download WitchSpring3 cho iPhone

WitchSpring3

 cho iPhone

Download WitchSpring3 - Game nhập vai phù thủy

Thu Hà  cập nhật: 24/07/2018

WitchSpring3 là tựa game mobile được thiết kế với đồ họa chibi phong cách anime tuyệt đẹp cùng cốt truyện và lối chơi nhập vai cực kỳ hấp dẫn. Là phiên bản kế tiếp của loạt game nổi tiếng trên di động nên WitchSpring3 vẫn giữ được những điểm cốt yếu làm nên thành công của 2 phiên bản trước cũng như có những cải tiến đầy mới lạ.




WitchSpring3 cho Android được xây dựng với cốt truyện kể về nàng phù thủy xứ Marionette là Eirudy đang bị các chiến binh hắc ám truy đuổi. Eirudy buộc phải lánh tạm vào một ngôi nhà nhỏ trong rừng, nơi nằm ngoài tầm ngắm của các chiến binh bóng tối. trong thời gian ở nhà cô thường tranh thủ chế tạo các công cụ và phép thuật, tu luyện để pháp thuật của mình trở nên mạnh mẽ. Cô sẽ phải ra ngoài để tìm các thành phần ma thuật và phải đối đầu với các chiến binh. Vì vậy Eirudy quyết định đánh thức những con búp bê và sử dụng chúng để chống lại các chiến binh.

witchspring3

Download WitchSpring3 cho Android - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia WitchSpring3, người chơi sẽ vào vai Eirudy thực hiện tu luyện phép thuật để trở nên mạnh mẽ, thu thập các mảnh bùa phép để bảo vệ tính mạng và chống lại thế lực độc ác đang truy sát mình. Sự tiến bộ của phù thủy được thể hiện thông qua việc tăng kinh nghiệm và level. Ban đầu để làm quen game bạn sẽ học cách thi triển phép thuật và hoàn thành nhiệm vụ. Game cũng có hệ thống thú cưng lên tới hàng chục loại cho phép bạn nhặt về nuôi nếu thu phục được chúng bằng phép thuật của mình.

Offroad Tractor Farming Simulator là game điều khiển xe tải máy kéo dùng trong nông nghiệp với nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa trên những cung đường đầy thách thức. Không giống các game đua xe đòi hỏi tốc độ hay phô diễn kỹ thuật phức tạp, lối chơi trong Offroad Tractor Farming Simulator khá nhẹ nhàng và đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và tập trung cao độ.

witchspring3 2

Tải WitchSpring3 cho iPhone - Game chiến thuật nhập vai cực hấp dẫn cho mobile

WitchSpring3 được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, cả thế giới phép thuật rộng lớn, kỳ diệu và thần bí được xây dựng trền nền hình ảnh 3D. Các chi tiết được chăm chút một cách tỉ mỉ, cầu kỳ và đậm chất anime. Nhìn chung WitchSpring3 cho iPhone được đầu tư khá kỹ lưỡng về chất lượng đồ họa lẫn hiệu ứng hình ảnh nhằm mang tới trải nghiệm người dùng tuyệt nhất trên di động.

Game 7554 là một trong những tựa game hành động hấp dẫn được sản xuất dựa trên dữ kiện lịch sử có thật. Tham gia game 7554 người chơi như có cảm nhận đang xem một thước phim lịch sử quay lại cái nhìn đa chiều của một trong những chiến dịch đã đi vào lịch sử quân sự thế giới.


Liên kết tải về - [1.4 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WitchSpring3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat witchspring3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WitchSpring3 cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm