download HBTube Cho Android

HBTube

 Cho Android

Download HBTube - Ứng dụng nghe nhạc, giải trí và học tập trên Youtube, FramaTube, Media CCC ngay cả khi tắt màn hình

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/08/2020

HBTube là ứng dụng xem video 3 trong 1 độc đáo, cho phép bạn sắp xếp và xem video trực tuyến trực tiếp từ YouTube, FramaTube và Media CCC. Tức là, chỉ với một ứng dụng duy nhất, bạn có thể xem các video xu hướng, video mới nhất và video yếu thích từ 3 nền tảng đó.


1. Giới thiệu chung về HBTube

YouTube là nền tảng chia sẻ video nổi tiếng nhất thế giới và là địa chỉ quen thuộc để giải trí và học tập của rất nhiều người. Nếu bạn thường nghe podcast, audiobook, nghe nhạc và xem video YouTube trên thiết bị di động của mình, bạn có thể đã quen với cảm giác vô tình tắt màn hình và mọi thứ trở nên im lặng. Đúng vậy, một trong những đặc điểm gây khó chịu của ứng dụng YouTube trên nền tảng di động là nó không cho phép phát video trong nền.

Download HBTube

Download HBTube - Ứng dụng xem video với cửa sổ thả nổi

Nói cách khác, nếu bạn đang xem video trên YouTube và điều hướng đến một ứng dụng khác hoặc tắt màn hình, video và âm thanh sẽ dừng lại. Vậy làm thế nào vừa có thể thưởng thức nội dung trên YouTube vừa có thể sử dụng ứng dụng khác, chẳng hạn như đọc báo hay nhắn tin? Giải pháp dành cho bạn chính là download HBTube cho thiết bị di động của mình. HBTube về cơ bản là một ứng dụng xem video nhưng nó không giống với các ứng dụng phát media mà bạn dùng để xem phim hay nghe nhạc. Thay vào đó, HBTube tích hợp 3 nền tảng stream video là YouTube, FramaTube và Media CCC, cho phép bạn xem các video trên những nền tảng này trong một ứng duy nhất.

Đó chưa phải là tính năng nổi bật nhất của ứng dụng này bởi HBTube cung cấp một chức năng mà rất nhiều người dùng ao ước ứng dụng YouTube trên nền tảng di động hỗ trợ, đó chính là nó cho phép bạn xem video với một cửa sổ thả nổi trên màn hình. Bạn có thể di chuyển cửa sổ này đến mọi vị trí theo ý muốn và thay đổi kích thước của nó. Còn gì tuyệt vời hơn khi được xem video yêu thích trong khi vẫn có thể trò chuyện với bạn bè hay đọc báo, lướt web mà không bị gián đoạn?

Download HBTube

Tải HBTube - Ứng dụng nghe nhạc miễn phí

Không chỉ dành riêng cho video trên YouTube mà bạn cũng có thể xem video FramaTube và Media CCC. Ngoài ra, HBTube còn cho phép người dùng tạo danh sách phát của riêng mình, chia sẻ nhạc với bạn bè và nhiều hơn nữa. Bạn có thể xem cả thế giới đang xem gì, từ video âm nhạc đang làm mưa làm gió trên thị trường, đến video xu hướng về game, giải trí, bản tin... Và cần phải nhấn mạnh lần nữa, với chế độ cửa sổ thả nổi, bạn có thể nghe nhạc và xem video trong khi thực hiện các tác vụ khác.

Cửa sổ thả nổi sẽ không che tầm nhìn của bạn. Bạn vẫn có thể làm bất cứ điều gì mình muốn trong khi xem video hay nghe audio như nhắn tin, lướt Facebook hay làm việc. Ngoài ra, bạn có thể đăng ký các kênh yêu thích từ những nền tảng stream video được hỗ trợ ngay từ trong ứng dụng. HBTube có giao diện thân thiện với người dùng và rất dễ sử dụng. Bạn không cần phải sao chép và dán liên kết video hay thực hiện các bước phức tạp để có thể xem video mà mình muốn. Tuyệt vời hơn là bạn không cần phải đăng ký tài khoản.

Khi mở ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy 4 tab ở phía dưới cuối màn hình bao gồm YouTube, FramaTube, Media CCC và Settings. Bạn có thể chọn chuyển qua lại giữa các tab để xem video từ nền tảng theo ý muốn và tất nhiên, bạn cũng có thể tìm kiếm video với chức năng tìm kiếm như điều bạn thường làm trong ứng dụng YouTube. Settings là nơi bạn có thể điều chỉnh độ phân giải, chuyển chế độ sáng/tối, xem lịch sử, thay đổi ngôn ngữ và thực hiện nhiều điều chỉnh khác.

Download HBTube

Download HBTube - xem video mới nhất từ YouTube, Media CCC và FramaTube

HBTube là ứng dụng xem YouTube miễn phí nhưng không hỗ trợ khả năng download video hay nhạc. Dù vừa mới được ra mắt, nhưng HBTube đã được đánh giá cao bởi bộ 3 tính năng nổi bật nhất của mình mà chỉ có một vài ứng dụng có đó là nghe nhạc khi tắt màn hình, cửa sổ thả nổi và khả năng chạy với ứng dụng khác cùng một lúc. Đối với nhiều người, tính năng đa tác vụ chính là điểm thu hút nhất của ứng dụng, vì họ vừa có thể mua sắm online, trò chuyện với bạn bè hay đọc tin tức trong khi xem video YouTube yêu thích.

Vì vậy, nếu bạn vừa muốn xem YouTube và vừa muốn có tính năng cửa sổ thả nổi mà YouTube không cung cấp thì HBTube chính là những gì bạn cần. Tuy tính năng của ứng dụng không phong phú như YouTube hay các nền tảng khác nhưng nó vẫn mang đến cho bạn một số khả năng giá trị mà có thể bạn đang tìm kiếm.

2. Tính năng nổi bật của HBTube:

- Xem video mới nhất từ YouTube, Media CCC và FramaTube.
- Thêm video và danh sách yêu thích.
- Chế độ cửa sổ thả nổi cho phép bạn làm việc khác trong khi xem video.
- Cửa sổ thả nổi có thể thay đổi vị trí trên màn hình.
- Thay đổi kích thước cửa sổ thả nổi.
- Tạo danh sách phát nhạc hoặc nhập playlist từ tài khoản.


Liên kết tải về - [9.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HBTube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hbtube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HBTube Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NhacCuaTui TVỨng dụng nghe nhạc, xem video trực tuyến miễn phí
  • Nhạc Trữ TìnhỨng dụng nghe nhạc trữ tình, bolero cho điện thoại Android
  • Nhạc Vàng BoleroỨng dụng nghe nhạc trữ tình online cho điện thoại Android
  • Yandex MusicỨng dụng nghe nhạc quốc tế online cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Anime MusicỨng dụng nghe nhạc Anime cho điện thoại Android
  • DS audioỨng dụng nghe nhạc, radio trực tuyến miễn phí cho mobile
  • NhacCuaTui cho AndroidỨng dụng nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao
  • Hungama MusicỨng dụng nghe nhạc quốc tế cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm