download id3wipe 1.3

id3wipe

 1.3

Download id3wipe - Loại bỏ thẻ id3 cho file nhạc mp3

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/11/2016

id3wipe là phần mềm loại bỏ các thẻ tab id3 trong file âm nhạc mp3 với khả năng làm việc mạnh mẽ phần mềm có thể loại bỏ các thẻ id3 hàng loạt với nhiều file cùng lúc, tiết kiệm thời gian và thao tác làm việc cho người dùng, việc sử dụng phần mềm giúp loại bỏ các thẻ thông tin mà người dùng trước đã thiết kế cho file âm nhạc của họ.


Các thẻ tag id3 của file âm nhạc mp3 bao gồm những thông tin được người dùng cập nhật cho bản nhạc của mình như tiêu đề, nghệ sĩ, album, năm, thể loại, đánh giá hay phê bình… nếu bạn tải một file âm nhạc với đầy đủ các thông tin này nhưng lại mang theo một số thông tin chứa tên của người cập nhật âm nhạc, nếu buốn loại bỏ các thẻ tag này trên file âm nhạc bạn cần sử dụng phần mềm id3wipe, với tính năng mạnh mẽ của mình chương trình có thể giúp người dùng xóa các thẻ id3 trong file âm nhạc, xóa tất cả các thông tin về bản quyền đã được cài đặt cho file nhạc đó.

id3wipe được thiết kế sử dụng cho các định dạng âm thanh, chương trình làm việc với các loại thẻ như ID3v1 và ID3v2 phần mềm không bao gồm các chức năng phức tạp với giao diện khá đơn giản nó giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng để thực hiện công việc của mình.

 

download id3wipe

 

Để chỉnh sửa các thông tin thẻ nhạc được đầy đủ và toàn diện hơn, người dùng nên sử dụng một phần mềm chuyên dụng như Mp3Tag Pro chẳng hạn. Mp3Tag Pro hỗ trợ hầu hết các định dạng nhạc hiện có.

id3wipe là phần mềm di động, nó không yêu cầu cài đặt lên hệ thống máy tính do đó sử dụng phần mềm không làm tốn tài nguyên của bộ nhớ, không ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của CPU cũng như máy tính của bạn, bạn chỉ cần chạy file thực thi và hoạt động chương trình, ngoài ra người dùng có thể lưu trữ file ở bất cứ đâu trên máy tính kể cả ổ đĩa di động, usb.

Một ứng dụng chỉnh sửa đơn giản hơn mà bạn có thể sử dụng mang tên One-click Tag Editor giúp loại bỏ hoặc thêm thông tin thẻ chỉ với một vài thao tác. One-click Tag Editor có thể chỉnh sửa hàng loạt file cùng lúc.

id3wipe cho phép xóa bỏ thẻ tag ID3 cho các file hàng loạt, để tiết kiệm thời gian bạn có thể làm việc cùng lúc với nhiều file khác nhau bạn có thể lựa chọn toàn bộ danh sách hoặc một số file muốn thực hiện, chỉ với một cú click chương trình sẽ hoạt động nhanh chóng.

id3wipe đưa ra báo cáo kết quả sau khi thực hiện chương trình, phần mềm đưa ra đường dẫn đầy đủ của từng tập tin bị xóa tag và thông báo tình trạng thành công hoặc thất bại để người dùng có thể chủ động hơn trong công việc.

 

Những tính năng chính của id3wipe:

 

- Xóa thẻ tag ID3v1 và ID3v2 cho file nhạc mp3

- Không cần cài đặt vào máy tính

- Giao diện trực quan, thân thiện

- Thông báo tình trạng sau khi thực hiện

- Không ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của máy tính


Liên kết tải về - [740 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • id3wipe 1.3 (Bản chuẩn cuối) - 11/01/2016 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm id3wipe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat id3wipe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm