download Free WMA MP3 Converter  7.6.2

Free WMA MP3 Converter

  7.6.2

Download Free WMA MP3 Converter - Chuyển đổi định dạng âm thanh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/09/2019

Free WMA MP3 Converter hỗ trợ chuyển đổi định dạng âm thanh từ WMA sang MP3 và từ MP3 sang WMA, cung cấp nhiều cài đặt mặc định tối ưu, hỗ trợ nhiều loại chất lượng âm thanh, sử dụng rất ít dung lượng bộ nhớ với giao diện đơn giản, thân thiện.


Free WMA MP3 Converter là công cụ chuyển đổi định dạng âm thanh từ WMA sang MP3 và từ MP3 sang WMA.

Free WMA MP3 Converter có giao diện làm việc đơn giản và thân thiện. Bạn có thể thêm các tệp vào danh sách bằng cách sử dụng trình duyệt tệp hay phương thức kéo thả, định cấu hình cài đặt và bắt đầu quá trình chuyển đổi.

free wma mp3 converter

Free WMA MP3 Converter cung cấp nhiều cài đặt mặc định tối ưu. Tất cả quá trình chuyển đổi từ WMA sang MP3 và từ MP3 sang WMA đều diễn ra nhanh chóng và đơn giản với nhiều loại chất lượng âm thanh xuất ra. Free WMA MP3 Converter hỗ trợ ID3 tag, các ID3 tag trong tệp gốc có thể lưu giữ sau khi chuyển đổi.

Free WMA MP3 Converter là một trong những phần mềm đổi đuôi MP3 được sử dụng nhiều nhất hiện nay. So với những phần mềm chuyển đuôi MP3 khác thì công cụ này có cách sử dụng đơn giản hơn nhiều.

Free WMA MP3 Converter cho phép đặt tên của tệp xuất và điểm đích, xem thông tin về tệp đầu vào (thời gian, tốc độ khung hình, các kênh), sử dụng nhiều chế độ bitrate (bitrate có thể hiểu là lượng dữ liệu lưu trữ trong mỗi giây của tệp âm thanh, ví dụ file MP3 có bitrate 320kbps, 128 kbps...), cũng như lựa chọn tần suất khung hình và chế độ kênh.

Bên cạnh đó, với Free WMA MP3 Converter bạn dễ dàng chỉnh sửa tag MP3 (tiêu đề, album, nghệ sĩ, thể loại, năm phát hành, bình luận). Nếu bạn đã thêm nhiều tệp vào danh sách chờ chuyển đổi (ví dụ hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt), bạn có thể sử dụng cài đặt ban đầu cho tất cả các tệp.

Để chuyển đổi các định dạng âm thanh khác, bạn có thể tham khảo công cụ Free Audio Converter với tốc độ chuyển đổi nhanh. Bên cạnh đó Free Audio Converter còn cho phép người dùng chuyển đổi hàng loạt các file audio cùng lúc.

Trong quá trình chuyển đổi, Free WMA MP3 Converter cho phép dừng hoặc hủy, ẩn chương trình vào khay hệ thống. Khi quá trình hoàn tất, bạn hãy thiết lập Free WMA MP3 Converter để mở folder xuất ra.

Để chuyển đổi các định dạng video, bạn sử dụng ứng dụng Ultra Video Converter với hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra. Ưu điểm của Ultra Video Converter là chuyển đổi nhanh chóng, và không giới hạn số lượng các Video chuyển đổi.

Free WMA MP3 Converter sử dụng rất ít dung lượng bộ nhớ hệ thống và có hướng dẫn theo từng bước với kết xuất nhanh, hoàn tất công việc trong thời gian ngắn và quản lý tốt chất lượng âm thanh.

Free WMA MP3 Converter là công cụ mã hóa âm thanh hữu ích dành cho cả người dùng nhiều kinh nghiệm và người dùng mới.

Những tính năng của Free WMA MP3 Converter:

- Giao diện đơn giản và thân thiện

- Chuyển đổi định dạng âm thanh từ WMA sang MP3 và từ MP3 sang WMA.

- Chiếm ít dung lượng bộ nhớ hệ thống

- Hỗ trợ nhiều loại chất lượng âm thanh: WMA, WMV và ASF


Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free WMA MP3 Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free wma mp3 converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free WMA MP3 Converter 7.6.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm