download High on Life

High on Life

 

Download High on Life - Game bắn súng tiêu diệt quái vật

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/12/2022

Đến với tựa game phiêu lưu hành động High on Life, nhập vai một thợ săn tiền thưởng với nhiệm vụ giải cứu trái đất, tiêu diệt một nhóm người ngoài hành tinh đang xâm chiếm trái đất và sử dụng loài người như một nguồn nguyên liệu thô để sản xuất một loại ma túy mới.



Ngoài ra, cũng giống như các game FPS khác, người chơi High on Life sẽ được trang bị rất nhiều vũ khí mạnh khác nhau, đặc biệt những khẩu súng này có khả năng trò chuyện. Mỗi khẩu súng sẽ có tính cách riêng và thường sẽ chia sẻ những suy nghĩ của mình về các chiến lược trong suốt các trận đấu.

tai high on life

Tải High on Life, game phiêu lưu hành động hấp dẫn

1. Giới thiệu High on Life

High on Life là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, nơi người chơi sẽ vào vai một học sinh phổ thông mới tốt nghiệp và bắt đầu gia nhập vào thế giới thợ săn tiền thưởng. Để giải cứu loài người khỏi nguy cơ bị bán cho người ngoài hành tinh, người chơi cần thực hiện các nhiệm vụ và đánh bại nhóm người ngoài hành tinh đang xâm chiếm trái đất.

Để hoàn thành thử thách, tiêu diệt người ngoài hành tinh thành công, High on Life trang bị cho người chơi 4 loại vũ khí biết nói với những tính năng nổi bật và chế độ tấn công khác nhau. Theo đó, người chơi sẽ cần phải di chuyển tới nhiều thế giới khác nhau, khám phá những nơi kỳ lạ, truy tìm ra căn cứ cứ và tiêu diệt nhóm người ngoài hành tinh này bao gồm cả trùm người ngoài hành tinh và giải cứu loài người.

download high on life

Download High on Life và trải nghiệm cuộc phiêu lưu trong vũ trụ

Ngoài ra, sau khi hoàn thành các nhiệm vụ trong High on Life, người chơi có thể cải thiện kỹ năng của mình, nhận thưởng để nâng cấp vũ khí và công nghệ ngoài hành tinh, mua các vật phẩm và kỹ năng mới trong cửa hàng hoặc tìm kiếm các trang bị cần thiết khác. Đặc biệt, đối với mỗi vũ khí mới mà người chơi nhận được, họ sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều địa điểm mới và thú vị hơn trong vũ trụ.

Free Fire cũng là một trong những tựa game FPS nổi tiếng được rất nhiều chơi yêu thích hiện nay. Khác với High on Life, Free Fire thuộc thể loại game bắn súng sinh tồn với kho vũ khí, đạn dược đa dạng cùng nhiều lớp nhân vật cho người chơi có nhiều lựa chọn hơn.

2. Tính năng nổi bật High on Life

- Khả năng nâng cấp nhân vật.

- Trang bị 4 loại vũ khí tấn công cực kỳ mạnh.

- Đồ họa chân thực, sắc nét.

- Nhiều thử thách và nhiệm vụ hay, hấp dẫn.


Liên kết tải về - [40 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm High on Life được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat high on life là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dungeon Shooter 3/5 Game tiêu diệt zombie hấp dẫn dành cho mobile
  • Trigger Heroes 3/5 Game bắn súng tiêu diệt quái vật cực hấp dẫn cho mobile
  • Survivor ioGame bắn súng tiêu diệt quái vật
  • HellboundGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Gigantic XGame bắn súng tiêu diệt quái vật cực hấp dẫn cho mobile
  • Unfortunate SpacemenGame bắn súng tiêu diệt quái vật ngoài hành tinh
  • DustwindGame chiến thuật bắn súng sinh tồn cực hay cho máy tính
  • Total Miner
  • MossGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • CrystallineGame phiêu lưu hành động cho máy tính
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm