download Horizon Source cho PC

Horizon Source

 cho PC

Download Horizon Source - Game kết hợp độc đáo giữa PUBG, Fortnite và Overwatch

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/09/2018

Horizon Source là tựa game mới xuất hiện trên Steam và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của giới game thủ. Horizon Source độc đáo khi kết hợp cả ba sản phẩm hot hiện nay là PUBG, Fortnite và Overwatch.


Lối chơi sinh tồn đang cực kỳ thịnh hành hiện nay mà đại diện là PUBG Mobile. Tuy nhiên nhiều hãng game đã cho thấy sự biến tấu PUBG Mobile một cách tài tình khi sản xuất những sản phẩm có sự pha trộn với các sản phẩm đình đám khác. Horizon Source là một sản phẩm như vậy khi kết hợp cả Fortnite và Overwatch.

horizon source

Tải Horizon Source - Game kết hợp độc đáo giữa PUBG, Fortnite và Overwatch

Trải nghiệm game sinh tồn Horizon Source bạn sẽ tham chiến cùng 99 người chơi khác trong một trận chiến. Với quân số thuộc top trung bình Horizon Source cho bạn trải nghiệm với chất lượng tương tự như những game sinh tồn hiện nay. Người chơi sẽ tiếp đáp xuống một bản đồ nhất định và tìm cách thu thập vũ khí, trang bị. Sau đó cuộc chiến sinh tồn Horizon Source bắt đầu khi bạn phải tìm các đối thủ khác để tiêu diệt. Người sống sót cuối cùng là người giành chiến thắng.

Horizon Source có tạo hình nhân vật mang phong cách người máy giống như Overwatch và sở hữu nền đồ họa, cách thiết kế tạo hình không gian rất gần với Fortnite. Lối chơi Horizon Source chính là việc thể hiện bản lĩnh trong việc đối chọi 1 vs 99 như PUBG. Đây là trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ trong Horizon Source khiến game thủ thỏa mãn và hâm mộ cả ba tựa game này.

horizon source 2

Download Horizon Source - Game kết hợp độc đáo giữa PUBG, Fortnite và Overwatch

Là một trò chơi được sản xuất bởi hãng game Trung Quốc Horizon Source có nhiều thiết kế mang tính bắt chước cực kỳ giống với các nguyên bản. Việc bắt chước và đạo nhái các sản phẩm game nước ngoài xưa nay vẫn được xem là một thế mạnh khó ai bì của các hãng làm game Trung Quốc. Horizon Source chính là ví dụ điển hình cho nhóm game đang được yêu thích nhất trên thế giới hiện nay.

Cũng là một tựa game sinh tồn được ưa chuộng hàng đầu hiện nay, Garena RoE của Tencent và do Garena phát hành trên nền tảng PC. Bạn có thể tham khảo Cách chơi Garena ROE đã được chúng tôi giới thiệu trước đó. Trải nghiệm thế giới Garena RoE game thủ còn chạm trán với hoạt động chiến đấu kịch tính và căng thẳng. Game thủ thực sự thỏa mãn với chiến trường sôi động mà Garena RoE tạo ra bằng nền đồ họa Quick Sliver X.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game giống PUBG Mobile trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Những tựa game có lối chơi sinh tồn giống PUBG Mobile dưới đây chắc chắn bạn đã biết tới, nghe nói tới hoặc đã trải nghiệm. Đây đều là những sản phẩm di động đang được ưa chuộng nhất hiện nay, tham khảo ngay nhé.
  • Tổng hợp game giống PUBG trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hiện nay PUBG (Playerunknown’s Battlegrounds) đang là tâm điểm chú ý của cả làng game thế giới ở lối chơi sinh tồn đặc sắc. Không ít những tựa game PC cũng đồng loạt thêm mới hoặc chỉnh sửa lối chơi lái theo PUBG. Dưới đây là tổng hợp game giống PUBG trên máy tính chúng tôi giới thiệu để bạn đọc có thể tìm ra một tựa game thú vị giống với tựa game yêu thích của mình.
  • So sánh PUBG Mobile và RoS Mobile
    PUBG Mobile và RoS Mobile là hai sản phẩm game sinh tồn trên di động hot nhất hiện nay. Bạn có thể chơi PUBG Mobile và RoS Mobile bằng nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau. Có bao giờ bạn để ý giữa
  • Top 3 game Battle Royale miễn phí hay như PUBG Mobile dưới 1GB
    Không thể phủ nhận mức độ hot và hay của PUBG Mobile nhưng khi đặt tựa game này sang một bên, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều lựa chọn có lối chơi tương tự tuyệt vời không kém mà còn phù hợp với
  • Top 4 game giống GTA 5 dưới 500MB cho Android cực hay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Auto Gangsters là một trong những tựa game giống GTA 5 dưới 500MB cho Android cực hay, đáng để thử, từ lối chơi đến đồ họa đều mang đậm hơi hướng tựa game đua xe, cướp đường phố.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Top 7 game giống Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Minecraft là một trò chơi thực sự nổi tiếng, được giới game thủ trên khắp thế giới yêu thích cho đến tận ngày nay, dưới đây là top 7 game giống Minecraft chúng tôi giới thiệu đến bạn.
  • Top 5 tựa game Android miễn phí giống Minecraft
    Minecraft là một tựa game sinh tồn hình khối đang hot nhất hiện nay. Nếu bạn đã quá nhàm chán với đồ họa, giao diện hoặc muốn thay đổi một tựa game khác Minecraft nhưng có lối chơi giống như vậy thì
  • 5 game cực hay, có lối chơi giống Among Us
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Among Us ra mắt vào năm 2018 nhưng gần đây mới trở thành một hiện tượng trong cộng đồng game thủ trên thế giới. Nếu bạn yêu thích lối chơi của Among Us và tìm kiếm những trải nghiệm tương tự nhưng với nét độc đáo riêng, thì đây là 5 game cực hay giống Among Us mà bạn nên thử.
  • Top 5 siêu phẩm game Battle Royale giống Free Fire bắn súng sinh tồn cực hay
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Sau thành công của các tựa game Battle Royal nói chung và Free Fire nói riêng, hàng loạt các game bắn súng sinh tồn khác được ra mắt để làm hài lòng những game thủ khó tính nhất. Dưới đây Taimienphi.vn đã chọn lọc Top 5 siêu phẩm game Battle Royale giống Free Fire hay nhất hiện nay cho bạn để trải nghiệm.
  • 3 game giống Free Fire đáng chơi nhất trên Google Play Store
    Bạn có thể tìm thấy rất nhiều game bắn súng sinh tồn tương tự Free Fire thị trường, nhưng không phải trò chơi nào cũng chuẩn. Có các game bên ngoài thì giống nhưng bên trong lại khác hoàn toàn. Để
  • Top 3 game giống Free Fire chơi offline
    Top 3 game giống Free Fire chơi offline mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn các trò chơi Battle Royale mang đến trải nghiệm tương tự như Free Fire, nhưng điều tuyệt
  • 5 game giống Fortnite cho Android dưới 500 MB
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Ngân sách không cho phép và bộ nhớ thiết bị có hạn, nhưng bạn vẫn muốn trải nghiệm gameplay Fortnite. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn Top 5 game giống Fortnite cho Android dưới 500 MB.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Horizon Source được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat horizon source là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Horizon Source cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm