download Đảo Hiệp Sĩ Cho Android

Đảo Hiệp Sĩ

 Cho Android

Download Đảo Hiệp Sĩ - Game MMORPG 2D phong cách phiêu lưu, thám hiểm

Thu Hà  cập nhật: 14/06/2022

Đảo Hiệp Sĩ - Hay còn được biết đến với cái tên Explorer Legend là game nhập vai phiêu lưu kết hợp thám hiểm màn hình dọc trên mobile. Đảo Hiệp Sĩ sở hữu đồ họa 2D phong cách chibi giống như MapleStory huyền thoại với lối chơi đơn giản, nhiều tính năng đảm bảo bạn sẽ thích thú ngay sau khi đăng nhập.


1. Giới thiệu Đảo Hiệp Sĩ

Đảo Hiệp Sĩ là thuộc thể loại game MMORPG 2D trên mobile đưa người chơi vào vai nhân vật chiến binh cổ đại, dưới sự dẫn dắt của Thánh Linh, người chơi tự mình khai phá sức mạnh của bản thân, nỗ lực vươn lên và mở ra năng lực tiềm ẩn để trở thành đại cao thủ, gánh vác trọng trách ngăn chặn các thế lực của bóng tối đang có ý định xấu xa đối với Thế Giới.

tai dao hiep si

Đảo Hiệp Sĩ - Game mobile MMORPG 2D đi cảnh rảnh tay

Đảo Hiệp Sĩ có đồ họa tươi sáng, hiệu ứng kỹ năng được thiết kế khá tỉ mỉ và chế độ chơi đơn giản, hướng dẫn cụ thể để người chơi dễ dàng hiểu. Ngoài ra Đảo Hiệp Sĩ còn đầy đủ các tính năng cơ bản của dòng game nhập vai, hoạt động đặc sắc như Tranh Bá Liên Server, Khiêu Chiến BOSS, Leo Tháp, Đấu Xếp Hạng ... để bạn chiến đấu mọi lúc mọi nơi, mọi khung giờ với vô vàn hoạt động sinh động nhất.

download dao hiep si

Đảo Hiệp Sĩ - Khám phá đến cùng, chinh phục mọi thử thách

2. Code Đảo Hiệp Sĩ Mobile

Đảo Hiệp Sĩ còn cho phép bạn khám phá thế giới rộng lớn bằng những bộ trang phục, outfit năng động nổi bật giữa đám đông, tự tin thể hiện cá tính với những bộ Code Đảo Hiệp Sĩ siêu giá trị, nâng tầm đẳng cấp của bạn.


Liên kết tải về - [400MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đảo Hiệp Sĩ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đảo hiệp sĩ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đảo Hiệp Sĩ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm