download Heroes Adventure: The Legends Cho Android

Heroes Adventure: The Legends

 Cho Android

Download Heroes Adventure: The Legends - Game hành động nhập vai hấp dẫn cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/07/2019

Heroes Adventure: The Legends là tựa game về đề tài phiêu lưu được xây dựng với hình ảnh 3 nhân vật anh hùng tham gia vào hành trình giải cứu vương quốc giả tưởng, rừng, đầm lầy, hang núi lửa, băng tuyết và ngục tối và những thử thách khó khăn khác đang chờ bạn khám phá.



Cốt truyện Heroes Adventure: The Legends kể về vương quốc giả tương Nualor đang gặp nguy hiểm lớn: phù thủy độc ác Morragast đã nắm quyền lực và chỉ có 3 vị anh hùng với khả năng đặc biệt mới có thể ngăn chặn kẻ thủ ác. Truyền thuyết nói rằng 3 anh hùng này có thể đánh bại ác quỷ và đưa vương quốc trở lại yên bình như nó vốn có.

heroes adventure the legends

Download Heroes Adventure: The Legends cho Android - Game phiêu lưu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia game nhập vai Heroes Adventure: The Legends, nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt kẻ thù, giải câu đố, thể hiện sự nhanh lẹ của mình. Game có tổng cộng 28 level khác nhau, bạn kết hợp và sử dụng các khả năng của anh hùng theo đúng trình tự để đạt được thành công. Trên đường đi, bạn sẽ gặp hơn 25 loài quái vật. Trong mỗi cuộc phiêu lưu, các anh hùng sẽ chiến đấu chống lại nhiều quái vật tưởng tượng khác nhau như orc, nhện khổng lồ, chó địa ngục, golem, ma, yêu tinh...

heroes adventure the legends 2

Tải Heroes Adventure: The Legends cho iPhone - Game hành động nhập vai hấp dẫn cho di động

Bên cạnh đó, người chơi Heroes Adventure: The Legends sẽ được hỗ trợ bởi hệ thống kiếm soát. Giúp bạn phiêu lưu và hoàn thành các level một cách thoải mái hơn. Bạn cũng có thể tăng cường và nâng cấp các đặc điểm cho nhân vật của mình để khiến họ mạnh hơn. Tham gia Heroes Adventure: The Legends để trở thành một phần của truyền thuyết Nualor và để cuộc phiêu lưu của 3 người anh hùng thay đổi lịch sử vương quốc trở nên tốt đẹp hơn.

Bạn tham khảo thêm Limbo, game phiêu lưu giải đố hấp dẫn trên xbox nay đã có mặt trên PC, người chơi Limbo sẽ vào vai một cậu bé lạc vào thế giới tăm tối, xung quanh đầy rẫy những quái vật, cạm bẫy chết người.


Liên kết tải về - [504,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heroes Adventure: The Legends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heroes adventure: the legends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Heroes Adventure: The Legends Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Haven 3/5 Game phiêu lưu đề tài tình yêu cực hấp dẫn
  • Evoland 3/5 Game hành động nhập vai cực hot cho mobile
  • MilMoGame hành động nhập vai cho máy tính
  • Ninja WarriorGame hành động phiêu lưu cho điện thoại Android
  • Cally's CavesGame hành động nhập vai cực thú vị cho di động
  • Unruly HeroesGame hành động nhập vai thầy trò Đường Tăng
  • MIR 4Game hành động nhập vai đồ họa siêu đẹp
  • Gunstar Heroes ClassicGame phiêu lưu hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Mirlo Above the SunGame phiêu lưu hành động trên PC
  • Mount and BladeGame phiêu lưu sandbox thời trung cổ
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm