download HDClone Free Edition  8.0.8

HDClone Free Edition

  8.0.8

Download HDClone Free Edition - Sao chép, nhân bản ổ cứng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/02/2019

HDClone là phần mềm mạnh mẽ giúp bạn sao chép, nhân bản ổ cứng máy tính dễ dàng, được hoạt động trong môi trường đồ họa DOS do đó bạn có thể yên tâm khi thực hiện các công đoạn nhằm sao chép toan bộ dữ liệu trong ổ cứng này sang một ổ cứng khác, phần mềm được xem như một chương trình sao lưu ổ cứng nhằm quản lý, bảo vệ an toàn cho dữ liệu trên ổ cứng máy tính


HDClone được thực hiện khá chuyên nghiệp, với những tính năng chuyên dụng của mình nó giúp thực hiện nhân bản dữ liệu trong ổ cứng sang một ổ cứng khác nhằm đảm bảo sự an toàn, phần mềm có thể hoạt động với một số ổ cứng như IDE/ATA, SATA/eSATA, SCSI, USB, và Firewire nó được hoạt động trên tất cả các phân vùng như FAT, FAT32, NTFS.

 

download hdclone

 

Nếu bạn muốn sao chép dữ liệu DVD thì sử dụng phần mềm CloneDVD, công cụ sao lưu ổ cứng hiệu quả. CloneDVD sao chép nhanh, an toàn, kể cả với những đĩa được bảo vệ và mã hóa.

 HDClone tạo ra một bản sao của ổ cứng máy tính, phần mềm cung cấp một giao diện đơn giản để sử dụng chương trình, với một giao diện không quá phức tạp chương trình giúp bạn có thể dễ dàng làm quen và sử dụng, kể cả những người không chuyên nghiệp.

HDClone cho phép bạn sao lưu, khôi phục và sao chép phân vùng ổ cứng, đặc biệt phần mềm có thể khôi phục lại dữ liệu cho các ổ cứng bị lỗi, tất cả các dữ liệu trong ổ cứng như hình ảnh, video, dữ liệu, âm thanh tất cả các dữ liệu đều được chuyển hóa nhanh chóng, ngoài ra trước khi thực hiện chương trình bạn cần tắt tất cả các ứng dụng đang hoạt động trên máy tính.

Ứng dụng AnyDVD cũng là một trong những tiện ích sao chép đĩa được đánh giá tốt từ người dùng. AnyDVD sử dụng công nghệ giải mãi tiên tiến, gõ bỏ các công nghệ chống sao chép trên đĩa.

HDClone được khởi động từ CD / DVD, đĩa mềm và USB hoặc ngay trên cả hệ thống đang hoạt động chương trình được hỗ trợ USB và Bluetooth chuột và bàn phím.

HDClone tạo ra bản sao của ổ cứng máy tính, kể cả các chương trình được bảo mật bằng mật khẩu cũng có thể làm việc và hoạt động phần mềm có thể truy cập trực tiếp đến hình ảnh tập tin mà không cần thực hiện thao tác khôi phục hình ảnh theo phương pháp vật lý từ trước.

HDClone hoạt động độc lập trong một hệ điều hành, một mô hình phân vùng và hệ thống tập tin quá trình sao chép ổ cứng thực hiện phụ thuộc vào dung lượng của ổ cứng mà bạn thực hiện, nhằm tạo ra một bản sao khác để đảm bảo an toàn cho dữ liệu, để khôi phục lại bất cứ lúc nào.

Nếu bạn muộn có một công cụ tạo ổ đĩa ảo thì sử dụng Virtual CloneDrive với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng ổ ảo. Virtual CloneDrive còn có chức năng ghi đĩa CD/DVD hoặc tạo các bản backup.

Những tính năng chính của HDClone:

- Sao chép, copy nội dung toàn ổ cứng máy tính

- Di chuyển dữ liệu từ ổ cứng này sang ổ cứng khác

- Làm việc với nhiều ổ cứng, phân vùng hệ thống


Liên kết tải về - [45.08MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HDClone Free Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hdclone free edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HDClone Free Edition 8.0.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm