download History Clean 3.0.0

History Clean

 3.0.0

Download History Clean - Xóa lịch sử duyệt web

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/08/2020

History Clean giúp người dùng xóa bỏ lịch sử làm việc của máy tính cùng các lịch sử duyệt web khi bạn sử dụng các trình duyệt. Với sự giúp đỡ của History Clean, bạn có thể bảo vệ sự riêng tư trên máy tính của minh, làm sạch lịch sử các trang web đã truy cập trước đó.


Clean Master cũng là tiện ích giúp người dùng dọn dẹp máy tính một cách hiệu quả, phần mềm Clean Master giúp bạn xóa vĩnh viễn tập tin tạm, thùng rác, file log, lịch sử, cookie, các biểu mẫu tự động hoàn chỉnh trên những trình duyệt phổ biến để tăng không gian trống cho ổ cứng.


Dọn rác máy tính là một trong những công việc quan trọng mà người dùng cần quan tâm. Việc dọn rác máy tính thường xuyên không chỉ giúp bạn tối ưu không gian lưu trữ trên ổ cứng mà còn góp phần cải thiện tốc độ xử lý trên máy tính của mình.


Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm History Clean được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat history clean là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

History Clean 3.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wipe 3/5 Dọn dẹp lịch sử trình duyệt
  • History Cleaner 3/5 Xóa lịch sử duyệt web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm