download Home Design 3D Cho Android

Home Design 3D

 Cho Android

Download Home Design 3D - Thiết kế mẫu nhà, văn phòng, nội thất 3D

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/06/2020

Home Design 3D là một trong số những phần mềm thiết kế nhà ở được sử dụng khá phổ biến hiện nay đối với những người kỹ sư hay kiến trúc sư. Ứng dụng thiết kế nội thất này hỗ trợ tối đa cho việc thiết kế, những người có công việc này sẽ có được những phần mềm đáp ứng được nhu cầu thiết kế tốt nhất. Phần mềm thiết kế Home Design 3D chắc chắn sẽ giúp việc thiết kế đơn giản và dễ dàng hợ bởi những tính năng cũng như những lợi ích đáp ứng công việc thiết kế tốt nhất.


Home Design 3D với những thiết kế nội thất 3D, những vấn đề tu sửa một ngôi nhà với mô hình 3D diễn ra nhanh chóng và trực quan hơn. Thông qua bản thiết kế ngày có thể sử dụng để ứng dụng vào thực tết và thiết kế hợp lý nhấy với gia đình nhà mình. Home Design 3D có đầy đủ những tính năng để tiến hành vẽ nhanh chóng, sàn tạo nhất, việc sử dụng phần mềm thiết kế sẽ giúp chủ nhà hình dung được ngôi nhà trong tương lai của mình thông qua bản vẽ 3D, chính vì thế việc cùng phần mềm Home Design 3D sẽ hỗ trợ tối đa các công việc cũng như ứng dụng vào thực tiễn dễ hơn.

Ngoài việc sử dụng Home Design 3D các nhà thiết kế cũng có thể sử dụng phần mềm thiết kế nhà Planner 5D để tiến hành thiết kế theo đúng mục đích của chủ nhà, cũng như thiết kế sao cho hình vẽ sát với thực tết nhất để tránh tình trạng mông lung không rõ ràng, phần mềm thiết kế nhà chuyên nghiệp Planner 5D chắc chắn sẽ đem lại sự thành công cho các bạn, cũng như hoàn thiện các bản vẽ nhanh chóng và phù hợp nhất.

Còn rất nhiều những phần mềm khác hỗ trợ tốt nhất cho việc thiết kế, đối với những nhà thiết kế hay các nhà thầu luôn tìm kiếm các bản vẽ cũng như các phần mềm để mô phỏng lại sự sáng tạo của mình, chẳng hạn như Sweet Home 3D với nhiều công cụ vẽ, tạo các hình ảnh với hiệu ứng độc đáo và chế độ xem linh hoạt, Sweet Home 3D hỗ trợ đắc lực cho các kiến trúc sư cũng như những ai đang có ý định sáng tạo ra ngôi nhà của riêng mình.

Các phần mềm thiết kế được tổng hợp và cập nhật đầy đủ nhất trên Taimienphi.net mời các bạn cùng tìm hiểu để biết thêm chi tiết, cũng như lựa chọn được phần mềm hữu ích nhất ứng dụng cho nhu cầu của mình.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Home Design 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat home design 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Home Design 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Planner 5D 3/5 Thiết kế nhà, văn phòng, mô phỏng nội thất
  • Sweet Home 3D 3/5 Thiết kế nhà, nội thất 3D
  • CurateThiết kế nội thất nhà ở, văn phòng
  • Palette CadThiết kế văn phòng, công trình, nhà ở
  • Super Home SuiteTạo không gian 3D tuyệt đẹp
  • HomestylerLên ý tưởng thiết kế nội thất nhà ở
  • Pro100Thiết kế tủ 3D, dựng mô hình nội thất
  • Star TrailerGame mô phỏng thiết kế nội thất cho nhà di động
  • House DesignerỨng dụng thiết kế nội thất, sân vườn
  • RedecorGame thiết kế nội thất cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm