download Harry Potter Hogwarts Mystery Mới nhất

Harry Potter Hogwarts Mystery

 Mới nhất

Download Harry Potter Hogwarts Mystery - Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/04/2019

Harry Potter Hogwarts Mystery là tựa game được xây dựng dựa trên ý tưởng bộ phim Harry Potter từng rất ăn khách trên toàn thế giới, tham gia Harry Potter Hogwarts Mystery người chơi sẽ được khám phá ngôi trường Hogwarts, trải nghiệm cuộc sống của Harry cũng như các học viên trong ngôi trường huyền thoại này.



Tải Harry Potter Hogwarts Mystery, người chơi sẽ được làm quen với một trong những tựa game đầu tiên cho phép tự tạo nhân vật và trải nghiệm cuộc sống của học viên trường Hogwarts. Chọn câu chuyện của riêng bạn, học phép thuật kỳ ảo, đối đầu với kẻ thù trong hành trình ma thuật. Đồng thời khám phá những căn phòng chưa từng thấy trong lâu đài Hogwart và điều tra về những bí ẩn cổ xưa.

harry potter hogwarts mystery

Tải Harry Potter Hogwarts Mystery - Game trường học phù thủy cho Bulestack

Người chơi Harry Potter Hogwarts Mystery có thể tự do lựa chọn Hogwarts House của riêng mình. Bạn sẽ là Gryffindo dũng cảm, Slytherin đầy tham vọng, Ravenclaw dí dỏm hay Hufflepuff trung thành? Tham gia các lớp học trong trường và học cách làm phép, pha chế thuốc độc, thực hiện biến hình với sự chỉ dẫn của giáo sư... Đây là cơ hội để trở thành phù thủy đích thực mà bạn hằng ao ước.

Overwatch cũng là tựa game nhập vai nhiều người chơi hiện đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ, phong cách chơi Overwatch theo lối tổ đội, trong bối cảnh trái đất ở tương lai gần có nhiều sự hỗn loạn, các anh hùng bước vào giành quyền kiểm soát các địa điểm.

harry potter hogwarts mystery 2

Tải Harry Potter Hogwarts Mystery - Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho PC

Đặc biệt, nhờ những chuyến phiêu lưu kỳ thú trong trường đào tạo phù thủy Harry Potter Hogwarts Mystery, bạn sẽ được gặp những người bạn mới bên cạnh những gương mặt thân quen. Kết thân với bạn cùng nhà và học viên mới, cạnh tranh cho House Cup và chinh phục loạt nhiệm vụ bất ngờ. Bạn sẽ trải qua 7 năm học ròng rã nhưng thành quả đạt được rất đáng giá, đó là phép thuật giúp bạn bay, biến hình, pha chế thuốc độc vào nhiều hơn nữa.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Harry Potter Hogwarts Mystery - Game cho phép người chơi tự thiết kế nhân vật Harry Potter theo cách của mình
    Thế giới phù thủy của Harry Potter hiện ra thật sinh động với tựa game Harry Potter: Hogwarts Mystery. Harry Potter: Hogwarts Mystery cho phép game thủ thiết kế nhân vật tùy theo ý của mình. Game thủ
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh một trong những phiên bản được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào Game Bắn gà 3 (Chicken Invaders 3) để tận hưởng những phút giây thư giãn, xả stress sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng nhé.
  • Cách chọn mua laptop chơi game cấu hình tốt, phù hợp túi tiền
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách chọn mua laptop chơi game với cấu hình tốt, phù hợp với túi tiền không hề đơn giản khi mà laptop trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều với nhiều thương hiệu, cấu hình khác nhau. Vậy bạn xét những tiêu chí nào khi mua laptop chơi game với tiêu chí tốt nhưng phù hợp túi tiền.
  • Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Thủy Lợi 2023
    Mỗi năm, chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Thủy Lợi có sự biến động, thay đổi có thể tăng lên hoặc giảm xuống. Vì thế, các bạn có thể tăng lên hoặc giảm xuống. Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu thi vào
  • Game hành động đi cảnh Minoria đã cập bến Xbox One
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Mực và máu đã nhuộm đỏ đường phố Ramzia. Phù thủy phải bị thiêu sống và tội lỗi phải bị phán xét. Trong Minoria, người chơi nhập vai Sister Semilla để thiêu rụi các trụ cột của tà giáo ở vùng đất Ramzia. Hiện tựa game hành động đi cảnh hấp dẫn này đã có mặt trên Xbox One.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Top phần mềm Live Streaming game dành cho game thủ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Phần mềm LiveStream game giúp quá trình phát trực tiếp các trò chơi trở nên dễ dàng hơn. Và cũng không khó để tìm thấy các phần mềm Live Stream trên thị trường hiện nay bởi công cụ này đang ngày một phát triển. Tuy nhiên đâu là phần mềm LiveStream game tốt nhất và phù hợp nhất? Hãy cùng điểm qua danh sách dưới đây chắc chắn sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng.
  • Top game ngôn tình hay nhất
    Các tựa game ngôn tình cuốn hút người chơi ở hình ảnh đồ họa đẹp mắt và nội dung là những câu chuyện tình yêu lãng mạn, lối chơi nhẹ nhàng như đọc truyện xem phim, không yêu cầu cày cuốc rất phù hợp
  • Học phí Đại học Thủy Lợi 2020-2021
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Học phí Đại học Thủy Lợi 2020- 2021 là vấn đề hiện đang được rất nhiều người quan tâm, bởi thông thường việc lựa chọn trường học và hành nghề là điều khác cần thiết cho mỗi bạn học sinh và các gia đình. Để có thể lựa chọn chính xác cũng như đúng đắn nhất trước tiên cần tìm hiểu rõ về trường học và các cơ chế đào tạo tiếp đến là học phí Đại học Thủy lợi 2017 để có sự chuẩn bị sẵn sàng cả về tinh thần và tài chính của gia đình.
  • Top phần mềm xem sim phong thủy
    Xuất phát từ mong muốn người dùng, nhiều phần mềm xem sim phong thủy trên điện thoại ra đời, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn chi tiết đến người dùng Top 5 phần mềm xem sim phong thủy chính
  • Bạn đã chán PUBG? Hãy thử ngay các tựa game này
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hầu hết các trường đều cho học sinh, sinh viên nghỉ học để tránh dịch. Để giết thời gian, nhiều người lựa chọn giải pháp chơi game. Nhưng nếu bạn đã chán PUBG? Dưới đây là một số tựa game mà bạn có thể thử ngay bây giờ.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Harry Potter Hogwarts Mystery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat harry potter hogwarts mystery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Harry Potter Hogwarts Mystery Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WitchSpring 3/5 Game nhập vai phù thủy đáng yêu
  • Becoming Witch 5/5 Game nhập vai phù thủy phiêu lưu thế giới ma thuật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm