download Little Pandas Ice Cream Factory Cho Android

Little Pandas Ice Cream Factory

 Cho Android

Download Little Pandas Ice Cream Factory - Game làm kem cùng gấu trúc

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/02/2020

Little Pandas Ice Cream Factory là game làm kem cùng chú gấu trúc Pandas đáng yêu dành cho các bạn nhỏ, cùng nhau vui vẻ với việc tạo ra những que kem mát lạnh vào mùa hè và tận hưởng nó cùng bạn bè. Game mang đến nhiều hình dạng kem, nhiều loại toppings khác nhau để lựa chọn trang trí cho que kem.


 

1. Giới thiệu về Little Pandas Ice Cream Factory

Little Pandas Ice Cream Factory là trò chơi đến từ BabyBus dành cho các bạn nhỏ yêu thích nội trợ và thưởng thức những que kem mát lạnh vào mùa hè. Hãy bắt đầu mặc quần áo nội trợ, đeo tạp dề và bước vào nhà bếp để tạo những hương vị kem đặc biệt vào mua hè, thiết kế những hình dạng đặc biệt và dễ thương của những thanh kem của bạn. Game còn mang đến nhiều loại toppings khác nhau để lựa chọn trang trí và rắc sô cô la trước khi đưa nó vào tủ đông.

little pandas ice cream factory

Download Little Pandas Ice Cream Factory, Game làm kem cùng gấu trúc

Little Pandas Ice Cream Factory có cách chơi khá dễ dàng, chỉ cần làm theo hướng dẫn để vận hành máy làm kem, trang trí kem theo sở thích của bạn. Sau khi hoàn thành hãy bọc những thanh kem đầy màu sắc của bạn trong những chiếc túi đáng yêu, bán chúng cho khách hàng đang chờ đợi kem từ bạn để hạ nhiệt. Phản ứng khác nhau của mỗi khách hàng tùy thuộc vào những gì bạn thực hiện, nếu bạn cẩu thả tất nhiên họ sẽ không hài lòng.

2. Các đặc điểm chính của Little Pandas Ice Cream Factory:

- Game mô phỏng vận hành máy làm kem.
- Nhiều hình dạng kem đáng yêu.
- Trang trí kem bằng toppings ngon và bột socola.
- Bọc kem vào túi và bán cho khách hàng.
- Hình ảnh HD chất lượng cao tuyệt đẹp.

3. Game liên quan

Ice Cream Inc. cũng là game mô phỏng làm kem khá thú vị khi bạn phải điều khiển một chiếc máy sản xuất kem để tạo ra những chiếc kem ốc quế theo yêu cầu khách hàng, lối chơi Ice Cream Inc. tuy đơn giản nhưng đòi hỏi người chơi cần khéo léo và cần thận trong từng màn chơi để tạo ra những que kem hoàn hảo nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Little Pandas Ice Cream Factory được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat little pandas ice cream factory là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Little Pandas Ice Cream Factory Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm