download Army Men RTS Cho PC

Army Men RTS

 Cho PC

Download Army Men RTS - Game chiến thuật cổ điển với đội quân lính nhựa

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/12/2020

Army Men RTS là game chiến thuật phong cách dàn trận với nhân vật chính là những chú lính nhựa dũng cảm. Lối chơi của Army Men RTS xoay quanh việc thu thập tài nguyên gồm nhựa và điện và sử dụng nó để xây dựng công trình và mua quân để chống lại âm mưu của phe đối thủ, phá hủy các căn cứ và tiêu diệt đội quân phe Tan.


1. Giới thiệu Army Men RTS

Army Men RTS là game lính nhựa thú vị mang đặc trưng của dòng game chiến thuật, người dùng sẽ phải điều khiển các con sâu sao cho các con sâu này đánh thắng được các con sâu của đội khác bằng cách sử dụng các các skill, kinh nghiệm chiến đấu để lại bỏ sâu của đối thủ. Đội quân trong Army Men RTS khiến bạn liên tưởng đến tựa game lính nhựa cho Android mang tên Army Men Strike mà nhiều người đã từng chơi.

army men rts

Army Men RTS, Game chiến thuật cổ điển với đội quân lính nhựa

Army Men RTS được thiết kế dựa theo game đế chế, một trò chơi cổ điển mà không lỗi thời với lối chơi cũng khá giống game đế chế, các đội quân sẽ củng cố thành lũy và vũ khí của mình và tham chiến cùng đội quân khác, với đồ họa mô phỏng khá đơn giản và cổ điển nhưng vẫn mang lại sự thích thú cho game thủ, tải và chơi game mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

 

army men rts

Điều khiển những chú lính nhựa tham gia chiến trận khốc liệt

Lối chơi của Army Men RTS tập trung vào việc giành giật và kiểm soát hai nguồn tài nguyên là nhựa và điện, đây là hai nguồn tài nguyên chính quyết định trong việc xây nhà, và tạo ra binh lính, những nguồn tài nguyên này luôn được sử dụng để giúp phe của bạn có thể giành chiến thắng trước kẻ thù.

 

army men rts

Sử dụng vũ khí hiện đại để tấn công đối phương 

Nếu bạn đã làm quen với các thể loại game nhập vai, thì Army Men RTS sẽ là một thử thách mới hấp dẫn game thủ, không cần phải nạp thẻ game, chỉ cần chơi game và giải trí, sử dụng những chiến thuật hợp lý để xây dựng nhà ở, xây dựng căn cứ quân sự chắc chắn, bạn sẽ là người lãnh đạo quân giỏi.

 

Army Men RTS bao gồm có 15 màn chơi khác nhau, 8 nhiệm vụ đặc biệt và 8 trận chiến đấu với kẻ thù, nơi mà bạn giành tất cả mọi sức lực và trí tuệ để chiến đấu với kẻ thù của mình, thu về những chiến lợi phẩm có giá trị, đây có thể được xem là game giúp bạn giết thời gian khá tốt trong lúc rảnh rỗi.

2. Những đặc điểm chính của game Army Men RTS:

- Game chiến thuật cổ điển.
- Cuộc chiến của những chú lính nhựa màu xanh.
- Hệ thống nhân vật game phong phú.
- Màn chơi và nhiệm vụ đa dạng.
- Tranh giành nguyên liệu nhựa và điện
- Phá hủy căn cứ đối thủ.
- Thực hiện xây nhà và chiến đấu.

3. Game chiến thuật liên quan

Battlefield Vietnam cũng là game chiến thuật kết hợp bắn súng lấy bối cảnh cuộc chiến tranh tại Việt Nam khi các địa danh của Việt Nam được đưa vào trong game tạo sự thân quen cho các game thủ Việt, lối chơi Battlefield Vietnam tập trung vào các màn chơi tổ đội, đề cao chiến thuật và sự khéo léo trong di chuyển để tiêu diệt kẻ thù, game còn mang đến các bản mod để bạn có thể chơi nhiều chế độ hơn, súng mới hoặc bản đồ mới.

4. Tổng hợp thủ thuật liên quan

MẹoCấu hình chơi game Army Men RTS

Game Army Men RTS hỗ trợ trên các nền tảng Windows XP / Vista / 7/10, để chơi game, máy tính của bạn cần một số yêu cầu nhất định, bạn tham khảo cấu hình chơi game trong bài viết sau.

MẹoHướng dẫn tải và chơi game Army Men RTS

Vì là game chiến thuật đặc trưng nên người chơi cần có chiến lược rõ ràng chứ không đơn giản chỉ là chăm chỉ cày cuốc, các bạn xem hướng dẫn download và chơi game Army Men RTS trong bài viết sau.


Liên kết tải về - [153.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Army Men RTS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Army Men RTS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat army men rts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Army Men RTS Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm