download Poweramp Full Version Unlocker cho Android

Poweramp Full Version Unlocker

 cho Android

Download Poweramp Full Version Unlocker - Ứng dụng nghe nhạc mạnh mẽ cho điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/05/2018

Poweramp Full Version Unlocker là ứng dụng chơi nhạc và video chất lượng cao trên thiết bị di động Android của bạn. Poweramp Full Version Unlocker cho phép bạn chơi các định dạng đa phương tiện phổ biến trên thiết bị di động, cho phép bạn trải nghiệm cuộc sống kỹ thuật số trên một cấp độ mới.


Poweramp Full Version Unlocker được đánh giá là một trong những ứng dụng nghe nhạc dành cho điện thoại Android mạnh mẽ nhất hiện nay. Tiện ích cung cấp cho người dùng những tính năng ưu việt như: Cân bằng âm thanh, phát nhạc liền mạch, hỗ trợ crobbling, hỗ trợ hầu hết các định dạng file nhạc phổ biến hiện nay...

poweramp full version unlocker

Download Poweramp Full Version Unlocker - Ứng dụng nghe nhạc mạnh mẽ cho điện thoại

Một ưu điểm nữa mà chắc hẳn người dùng khi sử dụng Poweramp Full Version Unlocker đều yêu thích đó là tiện ích được thiết kế với một giao diện hết sức đẹp mắt, các nút điều chỉnh ở dạng đồ họa 3D sống động và chân thực. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể tùy biến giao diện theo muốn của mình với các chủ đề khác nhau và tương thích với ICS.

TrackID cũng là ứng dụng nghe nhạc được khá nhiều người dùng Android yêu thích và sử dụng. Ưu điểm của TrackID là có khả năng nhận diện tên bài hát với hỗ trợ lên đến 60 ngôn ngữ khác nhau, là tiện ích nghe nhạc đoán tên thú vị cho bạn

poweramp full version unlocker 2

Tải Poweramp Full Version Unlocker - Ứng dụng nghe nhạc mạnh mẽ cho Android

Nếu thường xuyên nghe nhạc trên điện thoại Android, bạn sẽ thấy thích Poweramp Full Version Unlocker ngay sau một vài lần nghe và chắc chắn tiện ích sẽ trở thành trình nghe nhạc chuẩn của bạn chỉ sau một vài lần sử dụng. Là ứng cử viên sáng giá để thay thế những trình phát nhạc khác dành cho nền tảng Android.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Soundhound với tính năng hỗ trợ nhận diện và tìm các thông tin liên quan đến một bài hát cụ thể phát trên thiết bị Android của bạn. Người dùng có thể xem lời bài hát, thông tin về ca sĩ trình bày, chia sẻ bài hát đến bạn bè qua mạng xã hội. Bên cạnh đó, Soundhound cũng giúp bạn cập nhận bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu và nghe những bài hát nổi bật trong tuần


Liên kết tải về - [73 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • N/A là gì? NA viết tắt của từ nào? ý nghĩa?
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Không chỉ người sử dụng Excel thường thấy phần mềm tin học văn phòng này hiển thị lỗi #N/A mà nhiều người nghe nhạc trên nền tảng Zing.mp3, Nhaccuatui.com thấy một số bài không có lời hiển thị N/A. Vậy N/A là gì? NA viết tắt của từ nào? ý nghĩa?
  • Link tải ProShow Producer 9 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    ProShow Producer là phần mềm tạo video từ ảnh và nhạc với kho hiệu ứng chuyển ảnh phóng phú được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Trong đó phiên bản ProShow Producer 9 là phiên bản có lượt tải và số lượng người sử dụng nhiều nhất bởi nó được tích hợp và cải tiến nhiều tính năng mới.Tham khảo link tải ProShow Producer 9 tại đây để tải về máy và cài đặt nhé.
  • Top ứng dụng nghe nhạc Lossless, Hi-Res tốt nhất trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các trình phát nhạc hoặc các ứng dụng nghe nhạc phổ biến trên Android hay iOS đều cho phép bạn trải nghiệm một thư viện nhạc đồ sộ. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn nghe nhạc chất lượng cao như Lossless hay Hi-Res thay vì 128kbps, bạn sẽ cần tới Top ứng dụng nghe nhạc Lossless, Hi-Res tốt nhất trên điện thoại dưới đây.
  • Paint.NET 4.2.10 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Paint.NET là công cụ chỉnh sửa ảnh vô cùng nổi tiếng cho người dùng Windows, chương trình Paint.NET dễ sử dụng và có nhiều chức năng xử lý ảnh hữu ích, giúp năng cao hình ảnh mà không làm giảm chất lượng của nó, phiên bản 4.2.10 mới nhất đi kèm với một số thay đổi đáng chú ý như sau.
  • Windows 11 mang đến công cụ chụp màn hình Snipping Tool mới
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cùng với ứng dụng Calculator và Mail & Calendar trên Windows 11, Microsoft đã bắt đầu triển khai công cụ chụp màn hình máy tính Snipping Tool mới cho người dùng thử nghiệm trong chương trình Windows Insider (kênh Dev). Ứng dụng này kết hợp những gì tốt nhất của Snipping Tool cổ điển và Snip & Sketch, và được cập nhật với các điều khiển WinUI để phù hợp với giao diện của Windows 11.
  • Công nghệ in 3D là gì? Máy in 3D có thể in những gì?
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Hiện nay, công nghệ in 3D có thể được ứng dụng đa dạng trong các lĩnh vực về may mặc, xây dựng, công nghệ, thực phẩm. Nếu chưa có nhiều thông tin về công nghệ in tiên tiến này, bài viết công nghệ in 3D là gì? Máy in 3D có thể in những gì? sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời.
  • IObit Uninstaller 9.2.0.20 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Được tích hợp với công nghệ gỡ cài đặt hiện đại, IObit Uninstaller giúp bạn loại bỏ những chương trình và plug-in/thanh công cụ trình duyệt dễ dàng, thậm chí khi chức năng Add or Remove Programs của Windows không hoạt động IObit Uninstaller vừa được cập nhật lên phiên 9.2.0.20 và bài viết sau đây sẽ chỉ ra những thay đổi đáng chú ý trong bản update mới nhất này.
  • TikTok ra mắt Jump, công cụ tích hợp ứng dụng bên thứ ba trong clip
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    TikTok vừa giới thiệu công cụ tích hợp ứng dụng và trải nghiệm bên thứ 3 mang tên Jump. Với tính năng mới này, các nhà sáng tạo TikTok có thể liên kết với một số dịch vụ và chương trình do bên thứ ba sở hữu, chẳng hạn như để chia sẻ công thức nấu ăn hoặc một loạt các bài tập thể dục trong bài đăng của mình.
  • Ứng dụng gọi video Zoom cho iPhone đang chia sẻ dữ liệu người dùng với Facebook
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dịch vụ gọi video Zoom đã được ra mắt một thời gian, nhưng số lượng người dùng đáng kinh ngạc làm việc tại nhà trong đại dịch COVID-19 đã làm tăng vọt mức độ phổ biến của ứng dụng, tuy nhiên một nghiên cứu đã tiết lộ rằng ứng dụng Zoom cho iOS đã bí mật chia sẻ dữ liệu phân tích với Facebook, ngay cả khi người dùng không có tài khoản mạng xã hội này.
  • Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush
    Brush là một trong những phương tiện hỗ trợ người dùng biến các thiết kế phức tạp trở nên đơn giản hơn, đồng thời tăng tốc quá trình thiết kế. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Top công cụ nhân bản ứng dụng trên điện thoại
    Hiện nay, top công cụ nhân bản ứng dụng trên điện thoại Android, iOS vẫn chưa có nhiều để mọi người có thể sử dụng nhân bản các app trên điện thoại để đăng nhập nhiều tài khoản. Nếu bạn đang tìm kiếm
  • Vẽ và chỉnh sửa đường cong với công cụ Curvature trong Illustrator
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Trong bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về công cụ Shape builder tool trong Adobe Illustrator. Trong bài viết duới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn cách vẽ và chỉnh sửa đường cong với công cụ Curvature trong Illustrator.
  • Top công cụ Converter Video to MP3 tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trong một số trường hợp, khi có nhiều video âm nhạc nhưng lại chỉ muốn nghe âm thanh, bạn sẽ cần một công cụ Converter Video to MP3 hay chuyển đổi video sang MP3, trên thực tế bất kỳ phần mềm chuyển đổi video sang MP3 nào cũng có thể trích xuất âm thanh từ các tệp video, cho phép bạn có thể nghe lại trên điện thoại hoặc PC.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Poweramp Full Version Unlocker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat poweramp full version unlocker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Poweramp Full Version Unlocker cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Poweramp 3/5 Ứng dụng nghe nhạc mạnh mẽ cho di động
  • GuitarVision Player 3,1/5 Nghe nhạc chất lượng cao, hỗ trợ nhiều định dạng
  • HBTubeỨng dụng nghe nhạc, giải trí và học tập trên Youtube, FramaTube, Media CCC ngay cả khi tắt màn hình
  • Billboard for MacỨng dụng nghe nhạc từ thư viện iTunes dành cho hệ điều hành MAC
  • Hungama MusicỨng dụng nghe nhạc quốc tế cho mobile
  • Palco MP3Ứng dụng nghe nhạc Brazil trực tuyến miễn phí
  • ZvukỨng dụng nghe nhạc trực tuyến cho Android
  • AudioRaveỨng dụng nghe nhạc quốc tế online, miễn phí cho Android
  • Yandex MusicỨng dụng nghe nhạc quốc tế online cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • NhacCuaTui TVỨng dụng nghe nhạc, xem video trực tuyến miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm