download MasqVox Voice Changer 2.1.0.0

MasqVox Voice Changer

 2.1.0.0

Download MasqVox Voice Changer - Phần mềm thay đổi giọng nói trên PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/11/2020

MasqVox Voice Changer là phần mềm thay đổi giọng nói theo thời gian thực, rất hữu ích cho cả mục đích chơi game lẫn trò chuyện. MasqVox Voice Changer mô phỏng rất nhiều kiểu giọng nói khác nhau, tất cả đều được tích hợp trên một giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng cho tất cả mọi đối tượng người dùng.


Giới thiệu MasqVox Voice Changer:

MasqVox Voice Changer là phần mềm thay đổi giọng nói nam thành nữ, từ trẻ thành già đồng thời cho phép người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh theo ý muốn. Giọng của bạn có thể nghe trầm hơn, cao hơn, trẻ hơn, già hơn, nữ tính hơn, nam tính hơn hoặc được sửa đổi theo bất kỳ cách nào bạn thích. Nhờ sự đa dạng của các tùy chọn giọng nói và hiệu ứng giọng nói, mỗi tổ hợp cài đặt bạn tạo sẽ xác định một giọng nói thực sự độc đáo mà bạn có thể lưu và truy cập bất kỳ lúc nào hoặc cập nhật/sửa đổi tùy ý.

masqvox voice changer

Download MasqVox Voice Changer - Phần mềm thay đổi giọng nói trên PC

 

MasqVox Voice Changer không chỉ đơn giản là thay đổi giọng nói trong thời gian thực. Nó tạo ra một máy trạm âm thanh hoàn chỉnh cung cấp tất cả các công cụ bạn cần để tạo ra các bản ghi âm tuyệt vời của riêng mình. Bên cạnh đó, tính năng biến đổi hàng loạt sẽ giúp xử lý tất cả các file âm thanh đã chọn cùng một lúc. Một trình chỉnh sửa âm thanh nhỏ gọn cho phép bạn sửa đổi thêm các tệp đầu ra của mình, cũng như một thư viện hiệu ứng phong phú. MasqVox Voice Changer đang chờ đợi tất cả các câu chuyện âm thanh, tin nhắn thoại và thậm chí cả các dự án phối lại âm nhạc của bạn.

Các tính năng chính của MasqVox Voice Changer:

- Ghi âm và nghe lại giọng nói.

- Áp dụng các hiệu ứng hoặc thực hiện các thao tác chỉnh sửa quan trọng.

- Bộ điều khiển đầu ra bằng giọng nói chất lượng cao.

- Thực hiện nhanh chóng cả quá trình biến đổi âm thanh và chuyển đổi định dạng tập tin.

Phần mềm liên quan:

Auto Tune cũng là phần mềm thay đổi giọng nói trên máy tính được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng, Auto Tune là lựa chọn quen thuộc của nhiều thế hệ ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MasqVox Voice Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat masqvox voice changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MasqVox Voice Changer 2.1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm