download Hero Voicer 0.8

Hero Voicer

 0.8

Download Hero Voicer - Phần mềm thay đổi giọng nói cho Windows

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/11/2020

Hero Voicer là phần mềm thay đổi giọng nói nam thành nữ, nó cho phép bạn tạo lại giọng nói của mình trên Skype hoặc nói chuyện bằng giọng của các nhân vật khác nhau trên các game online. Đặc biệt Hero Voicer còn cho phép bạn tùy chỉnh giọng nói của mình thành một giọng hoàn toàn mới.


Giới thiệu Hero Voicer:

Hero Voicer cũng cấp rất nhiều kiểu giọng nói khác nhau để bạn chơi một trò đùa nhỏ dễ thương với gia đình và bạn bè của mình. Chẳng hạn như bạn có thể khiến mình giống như người ngoài hành tinh hoặc người máy. Hoặc đơn giản chỉ là thay đổi cao độ và khiến giọng của bạn nghe như một người hoàn toàn khác. Để thú vị hơn, phần mềm thay đổi giọng nói này cũng cho phép thêm tùy chọn hiệu ứng âm thanh như pháo hoa hoặc tiếng còi xe.

hero voicer

Download Hero Voicer - Phần mềm thay đổi giọng nói cho Windows

Cách sử dụng Hero Voicer để thay đổi giọng nói cũng khá đơn giản. Tất cả những giọng nói có sẵn đã được hiển thị trên cửa sổ làm việc. Bạn chỉ đơn giản là nhập vào giọng nói mình muốn, chọn hiệu ứng âm thanh nền và sau đó nói. Có khoảng 12 giọng nói và hiệu ứng âm thanh cho bạn lựa chọn và kết hợp. Đặc biệt, bạn còn có thể tạo giọng nói ngoài danh sách mặc định của chương trình bằng cách trộn và nhập các giọng nói và tệp âm thanh mới. Nếu cảm thấy chưa đủ hấp dẫn thì một tính năng thú vị khác của ứng dụng là sử dụng giọng nói có sẵn của những người nổi tiếng.

Các tính năng chính của Hero Voicer:

- Tạo ra giọng nói mới.

- Nhiều hiệu ứng âm thanh nền.

- Dễ sử dụng.

- Giọng nói thay đổi khi đang thực hiện cuộc gọi.

Phần mềm liên quan:

MorphVOX Pro cũng là phần mềm thay đổi giọng nói được sử dụng khá phổ biến trên PC, MorphVOX Pro cho phép người dùng thay đổi cao độ âm độ, cường độ, độ trầm bổng của giọng nói khi thực hiện chat voice trên hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [48.59 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hero Voicer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hero voicer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm