download Square Art Cho Android

Square Art

 Cho Android

Download Square Art - Thêm hiệu ứng làm đẹp cho ảnh

Thu Hà  cập nhật: 17/07/2021

Bên cạnh công cụ chỉnh sửa ảnh mang phong cách Trung Hoa có tên Huang You đang được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay thì Square Art cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cung cấp các công cụ làm đẹp, sticker vui nhộn, hiệu ứng làm mờ tuyệt vời, kích thước ảnh vuông và camera chụp ảnh selfie cho Instagram. Với Square Art bạn có thể lựa chọn giữa hàng trăm hình nền, hàng loạt bộ lọc để làm cho ảnh thêm tuyệt vời hơn.


1. Giới thiệu về Square Art

Camera trên thiết bị di động đã làm rất tốt nhiệm vụ chụp ảnh nhưng có lẽ điều đó là chưa đủ. Những tín đồ "sống ảo" hay selfie cần nhiều hơn thế. Họ cần trang trí và làm đẹp cho bức ảnh của mình. Họ không muốn bức ảnh thể hiện quá chân thực những điểm không được ưng ý trên khuôn mặt hay họ muốn làm nổi bật những nét đẹp tự nhiên của mình. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh được phát hành, đáp ứng nhu cầu của từng nhóm người dùng.

Huang You là ứng dụng chụp ảnh với rất nhiều hiệu ứng đẹp mắt, thêm bộ lọc, nhãn dán hay các văn bản cho ảnh đậm phong cách Trung Hoa, ngoài ra Huang You còn hỗ trợ ghép ảnh với nhiều chủ đề độc đáo, chia sẻ ảnh lên mạng xã hội sau khi chỉnh sửa.

tai square art

Tải Square Art - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh và ghép ảnh miễn phí

Nếu bạn muốn sở hữu một công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ hay làm chủ một tài khoản Instagram với những bức ảnh ấn tượng và đậm chất nghệ thuật, thì Square Art sẽ hiện thực hóa điều đó. Square Art cung cấp hơn 300 sticker, hơn 100 bộ lọc chuyên nghiệp, công cụ trang điểm và làm đẹp để bạn thỏa thích tạo ra nhiều phong cách khác nhau cho bức ảnh của mình, đồng thời sử dụng nhiều công cụ hữu ích để bất cứ ai cũng có thể thực hiện thao tác chỉnh sửa ảnh trên điện thoại dễ dàng, tạo ra những hình ảnh tuyệt vời nhất. Những stiker sinh động, những bộ lọc và công cụ trang điểm bạn cũng sẽ tìm thấy trong ứng dụng Huang You nói trên.

download square art

Khám phá kho tính năng phong phú của Square Art

Bên cạnh đó, với Square Art người dùng còn có thể áp dụng nhiều hiệu ứng khác nhau để làm cho bức hình trở nên đặc biệt và chụp các bức ảnh selfie với camera "tự sướng", đồng thời áp dụng bộ lọc trong thời gian thực. Tạo ra các tấm ảnh ghép chưa bao giờ đơn giản như vậy. Với hơn 100 mẫu ảnh ghép có sẵn, bạn có thể kết hợp tối đa 9 bức hình với nhau và chia sẻ ảnh trên Facebook hoặc Instagram.

Hơn thế nữa, trong trường hợp chưa hài lòng với nền tự nhiên của bức ảnh, bạn có thể thay thế nó với hình nền họa tiết hay màu sắc có sẵn trong ứng dụng. Nhìn chung, Square Art sở hữu kho tính năng đa dạng, có thể đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa và làm đẹp ảnh của phần lớn người dùng. Nếu chưa hài lòng bạn hãy kết hợp với ứng dụng Huang You để tạo ra những hình ảnh phong cách hơn.

2. Tính năng nổi bật của Square Art:

- Ghép tối đa 9 bức ảnh với nhau: Khám phá hơn 100 mẫu có sẵn.
- Hơn 100 hình nền: Nền màu sắc và họa tiết.
- Công cụ chỉnh sửa cơ bản: Xoay, lật, cắt...
- Hàng loạt bộ lọc làm ảnh của bạn thêm tuyệt vời.
- Chia sẻ ảnh trên Instagram, Facebook, Twitter và các mạng xã hội khác.

Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Square Art được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat square art là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Square Art Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lbeauty 3/5 Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng, làm đẹp ảnh
  • Pomelo Camera 3/5 Chỉnh sửa ảnh, thêm bộ lọc ảnh
  • Facetune2Trang điểm khuôn mặt, chỉnh ảnh chân dung
  • PicsPlayChỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc và chủ đề
  • XingtuChỉnh sửa ảnh phong cách Trung Quốc thần thánh
  • Affinity PhotoPhần mềm chỉnh sửa ảnh, thêm bộ lọc ảnh
  • Square QuickTrình ghép ảnh vui nhộn trên Android
  • Huang YouỨng dụng chỉnh ảnh, tạo ảnh phong cách Trung Hoa
  • Blur Image BackgroundỨng dụng làm mờ ảnh
  • Point BlurỨng dụng làm mờ ảnh chuyên nghiệp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm