download Hopedot VOS 1.3.0.32768

Hopedot VOS

 1.3.0.32768

Download Hopedot VOS - Tạo hệ điều hành ảo, bảo vệ hệ thống

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/12/2020

Không giống với cách đóng băng ổ cứng như tính năng của phần mềm Deep Freeze mà Hopedot VOS giúp bạn tạo ra môi trường ảo tương tự như hệ điều hành Windows trên PC, ở đó bạn có thể cài đặt và chạy các ứng dụng, duyệt và đánh dấu các mục yêu thích của bạn mà không ảnh hưởng đến sự an toàn của hệ thống. Hopedot VOS có thể được cài đặt trên bất kỳ thiết bị lưu trữ nào bao gồm ổ đĩa cứng cục bộ và các thiết bị lưu trữ di động để sử dụng một cách linh hoạt.


1. Giới thiệu về Hopedot VOS

Hopedot VOS giúp người dùng đưa toàn bộ hệ thống PC của mình lên mọi thiết bị lưu trữ như ổ flash USB, ổ cứng ngoài, iPod,... cho dù bạn đang đi nghỉ hay đi công tác hay tiếp tục công việc tại văn phòng, bạn chỉ cần cắm thiết bị hỗ trợ Hopedot VOS của mình trên bất kỳ PC nào, bạn ngay lập tức có quyền truy cập vào máy tính để bàn của riêng mình, sau đó khai thác các dữ liệu và ứng dụng liên quan. Trên Hopedot VOS, bạn có thể làm mọi thứ như trên Windows giống như một hệ điều hành thứ hai mà không ảnh hưởng đến hệ điều hành chính của bạn.

hopedot vos

Download Hopedot VOS, Tạo hệ điều hành ảo, bảo vệ hệ thống

Hopedot VOS cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn để cài đặt và chạy các ứng dụng, chẳng hạn trực tiếp cài đặt và chạy hầu hết các ứng dụng trên Hopedot VOS mà không cần sửa đổi ứng dụng hoặc bất kỳ tiện ích bổ sung nào. Hopedot VOS không làm thay đổi hệ thống Windows chủ của bạn, hệ thống máy chủ được cách ly khi bạn thực hiện các hoạt động cài đặt và thử nghiệm cho nên không để lại bất cứ dấu vết gì, người dùng có thể yên tâm khi cài đặt phần mềm giả mạo, duyệt các trang web độc hại làm mất dữ liệu cá nhân.

2. Các đặc điểm chính của Hopedot VOS:

- Tạo hệ điều hành ảo chạy song song Windows.
- Thực hiện cài đặt, thử nghiệm ứng dụng, phần mềm.
- Chạy Hopedot VOS từ các thiết bị lưu trữ di dộng.
- Bảo vệ dữ liệu PC trước phần mềm giả mạo, duyệt các trang web độc hại.

3. App liên quan

Deep Freeze cũng là ứng dụng có chức năng bảo vệ hệ thống bằng cách đóng băng máy tính khi bạn thực hiện các hoạt động tải, cài đặt phần mềm hay duyệt các trang web có nguy cơ chứa phần mềm độc hại, ưu điểm của Deep Freeze là đóng băng an toàn và có thể gỡ đống băng bất cứ lúc nào, là giải pháp bảo vệ đơn giản và thông minh nhất cho máy tính của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo ổ đĩa ảo bằng Virtual Drive, tạo ổ ảo với Virtual Drive
    Thông thường người dùng có xu thế tạo ổ ảo trên máy tính để thuận tiện cho công việc cũng như học tập, mà không cần đến ổ đĩa vật lý. Hãy cùng Taimienphi.vn thực hiện các bước tạo ổ ảo bằng Virtual
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ trên Windows 7 và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Để biết cách tạo VPN Server trên Windows 7, mời bạn theo dõi bài viết sau.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo VPN Server trên Windows 8.
  • Tạo máy ảo trên USB với VirtualBox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Hướng dẫn tạo máy ảo trên USB bằng VirtualBox sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây để các bạn có thể sử dụng VirualBox để tạo máy ảo hiệu quả, từ đó cho phép bạn tạo máy ảo chạy ngay trên hệ điều hành tốt.
  • Tạo USB chạy Linux trong Windows bằng LinuxLive USB Creator
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    LinuxLive USB Creator cho phép người dùng tạo USB chạy hệ điều hành nhân Linux trong Windows. Sau khi tạo thành công USB chứa Linux, người dùng có thể chạy trực tiếp Linux như một hệ điều hành ảo trên Windows với chức năng gần như đầy đủ của Linux, mà không phải tốn nhiều thao tác hay vất vả cài vào máy.
  • Top 5 phần mềm tạo ổ đĩa ảo tốt nhất trên máy tính
    Bạn đang muốn cài đặt thêm các ứng dụng, chơi Video, nghe đĩa nhạc, ... Thế nhưng máy tính của bạn không có hoặc ổ đĩa CD/DVD vừa bị hư. Làm thế nào để có thể khắc phục khó khăn này? Dưới đây là 5
  • Hướng dẫn tạo máy ảo, cài đặt máy ảo bằng VirtualBox nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Máy ảo là một trong những công cụ hỗ trợ người dùng tạo môi trường hoạt động, cài Win, test phần mềm, hệ điều hành,... Một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng tạo máy ảo tốt nhất hiện nay không thể không nhắc đến VirtualBox. Nếu chưa biết cách cài đặt máy ảo bằng VirtualBox như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Giả lập Android trên máy tính bằng VirtualBox
    By Chipu
    Thêm một cách nữa để những người cài và sử dụng ứng dụng Android trên máy tính thông qua cách giả lập Android trên máy tính bằng VirtualBox. Vậy làm thế nào để giả lập Android bằng phần mềm này?
  • PowerISO - Tạo ổ đĩa ảo trong máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Poweriso là một phần mềm dùng để nén tập tin ảnh mạnh mẽ, nó cho phép bạn chỉnh sửa file iso một cách nhanh chóng, đồng thời cũng cho phép bạn tạo ổ ảo để phục vụ công việc, học tập của bạn. Poweriso hoạt động tương thích với mọi hệ điều hành Winhdows.
  • Cách cài máy ảo trên Windows 11 bằng Hyper-V Manager
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nếu bạn đang muốn có một môi trường riêng biệt để kiểm tra một số phần mềm có nguy cơ tiềm ẩn, hay dùng thử một số bản Windows mới mà không muốn chúng dính dáng tới các dữ liệu trên máy hiện tại thì cài máy ảo trên Windows 11 bằng Hyper-V Manager là cách tối ưu nhất giúp bạn giải quyết các vấn đề như vậy.
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 7
    VPN là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ thông tin, bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 7. Sau đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 8
    VPN Client là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ dữ liệu, thông tin, ... Đặc biệt bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 8. Hãy
  • Tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO trong máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mẹo tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO giúp bạn có thể chạy trực tiếp các file có định dạng .ISO được tải từ trên mạng về mà không cần phải ghi ra đĩa hay sử dụng các ổ CD/DVD. Ngoài ra, UltraISO còn giúp bạn tạo ra những file nén .iso để có thể tạo những bộ cài đặt hoặc nén file cực kỳ hiệu quả. Bài viết này, Taimienphi.vn hướng dẫn các bạn cách sử dụng phần mềm UltraISO một cách hiệu quả
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hopedot VOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hopedot vos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hopedot VOS 1.3.0.32768


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm