download Nautilus 3.28.1

Nautilus

 3.28.1

Download Nautilus - Quản lý tập tin trên Linux

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/06/2018

Nautilus là phần mềm quản lý tập tin mã nguồn mở, cho phép người dùng truy cập vào hệ thống tập tin của mọi hệ điều hành dựa trên Linux, chủ yếu được sử dụng trên môi trường màn hình nền GNOME và hỗ trợ các hoạt động tập tin cơ bản như sao chép, dán, xóa và đổi tên.


Nautilus sử dụng giao diện quen thuộc với người dùng Ubuntu, chia thành hai phần, một thanh bên và trình hiển thị tập tin chính. Thanh bên cung cấp truy cập nhanh vào Places, Devices và Network cũng như bookmark khác nếu bạn muốn thêm vào.

SpeedCommander cũng là ứng dụng quản lý file nhưng dành cho hệ điều hành Windows với chức năng xem, chỉnh sửa, nén với nhiều định dạng phổ biến, ngoài ra bạn có thể đổi tên, tìm kiếm file nhanh, đồng bộ tệp tin và thư mục… SpeedCommander giúp bạn theo dõi và thay đổi các thuộc tính cho tập tin trên một giao diện trực quan và dễ dàng hơn.

Ở phiên bản GNOME gần đây, Nautilus cho phép nhấn chuột vào mục Files trong bảng để truy cập vào một vị trí cụ thể (vị trí từ xa hoặc trong máy), kết nối với server (FTP, SFTP, SAMBA...), truy cập vào bookmark, mở cửa sổ mới cũng như sửa đổi tính năng mặc định.

DirSize cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, giúp bạn xem và chỉnh sửa kích thước nhanh chóng và dễ dàng, bên cạnh đó DirSize còn hỗ trợ đặt quyền truy cập cho tập tin để bạn bảo vệ cho dữ liệu của mình trước sự xâm nhập trái phép.

Những tính năng chính của phần mềm Nautilus:

- Cho phép truy cập vào hệ thống tập tin của mọi hệ điều hành dựa trên Linux

- Sử dụng trên môi trường màn hình nền GNOME

- Hỗ trợ các hoạt động tập tin cơ bản

- Truy cập vào vị trí trong máy hoặc máy tính từ xa



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nautilus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nautilus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FlashFavorite 3/5 Quản lý tập tin Flash
  • FilExile 0/5 Quản lý tập tin, thư mục trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm