download Đại Hiệp Luyện Công Nào Cho Android

Đại Hiệp Luyện Công Nào

 Cho Android

Download Đại Hiệp Luyện Công Nào - Siêu phẩm game kiếm hiệp nhập vai

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/11/2021

Đại Hiệp Luyện Công Nào là game H5 chiến thuật kết hợp nhập vai đỉnh cao trong đó bạn sẽ hóa thân vào những cao thủ võ hiệp, thực hiện bôn tẩu giang hồ, thể hiện vô vàn bí kíp võ công để tranh tài cao thấp với anh hùng trong thiên hạ. Đại Hiệp Luyện Công Nào còn có hệ thống nhân vật đa dạng, đặc biệt là những mỹ nhân muôn hình muôn vẽ, muôn hồng ngàn tía, đang chờ sánh đôi cùng các đại hiệp.


1. Giới thiệu về Đại Hiệp Luyện Công Nào

Đại Hiệp Luyện Công Nào cho phép bạn chơi cùng bạn bè, cùng nhau nhập vai vào những anh hùng nổi tiếng trong thế giới võ hiệp, bôn tẩu giang hồ, chiến đấu với cái ác, thể hiện những bí kíp võ công siêu hạng, gặp gỡ và sánh đôi cũng những mỹ nữ tuyệt sắc. Vốn mang đặc trưng của dòng game nhập vai kiếm hiệp, game thủ được tự do tự tại hành hiệp trượng nghĩa, gây dựng cuộc sống ở bất cứ nơi nào, thỏa chí ngao du khắp nơi và chiêm ngưỡng cảnh sắc bốn phương. Game có hệ thống bản đồ rộng lớn để người chơi có những trải nghiệm phiêu lưu thú vị, giống như một hành trình khám phá và du lịch.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile cũng là siêu phẩm nhập vai võ hiệp mới ra mắt tái hiện một thế giới cổ trang đậm nét, được tái hiện bởi nền đồ họa 3D mãn nhãn, bên cạnh đó Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile còn có chuỗi chuỗi hoạt động PvP, PvE đồ sộ, các yếu tố lãng mạn, hành động, chân thực, thi vị được hội tụ đầy đủ.

dai hiep luyen cong nao

Download Đại Hiệp Luyện Công Nào, Siêu phẩm game kiếm hiệp nhập vai

Trong Đại Hiệp Luyện Công Nào bạn sẽ bắt gặp Tháp Chí Luyện là một trong những nơi để tìm đá khảm để hỗ trợ cho việc tăng lực trang bị cũng như tăng hiệu quả khiêu chiến boss; hoatj động Vận tiêu để tích lũy thêm nhiều vật phẩm, Tiêu càng xa thì cấp bậc càng cao, lợi ích thu về càng lớn; hệ thống Pháp Bảo giúp nhân vật đẹp hơn, giúp tăng lực chiến, PK săn Boss, thăng hạng dễ dàng; hệ thống Thần Binh cung cấp các loại vũ khí mạnh mẽ; hệ thống Thần Trang làm tăng vẻ đẹp cho nhân vật cũng như nâng cao các chỉ số chiến đấu; hệ thống Thần Dực để tăng sự lộng lẫy cho nhân vật và tăng lực chiến.

2. Các đặc điểm chính của Đại Hiệp Luyện Công Nào:

- Game kiếm hiệp nhập vai anh hùng võ hiệp Trung Hoa.
- Dàn nhân vật đa dạng, mỹ nhân tuyệt sắc.
- Nhiều hoạt động thể hiện các bí kíp võ công.
- Các hệ thống làm đẹp cho nhân vật và tăng sức mạnh chiến đấu.
- Cùng bạn bè lập tổ đội chiến đấu.
 
Hiện nhà phát hành đang tặng giftcode Đại Hiệp Luyện Công Nào miễn phí dành cho game thủ:

3. Game liên quan

Kiếm Thế Mobile cũng là một tựa game kiếm hiệp trên di động với hệ thống môn phái đa dạng, nhiều nhiệm vụ để thử hiện, hoạt động săn boss, bang hội, phần thưởng thú vị, bên cạnh đó Kiếm Thế Mobile còn gây ấn tượng bởi nền đồ họa 3D đẹp mắt, bản đồ rộng lớn cùng hiệu ứng sinh động phô diễn được những bí kíp võ công siêu hạng của các anh hùng chốn nhân gian.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đại Hiệp Luyện Công Nào được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đại hiệp luyện công nào là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đại Hiệp Luyện Công Nào Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm