download PrivateFile cho iPhone

PrivateFile

 cho iPhone

Download PrivateFile - Ứng dụng quản lý tập tin thông minh cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/08/2022

PrivateFile là ứng dụng quản lý tập tin đa năng và hoàn toàn miễn phí, với PrivateFile, người dùng có thể tìm kiếm, dọn dẹp và chuyển đổi file nhanh chóng.


PrivateFile cho Android cung cấp tính năng quản lý file Android toàn diện, bao gồm cắt, sao chép, dán, di chuyển, xóa, đổi tên, thậm chí hỗ trợ chuyển đổi, mở hầu hết các định dạng file thông dụng. Bên cạnh đó, nhờ việc khai thác wifi và hotspot, ứng dụng giúp người dùng di chuyển vị trí các file qua lại giữa điện thoại và PC, thậm chí ngay cả khi không có kết nối internet.

privatefile

 

Download PrivateFile - Ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm, phân loại và chia sẻ tệp tin cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

PrivateFile for android tích hợp công nghệ phân tích thông minh để tính toán dung lượng bộ nhớ, phát hiện file dung lượng lớn, tập tin thừa và tạo tập tin mới. Đồng thời nhận kết quả tìm kiếm tức thời khi quét bộ nhớ trong và thẻ microSD. Bạn có thể duyệt file theo danh mục ứng dụng, video, nhạc, ảnh.

Girls Glitter Color là ứng dụng vẽ tranh trên di động giúp bạn giảm stress vô cùng hiệu quả, trong Girls Glitter Color bạn thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình với những bức tranh đẹp mắt, biến chúng thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

privatefile 2

Tải PrivateFile - Ứng dụng quản lý tập tin thông minh cho di động

Ngoài ra, với PrivateFile, thông tin, tài liệu người dùng luôn được đảm bảo ở trong trạng thái an toàn hoàn hảo bởi ứng dụng cung cấp trình quản lý dữ liệu toàn diện, không có rủi ro an ninh.

Hoặc bạn cũng có thể trải nghiệm ứng dụng Moto File Manager for Android giúp bạn quản lý tốt hơn các dữ liệu của mình ở nhiều định dạng khác nhau, đặc biệt Moto File Manager for Android còn có khả năng giải nén các tập tin Zip trên điện thoại.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PrivateFile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat privatefile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PrivateFile cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iExplorer Mobile 3/5 Quản lý file trên thiết bị iPhone, iPad hiệu quả
  • XCut2012 4/5 Ứng dụng Quản lý File
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm