download Hootsuite Web

Hootsuite

 Web

Download Hootsuite - Phần mềm quản lý Fanpage chuyên nghiệp cho người bán hàng

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/08/2019

Hootsuite được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý fanpage tốt nhất hiện nay giúp bạn quản lý các kênh mạng xã hội, quản lý comment, inbox cũng như đơn đặt hàng của khách hàng dễ dàng nhằm tiết kiệm thời gian, đem lại hiệu quả tối đa cho doanh nghiệp của bạn.



Thông qua phần mềm quản lý bán hàng Facebook Hootsuite, người dùng có thể tự động đặt lịch đăng bài ở các kênh khác nhau, khám phá và thu thập những nội dung hay trên các trang mạng xã hội, tổng hợp lại trong thư viện nội dung và đăng lại lên các trang của bạn. Phần mềm cung cấp trọn bộ các tính năng cần thiết để quản lý các tài khoản mạng xã hội chỉ trong một nền tảng.

hootsuite

Download Hootsuite - Phần mềm quản lý Fanpage chuyên nghiệp cho người bán hàng

Download Hootsuite luôn đảm bảo mạng xã hội của bạn hoạt động thường xuyên 24/7 bằng cách tự động lên lịch hàng trăm bài đăng cùng lúc, trên các tài khoản của bạn. Bên cạnh đó, việc quản lý nội dung cũng tương đối dễ dàng. Chúng có thể được lưu trữ trên các dịch vụ đám mây, gắn thẻ, tìm kiếm và thống kê sử dụng làm cho việc quản lý đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều.

Hootsuite cũng giúp phân tích và đo lường các ảnh hưởng của những chiến dịch truyền thông qua các bản báo cáo, tìm và lọc những cuộc nói chuyện theo từ khóa, hashtag và vị trí, từ đó bạn có thể nghe ngóng được mọi người đang nói gì về thương hiệu của mình, về đối thủ cũng như toàn ngành hàng nói chung.

Bạn tham khảo thêm Group Invite All, bộ giải pháp tổng hợp hầu hết các sản phẩm do ATP phat triển, Group Invite All giúp chủ doanh nghiệp hay chủ shop tự động hóa được nhiều hoạt động thiết thực trong quá trình marketing bán hàng, chăm sóc khách hàng...


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hootsuite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hootsuite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm