download The House of the Dead 1 cho PC

The House of the Dead 1

 cho PC

Download The House of the Dead 1 - Game Ngôi nhà ma cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/02/2023

The House of the Dead 1 là tựa game Offline kinh điển cho PC, game còn có tên gọi tiếng Việt là Ngôi Nhà Ma đã và đang thu hút khá nhiều người chơi, nhất là khi máy tính của bạn không có kết nối Internet.


1. Giới thiệu game The House of the Dead 1 - Game kinh dị offline cho PC

The House of the Dead 1 mô phỏng lại cuộc chiến đấu giữa bạn và những thây ma đang thống trị trong những ngôi nhà, việc của người chơi rất đơn giản bạn chỉ cần dùng chuột điều khiển để bắn những con quái vật, thây ma cản đường và muốn ăn thịt bạn.

Khác với những game chiến thuật như Đế Chế, game này  mang tính giải trí đơn thuần, không nhấn mạnh nhiều đếu chiến lược chơi game.. Trong khi đó, Đế Chế lại mang tính ganh đua về chiến thuật.

The House of the Dead 1

Download The House of the Dead 1 - Phần mềm Game Ngôi nhà ma cho PC

Xuyên suốt trong game là toàn bộ quá trình mà bạn phải hóa thân thành cảnh sát, quá trình đột nhập vào từng ngôi nhà cũng chính là việc mở màn cho những cuộc chiến bắt đầu, chàng cảnh sát là bạn có thể phải đối mặt với vô vàn nguy hiểm trong game. Để chiến thắng trong The House of the Dead 1 đòi hỏi bạn phải có những cú bắn nhanh và chính xác cũng như khả năng di chuyển linh hoạt, nắm bao quát tình hình...

Mặc dù không có nhng màn đấu súng kinh hoàng như Counter Strike nhưng game lại có những màn đấu võ mãn nhãn trong khi Counter Strike không có được điều này.

2. Những đặc điểm nổi bật của game The House Of The Dead 1

- Tạo hình đẹp đặc trưng.
Đúng như tên gọi của nó The House of the Dead 1 có tạo hình nhân vật đẹp, tạo hình quái vật - thây ma đặc trưng thường thấy trên các phim hoạt hình
- Hiệu ứng ánh sáng ghê rợn làm nên một The House of the Dead 1 nổi bật
Sự kết hợp của các hiệu ứng ánh sáng mờ ảo - xám xịt và thay đổi liên tục mang lại cảm giác ghê rợn đặc trưng của cuộc chiến với những thây ma, bạn sẽ không khỏi giật mình với những cảnh...như thật trong The House of the Dead 1
- Đồ họa phù hợp
Thay vì đồ họa khủng như ta thường  thấy trong các game hiện nay thì The House of the Dead 1  có đồ họa phù hợp với đa số người dùng
- Tương thích cao
The House of the Dead 1 không yêu cầu phần cứng quá cao, với các máy cấu hình tầm trung bạn đã có thể tải The House of the Dead 1 và chơi mượt mà

The House of the Dead 1  là một tựa game hành động nhập vai có yếu tố kinh dị, với những người yếu bóng vía có lẽ The House of the Dead 1 không dành cho họ. Bên cạnh The House of the Dead 1 bạn có thể tải các game cùng chủ đề như Cuộc chiến thây ma hay còn gọi là Hoa quả nổi giận hay Thây ma phiêu lưu và rất nhiều game khác. 

 


Liên kết tải về - [71.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game Granny 3 cho người mới
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn muốn thoát khỏi bàn tay tử thần của bà ngoại ma trong game kinh dị Granny 3? Áp dụng ngay các mẹo chơi game Granny 3 được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết và kết hợp với sự khéo léo của bạn, bạn sẽ có thể thoát khỏi ngôi nhà ma ám của Granny một cách an toàn.
  • Code game Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka là một trong những tựa game quản lý, xây dựng dựng đội bóng được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka để nhận những phần thưởng hấp dẫn nhất nhé.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Phong Ma Chiến
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn đang muốn nạp thẻ game Phong Ma Chiến nhưng không biết phải làm như thế nào, vào đâu nạp để tránh tình trạng bị kẻ gian trục lợi, hack mất tài khoản .... Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo từng bước hướng dẫn bên dưới, đảm bảo nhanh chóng và an toàn.
  • Code Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi là một trong những game thời trang hấp dẫn được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích đặc biệt là các bạn nữ. Tham gia vào game nhập Gif Code Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi bạn sẽ nhận được vô số phần quà hấp dẫn. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn xin gửi đến bạn một số Code Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi.
  • Code game Lords Mobile 2020
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Để tăng phần hấp dẫn của game chiến thuật thời gian thực Lords Mobile, các nhà phát triển đã tung ra nhiều sự kiện cho phép người chơi nhận Code Lords Mobile miễn phí. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu về cách nhận và sử dụng Code Lords Mobile như thế nào nhé.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Đánh giá game Hỏa Long Pháp Sư - Ma Pháp Đại Chiến
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đã có rất nhiều tựa game được phát triển ăn theo những bộ truyện anime/manga và hầu hết đều tạo được hiệu ứng tốt nhờ ảnh hưởng của nội dung truyện tranh hấp dẫn vốn được nhiều người yêu thích. Hỏa Long Pháp Sư cũng là một trong những game như vậy, game được xây dựng dựa trên cốt truyện Fairy Tail và nhà 9Play đã đưa game về Việt Nam để các game thủ có cơ hội được sống lại thế giới truyện sinh động đến từng hình ảnh, chi tiết, nhân vật.
  • Trải nghiệm Tiên Giới Trảm Ma - Game nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cũng đã khá lâu các game thủ hâm mộ dòng game tiên hiệp mới lại được trải nghiệm một tựa game hay như Tiên Giới Trảm Ma vừa kết hợp chất tiên hiệp đậm nết vừa có bối cảnh thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, game còn còn phong cách chiến đấu so tài kiểu mới, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, các tính năng kết giao, hẹn hò lãng mạng, kết hôn nam nữ theo phong cách cổ, ngợi ca những câu chuyện tình yêu bất diệt.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Code Ma Thần Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Không phụ lòng mong mỏi, game chiến thuật Ma Thần Tam Quốc có đồ họa đỉnh cao và cơ chế chiến đấu đa dạng sẽ khai mở server đầu tiên của bản Open Beta Triệu Vân. Hãy mau chóng tham gia các sư kiện, hoạt động sôi nổi đang diễn ra để sở hữu hàng trăm phần quà từ Code Ma Thần Tam Quốc miễn phí, giá trị nhất.
  • Lấy Code Ma Đạo Tây Du Mobile ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vào ngày 20/6 Ma Đạo Tây Du Mobile, game nhập vai Tây Du Ký trên di động chính thức ra mắt người chơi, hãy nhanh tay nhận Code Ma Đạo Tây Du Mobile giá trị đến từ nhà phát hành.
  • Những ngôi nhà đẹp nhất trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Trong thế giới mở Minecraft, bạn có thể sử dụng những khối hộp để tạo ra các công trình kiến trúc ngoạn mục. Và nếu chưa có ý tưởng hay muốn ngắm nhìn các tác phẩm đỉnh cao của người chơi khác, đây là những căn nhà đẹp nhất trong lịch sử game Minecraft mà bạn có thể chiêm ngưỡng và lấy cảm hứng từ đó.
The House of the Dead 1 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The House of the Dead 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the house of the dead 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The House of the Dead 1 cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hopeless Raider 3/5 Game bắn súng tiêu diệt thây ma đột biến
  • Zombie Empire 3/5 Game bắn súng tiêu diệt đế chế xác sống
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm