảnh trên Google Photos giúp bạn quản lý hình ảnh của mình hiệu quả hơn, mỗi khi cần xem lại thì bạn chỉ cần tìm theo tên album là có thể view lại những hình ảnh trong lần đi chơi, sinh nhật hoặc dã ngoại của mình với người thân, bạn bè.
  • Hình chúc mừng sinh nhật mẹ
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Sắp đến ngày sinh nhật của mẹ rồi nên bạn đang muốn tìm những hình chúc mừng sinh nhật mẹ để mẹ có một ngày ý nghĩa, vui vẻ, vậy hãy cùng tham khảo một số hình chúc mừng sinh nhật mẹ dưới đây nhé.
  • Các mẫu bánh sinh nhật cho bé trai đơn giản, đẹp nhất
    Thông thường các bé trai sẽ thích mẫu bánh kem có hình nhân vật trong bộ phim yêu thích như bánh kem hình siêu nhân, người nhện, các đồ vật hoặc con vật ngộ nghĩnh,... Bài viết gợi ý những mấu mẫu
  • Tạo ảnh ghép cực đẹp với Photovisi
    By Chipu
    Ghép ảnh bằng Photovisi là một trong những cách ghép ảnh trực tuyến khá hay và thú vị, với nhiều tùy chỉnh đa dạng sẽ giúp tạo cho bạn tự tạo cho mình một bức hình độc đáo để gửi tặng bạn bè và người
  • Ghép ảnh vào khung bằng PicsArt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PicsArt là ứng dụng chỉnh sửa ghép ảnh trên điện thoại. Để Ghép ảnh vào khung bằng PicsArt mời theo dõi bài viết sau của Taimienphi.vn để quá trình thực hiện được thuận lợi.
  • Hình chúc mừng sinh nhật chồng
    Bạn muốn tạo bất ngờ vào ngày sinh nhật của chồng, thay vì món quà tặng, lời chúc như các năm trước, bạn có thể gửi hình chúc mừng sinh nhật chồng cho chồng của mình để chồng bạn có ngày sinh nhật
  • Tạo ảnh động trực tuyến, online với Picasion
    Ảnh động là một bức ảnh do nhiều ảnh ghép chung lại. Sự xuất hiện tuần tự của những bức ảnh chỉ có một vài khác biệt trong thời gian ngắn khiến ta tưởng chừng như hình ảnh đang chuyển động. Và nguyên
  • Pinterest ra mắt ứng dụng ghép ảnh Shuffles
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Pinterest vừa phát hành ứng dụng độc lập có tên Shuffles hiện có sẵn thông qua hệ thống chỉ dành cho người được mời. Ứng dụng Shuffles by Pinterest có thể được sử dụng để ghép ảnh, tách đối tượng ra khỏi nền background và các hiệu ứng động khác.
  • Hướng dẫn ghép ảnh đôi online, trực tuyến miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sau khoảng thời gian ở bên cùng người mà bạn yêu thương, chắc hẳn hai bạn sẽ có nhiều kỷ niệm cũng như những bức ảnh riêng. Hãy lưu giữ những ký ức, hình ảnh và suy nghĩ của bạn để chia sẻ với người ấy bằng cách ghép ảnh đôi dành riêng cho hai người trong những mẫu thiết kế ngọt ngào.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Happy Birthday Cake Frames được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat happy birthday cake frames là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Happy Birthday Cake Frames Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm