download pyBedsideClock 1.4 beta

pyBedsideClock

 1.4 beta

Download pyBedsideClock - Xem đồng hồ, cài đặt âm báo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/06/2022

pyBedsideClock là ứng dụng đồng hồ kỹ thuật số dựa trên Python, hiển thị thời gian trên desktop và cho phép người dùng cài đặt hẹn giờ cùng với âm báo, thay đổi kích thước hiển thị để nhìn từ xa. Tiện ích còn là một trình phát đa phương tiện đếm ngược, phát nhạc theo playlist riêng.


pyBedsideClock là tiện ích dễ sử dụng, cho phép người dùng theo dõi thời gian và thay đổi kích thước hiển thị đồng hồ, cài hẹn giờ cùng với âm báo.

pyBedsideClock được phát triển với sự hỗ trợ của ngôn ngữ lập trình Python, hiển thị đồng hồ kỹ thuật số ở dạng 12 hoặc 24 giờ và ngày tháng, có khả năng đọc thời gian và ngày tháng trên hệ thống, từ đó cho phép thiết lập đồng hồ và lịch trong ứng dụng.

Digital Clock GT 7 cũng là đồng hồ kỹ thuật số cho máy tính hiển thị xem giờ tiện lợi, có thể hiệu chỉnh với nhiều giao diện khác nhau, Digital Clock GT 7 cung cấp đến 9 màu nền và 10 màu chữ số cho người dùng lựa chọn.

Ngoài ra, pyBedsideClock còn là một trình phát đa phương tiện đếm ngược, chỉ cần sao chép bài hát yêu thích vào thư mục riêng cho mỗi lần mở ứng dụng. File được hiển thị ở khu vực riêng, thành playlist. Sau một khoảng thời gian xác định, ứng dụng sẽ dừng phát và tùy chọn tắt máy tính nếu cần.

Advanced Clock cũng là tiện ích đặt đồng hồ cho Desktop, với giao diện hiển thị vô cùng đẹp mắt, vừa trang trí cho desktop đồng thời còn nhắc nhở giờ giấc cho bạn mỗi ngày, Advanced Clock còn tích hợp trình nghe nhạc và kho hình nền ấn tượng.

Những tính năng chính của tiện ích pyBedsideClock:

- Ứng dụng đồng hồ kỹ thuật số dựa trên Python

- Cho phép thay đổi kích thước hiển thị đồng hồ

- Trình phát đa phương tiện đếm ngược

- Cài đặt hẹn giờ và âm báo



Liên kết tải về - [20 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm pyBedsideClock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pybedsideclock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

pyBedsideClock 1.4 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fliqlo for Mac 3,9/5 Hiển thị hình ảnh đồng hồ trên Desktop
  • ClockQ 3/5 Widget đồng hồ kỹ thuật số đẹp mắt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm