download HyperIM 2.14

HyperIM

 2.14

Download HyperIM - Quản lý tin nhắn trên các phần mềm chat

Thu Hà  cập nhật: 24/10/2017

HyperIM là phần mềm quản lý các tin nhắn, trạng thái và tự động trả lời dành cho các ứng dụng Yahoo! Messenger, Trillian, Miranda, MSN và ICQ. Ngoài ra, HyperIM còn tích hợp nhiều chương trình nguồn mà người dùng có thể tùy chỉnh theo sở thích cá nhân hoặc chọn chương trình phát đa phương tiện để phát nhạc trong các chương trình chat.


HyperIM hỗ trợ nhiều ứng dụng chat bao gồm Google Talk, Miranda, MSN / Windows Live, Skype, Xfire và Trillian, và cung cấp nhiều tính năng dành riêng cho ứng dụng Yahoo! Messenger như Buddy? Alerter, Yahoo! Chat Broadcast, Yahoo! Magic Avatar, Yahoo! Messenger Emoticons và Yahoo! Messenger Robot. Nói cách khác, HyperIM có tính năng tùy biến tin nhắn, trạng thái, hỗ trợ nhắn tin nhanh.


HyperIM
Download HyperIM - Quản lý tin nhắn trên các phần mềm chat

 

Cửa sổ chính của HyperIM là nơi người dùng nhập trạng thái muốn hiển thị trên tất cả các chương trình chat được chọn, cho phép người dùng kích hoạt hay dừng các tiện ích được cài đặt cho Yahoo! Messenger. Không chỉ thế, HyperIM còn cho phép người dùng còn dễ dàng bật hay tắt chương trình phát đa phương tiện tích hợp trong ứng dụng.

Hoặc nếu bạn thường sử dụng Google Talk để chat với bạn bè, bạn có thể lưu trữ các tin nhắn chat qua công cụ này để xem lại bất cứ lúc nào.

Các tính năng chính của HyperIM:

- Lưu lên đến 16 triệu tin nhắn.

- Thay đổi trạng thái trên tất cả các chương trình chat.

- Hỗ trợ nhiều chương trình phát đa phương tiện.

- Định dạng trạng thái và câu trả lời với các macro mở rộng.

- Định dạng trạng thái và câu trả lời theo thời gian, tùy biến tin nhắn ngẫu nhiên / theo thứ tự từ tập tin văn bản.



Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

HyperIM - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HyperIM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hyperim là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm