download Idle Monster Factory Cho Android

Idle Monster Factory

 Cho Android

Download Idle Monster Factory - Game nhà máy chế tạo quái vật cho Android

Thu Hà  cập nhật: 27/10/2020

Game mobile Idle Monster Factory đưa người chơi vào những thí nghiệm chế tạo quái vật nhằm tạo ra những con quái vật với hình dạng, sức mạnh vượt xa sức tưởng tượng của con người.


Giới thiệu Idle Monster Factory:

Idle Monster Factory được xây dựng với bối cảnh một thế giới không có sự sợ hãi, mọi người trở nên tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, nhân loại cần một người anh hùng mới, một người bảo trợ để khôi phục lại tính bình thường cho thế giới. Họ gọi bạn là nhà khoa học MAD, nhưng sao cũng được, miễn là bạn phát minh và cứu thế giới này khỏi sự nhàm chán.

idle monster factory

Download Idle Monster Factory - Game nhà máy chế tạo quái vật cho Android

Trong game chiến thuật Idle Monster Factory, người chơi sẽ sử dụng các máy Hilarios để biến những con vật đáng yêu trở thành những Monster mạnh mẽ. Mới đầu chỉ là những hoạt động nhỏ lẻ, nhưng sau hãy mở rộng trở thành quy mô công nghiệp, sản xuất hàng loạt quái vật với số lượng lớn. Đừng quên nâng cấp dây chuyền sản xuất cũng như thu thập và nâng cấp kỹ năng quản lý của bạn. Tham gia Idle Monster Factory và xem bạn sẽ tạo ra những điều tuyệt vời gì.

Các tính năng chính của Idle Monster Factory:

- Vận hành nhà máy chế tạo quái vật

- Mở khóa các vật phẩm mới

- Nâng cấp dây chuyền sản xuất

- Nâng cấp kỹ năng quản lý nhà máy

Game liên quan:

Monster Adventure Chaos cũng là tựa game về đề tài quái vật nhưng lại được xây dựng theo phong cách hành động chiến thuật, trong Monster Adventure Chaos bạn sẽ vào vai huấn luyện viên, thu phục và huấn luyện những con thú trở nên mạnh mẽ để chiến đấu và đánh bại những huấn luyện viên khác.


Liên kết tải về - [46M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Monster Factory được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle monster factory là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Monster Factory Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm