download Hard Disk Scrubber 3.40

Hard Disk Scrubber

 3.40

Download Hard Disk Scrubber - Xóa file cứng đầu trên máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/07/2022

Hard Disk Scrubber là một phần mềm miễn phí được sinh ra để mang tới cho người dùng một công cụ xóa file cứng đầu cực kỳ hữu ích, chuyên nghiệp, bảo mật và an toàn. Bạn giờ đây có thể xoá những file cứng đầu nhất, những dữ liệu nhạy cảm, quan trọng mà bạn không muốn chúng bị lộ ra ngoài hay để bất kỳ ai biết.


1. Giới thiệu về Hard Disk Scrubber

Thiết kế và phát triển dành riêng cho các thiết bị máy tính Windows, Hard Disk Scrubber ứng dụng nguyên tắc ghi đè thông tin của hệ điều hành này để xoá hoàn toàn một hay nhiều file dữ liệu trên bất kỳ ổ cứng, bộ nhớ máy tính nào của người dùng. Cũng chính bởi ứng dụng nguyên tắc này mà tất cả những file được xoá bởi Hard Disk Scrubber sẽ không thể được khôi phục.

hard disk scrubber

 Hard Disk Scrubber - Xóa dữ liệu, giải phóng ổ cứng

Hard Disk Scrubber có hai chức năng chính: Ghi đè thông tin lên những phần còn trống của bộ nhớ (Hard Disk Free Space Scrubbing) và xoá file (File Scrubbing). Chức năng đầu tiên cho phép người dùng quét những phần dung lượng trống của bộ nhớ mà trước đó đã được sử dụng cho việc lưu dữ liệu, sau đó xoá toàn bộ dấu vết của chúng trên máy tính, chức năng thứ hai cho phép người dùng xoá trực tiếp các file dữ liệu đang tồn tại trong ổ cứng.

2. Những tính năng chính của Hard Disk Scrubber:

- Xoá file nhanh chóng, an toàn.
- Quét ổ cứng và ghi đè thông tin để xoá toàn bộ các file dữ liệu còn sót lại sau khi sử dụng tính năng Delete mặc định.
- 6 dạng Srub Partterns khác nhau.
- 5 tuỳ chọn xoá file.
- Cho phép tuỳ biến Scrub Parttern.

3. App liên quan

WipeFile cũng là phần mềm xóa các dữ liệu cứng đầu trên máy tính, để giải phóng không gian ổ cứng, phần mềm WipeFile sẽ quét hệ thống nhanh chóng để tìm ra những file cần xóa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hard Disk Scrubber được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hard disk scrubber là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hard Disk Scrubber 3.40


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm