download Gigantic X 1.0.2

Gigantic X

 1.0.2

Download Gigantic X - Game bắn súng tiêu diệt quái vật cực hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/10/2019

Gigantic X là một game bắn súng hoa học viễn tưởng có nhịp độ nhanh, tập trung mạnh vào lối chơi hành động, tham gia Gigantic X, bạn sẽ vào vai một lính đánh thuê không gian, có nhiệm vụ dọn sạch các hành tinh có sự hiện diện của ký sinh trùng vũ trụ.



Nhiệm vụ của người chơi trong Gigantic X là bắn hạ những làn sóng sinh vật ngoài hành tinh chui lên lòng đất. Những sinh vật này có thể là các loài thực vật to lớn, người máy hay người đột biến. Thêm vào đó là những tên trùm khổng lồ có vẻ ngoài vô cùng gớm ghiếc. Mỗi hành tinh khác nhau sẽ có hệ sinh thái và quái vật khác nhau, bởi vậy tìm ra cách phòng thủ và ngăn chặn các sinh vật này cũng quan trong như việc nghĩ cách tiêu diệt chúng.

gigantic x

Download Gigantic X cho Android - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ban đầu có 3 nhân vật để người chơi Gigantic X lựa chọn. Mỗi nhân vật đều sẽ nhận được điểm XP sau khi game thủ hoàn thành một màn chơi, game bắn súng cũng có các chế độ nhiều người chơi khác nhau như bảo vệ căn cứ hoặc hợp tác với 2 người chơi khác để hạ gục những tên trùm thậm chí to lớn hơn. Luôn có rất nhiều hoạt động trong game và mỗi trận chiến không bao giờ kéo dài quá vài phút.

gigantic x 2

Tải Gigantic X cho iPhone - Game bắn súng tiêu diệt quái vật cực hấp dẫn cho mobile

Cách điều khiển Gigantic X khá đơn giản, phù hợp với nhiều người chơi khác nhau. Chưa kể nền đồ họa 3D đẹp mắt, các hiệu ứng cháy nổ hoành tráng mang lại cho bạn rất nhiều cảm xúc đặc biệt. Trò chơi đòi hỏi bạn phải có những phản ứng nhanh nhạy, kỹ năng, vũ khí và kiến thức của bạn sẽ được kiểm tra ngày càng nhiều khi leo lên hàng ngũ chiến binh mạnh nhất trên bảng xếp hạng trực tuyến.

Nếu yêu thích thể loại bắn súng, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua Ace Force, tựa game có nhiều điểm giống Overwatch với nhiều chế độ chơi mới hấp dẫn, so với những người đàn anh đi trước Ace Force có thiết kế những khẩu súng, nhân vật ít hoạt hình hơn và có xu hướng khá lạ.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • Đánh giá game Gunny Origin - Game bắn súng tọa độ, Sống lại cảm giác Gà
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Gunny Origin một lần nữa sẽ làm sống lại ký ức Gunny đáng nhớ một thời của bạn khi từng cày cuốc trên các Webgame và trải nghiệm những màn bắn súng tọa độ vui nhộn, chơi mãi không biết chán. Gunny Origin sẽ tiếp tục đóng góp để củng cố thêm vị trí của dòng game Gunny nổi tiếng một thời mặc dù đã khá cũ nhưng vẫn được yêu thích và duy trì được lượng fan hâm mộ đông đảo.
  • Cách tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Alien Shooter 2 là game bắn súng tiêu diệt quái vật ngoài không gia trên PC đến từ NPH Sigma Team Inc, trò chơi ra mắt lần đầu vào ngày 14 tháng 3 năm 2009 đã trở thành tựa cực HOT cho đến thời điểm hiện tại. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính.
  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Cấu hình chơi game bắn súng viễn trưởng Control
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhà phát triển Remedy chính thức công bố cấu hình chơi game bắn súng viễn tưởng Control, hãy xem liệu máy tính của bạn có đáp ứng được yêu cầu này không nhé.
  • Đánh giá game FAUG, game bắn súng sinh tồn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    FAUG là tựa game bắn súng đến từ Ấn Độ, đã thu hút được đông đảo sự chú ý của game thủ trong thời gian gần đây bởi nó được xem là lựa chọn thay thế PUBG Mobile ở quốc gia này. Để giúp các bạn có cái nhìn rõ nét hơn về FAUG và xem nó có đủ khả năng thế chỗ game BR đình đám của Tencent hay không, Taimienphi.vn sẽ tiến hành đánh giá game FAUG trong bài viết dưới đây.
  • Cách tải và chơi DDtank phiên bản PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dòng game bắn súng tọa độ nói chung và tựa game DDtank nói riêng luôn có sức hấp dẫn với đông đảo người chơi trên khắp thể giới. Dù có nhiều phiên bản song lối chơi vẫn không có nhiều đổi thay. Bạn hoàn toàn có thể chơi bản DDtank PC một cách chuẩn mực nhất.
  • Cách chơi Overwatch cho người mới
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trò chơi Overwatch là tựa game bắn súng đặc biệt có sức hút rất đông người tham gia, và với một số người cách chơi Overwatch không hề đơn giản và thậm chí còn gây khó khăn cho người sử dụng.
  • 5 game bắn súng hay như Free Fire dưới 100 MB
    Nếu thiết bị di động không có đủ bộ nhớ trống để chơi Free Fire, vậy hãy thử 5 game bắn súng hay như Free Fire dưới 100 MB được chia sẻ trong bài viết sau đây để tận hưởng trải nghiệm tương tự.
  • Rules of Survival update 16/5 nhận trang phục Crimson Viper, mở báo danh giải đấu ROS SEA CUP
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Rules of Survival tiến hành update ngày 16/5 với nhiều nội dung hấp dẫn. Game Rules Of Survival sẽ tạo cơ hội để game thủ nhận trang phục Crimson Viper đồng thời mở đăng ký giải đấu Rules of Survival Đông Nam Á - RoS SEA Cup. Bạn còn chần chừ gì mà không tham gia trải nghiệm bản mới Rules of Survival?
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Đăng nhập Xuất Kích, vào game Xuất Kích chơi bắn súng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đã biết gì về tựa game Moba bắn súng đang “hot” nhất hiện nay chưa, cách đăng nhập Xuất Kích dưới đây sẽ giúp bạn có thể nhanh trong tham gia vào các chiến dịch, trận chiến chống lại phe thù địch, nơi mà không có sự khoan nhượng cho kẻ thù, nơi kẻ mạnh sẽ là người sống sót cuối cùng, nào hãy cùng Taimienphi.vn đăng nhập Game Xuất Kích và cùng trải nhiệm nhé.
  • 3 game giống Free Fire đáng chơi nhất trên Google Play Store
    Bạn có thể tìm thấy rất nhiều game bắn súng sinh tồn tương tự Free Fire thị trường, nhưng không phải trò chơi nào cũng chuẩn. Có các game bên ngoài thì giống nhưng bên trong lại khác hoàn toàn. Để
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gigantic X được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gigantic x là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Survivor io 3/5 Game bắn súng tiêu diệt quái vật
  • Trigger Heroes 3/5 Game bắn súng tiêu diệt quái vật cực hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm