download Exact Duplicate Finder 0.9.7.27

Exact Duplicate Finder

 0.9.7.27

Download Exact Duplicate Finder - Phần mềm xóa file cứng đầu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/01/2022

Máy tính của bạn đang báo hết dung lượng bộ nhớ? Ổ cứng của bạn đang gần như không còn chỗ trống và tràn ngập những file bị lặp cứng đầu? Và bạn đang muốn tìm một công cụ giúp mình giải quyết triệt để vấn đề này, cụ thể là xóa file cứng đầu trên máy tính thì Exact Duplicate Finder chắc chắn là một phần mềm không thể bỏ qua.


1. Giới thiệu về Exact Duplicate Finder

Exact Duplicate Finder sẽ giúp bạn quét toàn bộ máy tính của mình, xác định tất cả những "phiên bản clone", những tệp bị lặp hay những folder trống, sau đó báo cáo lại. Từ đó, người dùng có thể dễ dàng quyết định xoá hay giữ lại những file bị lặp này. Với Exact Duplicate Finder, tất cả những file không cần thiết sẽ được dọn dẹp tận gốc, cho dù file đó có "cứng đầu" tới đâu.

exact duplicate finder

Exact Duplicate Finder - Phần mềm xóa file cứng đầu

Exact Duplicate Finder được thiết kế nhằm phục vụ tốt nhất cho các máy tính, thiết bị sử dụng nền tảng hệ điều hành Windows, do đó tất cả các máy tính đang chạy hệ điều hành Windows 10, 8, 7 cho tới Windows Vista hay Windows XP, đều có thể cài đặt và sử dụng Exact Duplicate Finder một cách nhanh chóng, mượt mà.

2. Những tính năng chính của Exact Duplicate Finder:

- Quét file bị lặp.
- Xác định các folder trống.
- Xác định các file giống nhau cả trong hệ thống dữ liệu và các Folders được lưu trên ổ cứng.
- Tương thích với các hệ điều hành Windows 10, 8, 7 cho tới Windows Vista hay Windows XP.

3. App liên quan

WipeFile cũng là phần mềm giúp bạn xóa các tệp và thư mục an toàn và nhanh chóng trên máy tính, đặc biệt WipeFile hỗ trợ 14 phương pháp xóa khác nhau đồng thời ghi đè thông tin hoàn toàn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Exact Duplicate Finder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat exact duplicate finder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Exact Duplicate Finder 0.9.7.27


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm