download WipeFile 3.6

WipeFile

 3.6

Download WipeFile - Xóa dữ liệu cứng đầu trên PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/07/2022

Bạn muốn xoá những file "cứng đầu" để dọn dẹp bộ nhớ máy tính của mình? Bạn đang tìm kiếm một công cụ giúp tối ưu hoá dung lượng ổ cứng, xoá đi những nội dung không cần thiết? Hãy cài đặt và sử dụng WipeFile, một phần mềm, một công cụ xóa file cứng đầu và những folder không cần thiết một cách nhanh chóng và bảo mật nhất.


1. Giới thiệu về WipeFile

Hoạt động trên nền tảng các thiết bị máy tính sử dụng hệ điều hành Windows, đáp ứng được hai tiêu chuẩn của quân đội Mỹ, tiêu chuẩn an toàn được xác nhận bởi bộ quốc phòng Mỹ, không lực Hoa Kỳ và tổ chức Minh ước Bắc Đại Tây Dương - NATo, WipeFile sẽ mang lại cho bạn sự an toàn tuyệt đối khi thực hiện các thao tác xoá đi những file "cứng đầu" nhất khỏi máy tính của bạn.

tai wipefile

WipeFile - Xóa dữ liệu cứng đầu trên PC

WipeFile được trang bị 14 phương thức xoá file khác nhau, trong đó, tất cả đều tuân theo nguyên tắc ghi đè thông tin (overwrite), do đó, tất cả những thông tin đã bị xoá, thì không thể được khôi phục hay tái tạo lại được. Vì vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm, nhất là khi muốn gỡ bỏ đi những thông tin nhạy cảm, độ bảo mật cao. Để sử dụng WipeFile, người dùng cũng không cần phải cài đặt mà phần mềm sẽ được sử dụng dưới định dạng file portable tiện lợi.

2. Những tính năng chính của WipeFile:

- 14 phương thức xoá file khác nhau.
- Xoá toàn bộ file và không thể khôi phục file đã xoá.
- Đáp ứng nhiều tiêu chuẩn bảo mật khắt khe của Mỹ.
- Không cần cài đặt, sử dụng với định dạng portable.

3. App liên quan

Exact Duplicate Finder cũng là phần mềm xóa các dữ liệu cứng đầu trên máy tính, tìm và xóa những file trùng lặp để giải phóng không gian ổ cứng, phần mềm Exact Duplicate Finder sẽ quét hệ thống nhanh chóng để tìm ra những file cần xóa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WipeFile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wipefile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm