download How to Loot 2 Cho Android

How to Loot 2

 Cho Android

Download How to Loot 2 - Game hiệp sĩ diệt quái cứu công chúa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/06/2022

How to Loot 2 là phần tiếp theo của tựa game How to Loot nơi bạn được nhập vai thành chàng hiệp sĩ vượt qua các thử thách, diệt quái để giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ. How to Loot 2 mặc dù có lối chơi và các chế độ tương tự phần đầu nhưng được cải tiến để hấp dẫn hơn, sáng tạo hơn và không gây cảm giác nhàm chán.


1. Giới thiệu về How to Loot 2

Trong How to Loot 2 chàng hiệp sĩ của chúng ta cần cân nhắc rút chốt chính xác, để có thể dẫn dung nham, nước độc, khí gas ... vào phòng quái vật, tiêu diệt quái vật nhanh nhất, sau đó cứu công chúa và thoát khỏi lâu đài. Nếu chẳng may dẫn khí độc và dung nham vào phòng anh hùng, bạn sẽ thua cuộ. Càng lên các cấp độ cao hơn, bạn càng phải sử dụng nhiều chất xám hơn vì các cạm bẫy trong lâu đài càng ngày càng phức tạp.

download how to loot 2

How to Loot 2, Game hiệp sĩ diệt quái cứu công chúa trên Android, iPhone

How to Loot 2 nâng tầm các thử thách khiến cho cuộc phiêu lưu không còn dễ dàng như trước, vì thế bạn cần có sự tính toán và bộ óc thông minh siêu phàm. Các tính năng độc đáo mới: mở công tắc, ống dẫn khí, ống chuyển đổi chất lỏng ...Game có hơn 180 thử thách mới, hấp dẫn và đa dạng đang chờ bạn khám phá, kết hợp với đồ họa, hiệu ứng và âm thanh được trang bị kỹ lưỡng và hoàn hảo.

2. Những đặc điểm chính của How to Loot 2:

- Game diệt quái vật, giải cứu công chúa.
- Nhiều thử thách mới đòi hỏi người chơi tính toán, cân nhắc.
- Gần 200 thử thách vô cùng hấp dẫn.
- Hình ảnh và âm thanh chất lượng cao
- Hệ thống câu hỏi đánh giá IQ

3. Game liên quan

So với phiên bản How to Loot đầu tiên thì How to Loot 2 vẫn không gây nhàm chán cho người chơi, thậm chí còn mang đến nhiều điều thú vị mới, bạn cũng có thể tải và trải nghiệm How to Loot để so sánh.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game How to Loot 2
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    How to Loot 2 là phần thứ 2 của tựa game giải đố How To Loot được rất nhiều người chơi yêu thích. Và giống như nhiều trò chơi đố vui khác mà Taimienphi.vn đã chia sẻ danh sách đáp án để bạn tham khảo, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách chơi How to Loot 2 vượt mọi màn chơi.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Top game hiệp sĩ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn là một người yêu thích những tựa game hiệp sĩ và đang đi tìm những game có lối chơi hay, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game hiệp sĩ đang hot nhất trên Android và iOS nhé.
  • Top game công chúa cho bé gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Game công chúa là một trong những thể loại game dành cho các bé gái bạn gái, trò chơi luôn có một sức hút mãnh liệt và khiến người chơi mê mẩn. Dưới đây Taimienphi mang đến cho bạn Top game công chúa dành cho các bé gái.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Cách chơi game Impostor Quest
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kẻ mạo danh đã đến với tựa game giải đố Impostor Quest và cần sự giúp đỡ của bạn trong nhiệm vụ tìm kiếm kho báu và giải cứu công chúa. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn link tải game Impostor Quest và cách chơi tựa game đố vui thú vị này.
  • Code Đảo Hiệp Sĩ mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nhanh tay tham gia khảo sát 3 ngày trải nghiệm hốt 3000 Kim, Code Đảo Hiệp Sĩ và những bộ trang phục siêu ngầu tại phiên bản Alpha Test không giới hạn, chuẩn bị sẵn hành trang trước khi bước vào cuộc hành trình giải cứu thế giới tại bản chính thức.
  • Hướng dẫn học khinh công trong 360mobi Kiếm Khách VNG
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có trải nghiệm thú vị hơn và quan trọng là di chuyển nhanh hơn trong game 360mobi Kiếm Khách VNG bạn cần sở hữu những skill khinh công đẳng cấp. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách để bạn học khinh công trong game.
  • Code Tap Dragon Little Knight Luna nhận Ruby và vé trang bị
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tap Dragon Little Knight Luna là một game nhập vai click màn hình đầy mê hoặc với thiết kế hình ảnh thơ mộng. Tham gia trò chơi, bạn sẽ vào vai cô hiệp sĩ nhỏ Luna, chuẩn bị sẵn sàng chuyến phiêu lưu giải cứu những người bạn khỏi sự giam cầm của chúa tể bóng tối, cùng với sự hỗ trợ từ Code Tap Dragon Little Knight Luna quy đổi các phần quà giá trị ingame.
  • Code game Đại Hiệp Luyện Công Nào mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tham gia ngay tất cả các sự kiện Đại Hiệp Luyện Công Nào để không bỏ lỡ bất kỳ phần quà nào đến từ NPH ESGAME, GiftCode miễn phí chính là thứ không thể thiếu đối với mỗi game thủ mới, chúng giúp hành trình tu luyện của bạn thuận lợi hơn rất nhiều.
  • 12 Code Kiếm Hiệp 4.0 mới nhất và cách nhập nhận KNB
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Nhập Code Kiếm Hiệp 4.0 nhận Kim Nguyên Bảo, Chìa Bảo Tàng, Quyển Triệu Hồi Boss Thế Giới, Tàn Hồn Tây Môn và hàng nghìn vật phẩm siêu giá trị khác. Kiếm Hiệp 4.0 là game kiếm hiệp nhập vai thế giới mở So Đạo Lý Đấu Võ Công đang làm mưa làm gió trên Google Play và App Store.
    iếm Hiệp 4.0
  • Full Code Hiệp Khách Chi Ca VGP và cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Code Hiệp Khách Chi Ca mới nhất và cách nhập code game nhận Tất Phương Linh, Linh Dực Tiến Giới Đơn, Sủng Vật Thăng Cấp Đơn, Công Kích Thiên Phú ... bên dưới cho phép người chơi tăng lực chiến, nhanh chóng bước vào hành trình đua TOP game Hiệp Khách Chi Ca VGP nhận phần thưởng hiện vật siêu xịn sò.
  • Hình mẫu tô màu công chúa cho bé
    Hình mẫu tô màu công chúa cho bé là tổng hợp rất nhiều các hình đẹp công chúa và hoàng tử, hình bạch tuyết, tranh công chúa elsa,...Mời các bạn theo dõi và tải về bộ hình mẫu tô màu công chúa cho bé
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm How to Loot 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat how to loot 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

How to Loot 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm