download Highstreet 5 Client 0.191

Highstreet 5 Client

 0.191

Download Highstreet 5 Client - Game nhảy trực tuyến

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/02/2017

Highstreet 5 Client là một game nhảy trực tuyến. Tham gia trò chơi bạn được đắm mình trong một thế giới của thời trang, bạn bè và khiêu vũ. Game cũng có rất nhiều bản nhạc với âm thanh vui nhộn và hình ảnh đẹp mắt, người chơi cũng có thể trò truyện với nhau.




Liên kết tải về - [2,6 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo thiệp giáng sinh với ông già Noel "vui nhộn" tặng bạn bè
    Tạo thiệp giáng sinh, Noel trực tuyến với hình ông già Noel nhảy múa, kèm theo lời chúc thì còn gì hơn, bạn đã thử chưa. Hãy cùng chúng tôi thực hiện qua bài viết sau nhé.
  • GoldenEye 007 đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau nhiều năm đối mặt với vấn đề về bản quyền, phiên bản làm lại của tựa game GoldenEye 007 cuối cùng đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox. Đặc biệt, chế độ nhiều người chơi trực tuyến sẽ chỉ dành riêng cho các game thủ Nintendo Switch.
  • Cách chơi game iCá, bắn cá trực tuyến trên di động
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    iCá là tựa game bắn súng trực tuyến được mô phỏng theo trò chơi bắn cá có mặt ở rất nhiều trung tâm thương mại hay các khu vui chơi hiện nay, cách chơi game iCa đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện
  • Cách nhảy dù trong game PUBG Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nhảy dù trong PUBG Mobile ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình chiến đấu và chiến thắng của người chơi. Tiếp đất ở một vị trí đắc địa và loot được nhiều đồ bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn. Dưới đây là chỉ dẫn bạn cách nhảy dù hiệu quả trong PUBG Mobile.
  • Cách chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mới đây Unikey đã cho ra mắt phiên bản Unikey 4.6 RC1 với nhiều tính năng hữu ích, trong đó bao gồm hỗ trợ game thủ chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game, đảm bảo người chơi có trải nghiệm tốt nhất mà không lo tình trạng đơ phím khó chịu.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò chơi đều có phong cách chiến đấu chiến thuật đa dạng khác nhau, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Hướng dẫn Stream game mobile trực tiếp trên Facebook với Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    BlueStacks bây giờ không còn là một phần mềm giả lập Android thông thường nữa mà nó là một nền tảng hỗ trợ tối ưu nhất đến người sử dụng sau khi cho ra mắt tính năng cực kỳ hot là Stream video game mobile trực tuyến trên Facebook, tích hợp Facebook live vào BlueStacks TV để người sử dụng có thể thỏa thích tream video game mình yêu thích lên facebook trực tiếp.
  • Cách Live Stream game từ máy tính lên Garena
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Stream game, phát trực tiếp video chơi game đang là xu hướng hiện nay, bạn có thể stream game LOL, FiFa Online 4 lên những dịch vụ khác nhau để tiếp cận người xem những video trực tiếp bạn đang chơi game, giúp cho nhiều người biết đến bạn hơn, nếu bạn đang sử dụng Garena+, thì với dịch vụ Garena Live sẽ giúp bạn chia sẻ stream game trực tuyến, để biết cách live stream game từ máy tính lên Garena+ Live hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.
  • Top 5 game chơi chéo giữa PC và Mobile hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Thưởng thức một số trận đấu trực tuyến với bạn bè trên PC và đột nhiên tất không chơi được ? mất mạng. Đừng lo lắng, top 5 game chơi chéo giữa PC và Mobile như Fortnite hay Minecraft ... được hỗ trợ đa nền tảng này, bạn có thể chuyển sang điện thoại di động của mình và tiếp tục trận đấu như chưa từng có chuyện gì xảy ra
  • Steam Remote Play Together ra mắt phiên bản thử nghiệm, bổ sung tính năng chơi trực tuyến trên couch game
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Valve cho biết họ vừa phát hành dịch vụ Remote Play Together trên Steam, theo đó, các trò chơi cục bộ và trò chơi hỗ trợ nhiều người chơi nhưng chưa có tính năng trực tuyến bây giờ có thể chơi trực tuyến khi sử dụng dịch vụ này. Số lượng người chơi dự kiến là 4 và có thể tăng lên trong điều kiện lý tưởng.
  • Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính, game nhảy Au
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính khá giống với lối chơi game Audition trước đây, khi chơi HotSteps 2 người dùng cũng sẽ sử dụng các mũi tên trên bàn phím để bấm theo các phím di chuyển trên màn hình, khá thú vị phải không? Vậy còn chần chừ gì nữa, vừa nghe nhạc vừa chơi game, giải stress sau những giờ làm việc, giờ học căng thẳng thôi nào.
  • Hướng dẫn Stream game bằng Twitch Studio
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Twitch là trang stream trực tuyến lớn nhất hiện nay với vô số Streamer và vô số tựa game được theo dõi hàng ngày bởi hàng triệu người xem. Với những Streamer muốn bắt đầu con đường của mình, Twitch Studio là phần mềm thuận tiện nhất hỗ trợ các bạn có thể thực hiện stream trên Twitch. Dưới đây là hướng dẫn stream game bằng Twitch Studio.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Highstreet 5 Client được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat highstreet 5 client là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Highstreet 5 Client 0.191


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm