download House of Slendrina cho Android

House of Slendrina

 cho Android

Download House of Slendrina - Game kinh dị khám phá ngôi nhà ma

Thu Hà  cập nhật: 22/08/2018

House of Slendrina là tựa game kinh dị mang tới cho người chơi những cảm xúc hồi hộp, kịch tính. Nhiệm vụ của bạn trong House of Slendrina đó là tìm ra bí ẩn được vùi lấp trong một căn nhà u tối đồng thời tránh sự truy sát từ một oan hồn đang lẩn khuất nơi đây.




Lối chơi của House of Slendrina cho Android cũng khá dễ làm quen, trong đó game thủ sẽ đi vòng quanh ngôi nhà, thu thập những món đồ cần thiết để mở khóa những địa điểm quan trọng và trốn khỏi sự truy lùng của Slendrina. Đèn pin chính là vũ khí đáng tin cậy nhất khi đang lang thang trong màn đêm tăm tối. Có 2 chế độ chiếu sáng cho bạn lựa chọn: rọi khắp một khu vực rộng xung quanh nhưng tầm xa bị thu hẹp và chiếu xa nhưng chỉ trong phạm vi hẹp.

house of slendrina

Tải House of Slendrina - Game kinh dị hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nếu yêu thích thể loại nhập vai phá phách thì Real Gangster Crime chính là tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm, game Real Gangster Crime đưa người chơi đến khung cảnh thành phố New Vegas với đầy đủ các yếu tố tệ nạn, nơi đây không dành cho nhưng người có lòng thương xót mà chỉ có những cảnh chém giết, cươp bóc sảy ra như cơm bữa.

house of slendrina 2

Download House of Slendrina - Game kinh dị khám phá ngôi nhà ma

House of Slendrina cho iPhone được xây dựng với thiết kế đồ họa khá chân thực. Các yếu tố ánh sáng, hiệu ứng đổ bóng đều rất chi tiết và sống động. Ánh sáng và bóng tối kết hợp hoàn hảo tạo nên bầu không khí u ám, màn hình nhòe đi những khi hoảng sợ, mất phương hướng. Cùng với đó hiệu ứng âm thanh cũng góp phần quan trọng trong việc tạo ra yếu tố rùng rơn. Những tiếng bước chân, tim đập tạo cảm giác như luôn bị theo dõi.

Ngoài House of Slendrina, bạn có thể tham khảo và thử sức với Mega Craft, tựa game khám phá xây dựng thế giới được thiết kế theo phong cách Minecraft khá độc đáo, Mega Craft là nơi để sự sáng tạo của bạn được bay cao thể hiện trên những công trình kỳ vĩ và trong một không gian rộng lớn vô tận.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm House of Slendrina được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat house of slendrina là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

House of Slendrina cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm