download FilExile 3.0.6245.37673

FilExile

 3.0.6245.37673

Download FilExile - Quản lý tập tin, thư mục trên máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/12/2017

FilExile là công cụ quản lý tập tin hiệu quả, hỗ trợ người dùng xóa file bao gồm tài liệu, các bộ phim hay hình ảnh đã xem và lưu trữ trên DVD mà vì lý do nào đó phương tiện khác không thể xóa được nhằm giải phóng không gian bộ nhớ trên máy tính.


Bất kể khi nào bạn muốn dọn dẹp không gian bộ nhớ trên máy tính bằng cách xóa tài liệu cũ, bộ phim hay hình ảnh đã xem và lưu lại trên đĩa DVD, luôn có một số file không thể xóa khỏi máy tính.

FilExile là công cụ gọn nhẹ và hữu ích trong trường hợp này, có khả năng xóa và loại bỏ những tập tin và thư mục không cần thiết khỏi máy tính.

Easy File Shredder cũng là ứng dụng xóa file và dữ liệu trên máy tính với công nghệ xóa vĩnh viễn khó có công cụ nào có thể phục hồi lại được, Easy File Shredder cho phép bạn chia nhỏ không gian ổ cứng để xóa bỏ hoàn toàn các dữ liệu cứng đầu nhất.

 

FilExile
Download FilExile - Phần mềm Quản lý tập tin, thư mục trên máy tính

 

FilExile sở hữu giao diện đơn giản, dễ dàng xử lý nhờ bố cục trực quan, được tổ chức hợp lý. Chương trình thực hiện xóa file tức thời, tuy nhiên thời gian xử lý tùy thuộc vào dung lượng file.

Sau khi khởi chạy, FilExile cho phép người dùng lựa chọn chế độ và tìm duyệt mục muốn xóa, kèm theo một số tùy chọn bổ sung cho phép hiển thị thư mục đầu ra sau khi hoàn tất tiến trình.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm các công cụ Active ZDelete với chức năng dọn dẹp các tập tin, ổ đĩa, thư mục, Cache Internet, Internet History, Cookies Internet, các tập tin tạm thời...sử dụng Active ZDelete cũng là cách để bạn tăng tốc cho trình duyệt và hệ thống.

Những tính năng chính của ứng dụng FilExile:

- Giao diện đơn giản, dễ dàng xử lý

- Hỗ trợ xóa file bao gồm tài liệu, các bộ phim hay hình ảnh

- Cho phép lựa chọn chế độ và tìm duyệt mục muốn xóa

- Sử dụng ít không gian bộ nhớ


Liên kết tải về - [838 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FilExile - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FilExile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat filexile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FilExile 3.0.6245.37673


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm