download HTTPS Everywhere for Chrome 2018.4.3

HTTPS Everywhere for Chrome

 2018.4.3

Download HTTPS Everywhere for Chrome - Tự động chuyển đổi chế độ HTTP sang phiên bản web

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/12/2022

HTTPS Everywhere for Chrome là tiện ích được phát triển với tính năng chính là tự động chuyển đổi chế độ HTTP sang phiên duyệt web bảo mật do giao thức bảo mật HTTPS hỗ trợ, qua đó bảo vệ các dữ liệu nhạy cảm và riêng tư của bạn khỏi những truy cập bất hợp pháp. Tiện ích được thiết kế theo tiêu chí tối giản, chạy ngầm trên background và không can thiệp vào các hoạt động trực tuyến của bạn.


HTTPS Everywhere for Chrome tích hợp trực tiếp trong trình duyệt Chrome, nhờ thế bạn dễ dàng bật hay vô hiệu hóa các chức năng của tiện ích cũng như bật hay tắt HTTPS Everywhere for Chrome qua bảng Extensions của Chrome. Tiện ích tự động chuyển kết nối HTTP không được bảo mật sang giao thức bảo mật HTTPS, bảo vệ bạn khỏi các tin tặc hay các mối đe dọa trực tuyến khác.

Ngoài ra, HTTPS Everywhere for Chrome còn đảm bảo tính bảo mật cho các thông tin nhận dạng và dữ liệu duyệt web của bạn, cũng như các thông tin nhạy cảm như giao dịch tài chính, dữ liệu kế toàn, tài khoản ngân hàng không bị tiết lộ cho các bên thứ ba.

Các tính năng chính của HTTPS Everywhere for Chrome:

- Tự động chuyển đổi HTTP sang HTTPS.

- Bảo mật dữ liệu duyệt web, thông tin cá nhân.

- Tích hợp trực tiếp trong trình duyệt Chrome.



Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HTTPS Everywhere for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat https everywhere for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HTTPS Everywhere for Chrome 2018.4.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm