download Idle Wonderland Cho Android

Idle Wonderland

 Cho Android

Download Idle Wonderland - Game đấu tướng chiến thuật

Thu Hà  cập nhật: 28/12/2022

Tái hiện lại tựa game Idle Dark Fairy hot nhất ở Mỹ trong phiên bản game mobile hoàn toàn mới mang tên Idle Wonderland - vùng đất bí ẩn nay đã chính thức có mặt và ra mắt người chơi Việt.


Đồ họa của Idle Wonderland đặc biệt với thiết kế nhân vật 2D đẹp mắt, hấp dẫn, hiệu ứng hình ảnh, kỹ năng chiến đấu của nhân vật ấn tượng. Bên cạnh đó, game còn sở hữu giao diện trực quan, lối chơi đơn giản và cực kỳ lôi cuốn, hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả các game thủ khó tính nhất.

tai idle wonderland

Tải Idle Wonderland, game đấu tướng hấp dẫn

1. Giới thiệu Idle Wonderland

Tựa game vùng đất huyền bí Idle Wonderland thuộc thể loại game chiến thuật nhập vai đánh theo lượt đặc trưng trong đó người chơi sẽ không cần phải thao tác quá nhiều hoặc sử dụng kỹ thuật chiến đấu phức tạp nhưng vẫn có thể dễ dàng vượt qua các thử thách trong game, lên rank, nâng cấp tướng và triệu hồi các nhân vật mới.

Cốt truyện của game Idle Wonderland diễn ra ở vùng đất yên bình có tên là OZ cùng với những nhân vật cổ tích quen thuộc như Nàng Bạch Tuyết, the Cunning Dwarf, Cô bé Quàng khăn đỏ,...Tuy nhiên sau đó họ đã biến thành những kẻ xấu khi chạm vào chiếc gương ma thuật. Từ đó, thế lực xấu xa đã bao trùm vùng đất này và con người bị nhấn chìm trong bóng tối.

download idle wonderland

Download Idle Wonderland và trải nghiệm

Nhiệm vụ của người chơi Idle Wonderland là hóa thân thành nhân vật Dreamer, lẻn vào vùng đất bí ẩn này, gặp gỡ Alice và hơn 100 người hùng cổ tích nổi tiếng để lập team mạnh nhất và chiến đấu chống lại các thế lực tàn ác, khám phá những bí ẩn của vùng đất này.

Điểm nổi bật nhất trong phiên bản Idle Wonderland đó là người chơi sẽ được cung cấp 6 loại bố cục chiến đấu ấn tượng, tự do kết hợp với các thẻ tướng khác để tạo ra nhiều đội hình chiến đấu mạnh chống lại kẻ thù, sưu tầm các skin thú vị cho các tướng của mình, kích hoạt các kỹ năng siêu ngầu và chiến thắng các đối thủ mạnh nhất.

2. Tính năng nổi bật của Idle Wonderland

- Đồ họa 2D ấn tượng.

- Cốt truyện cổ tích hắc ám lôi cuốn.

- Tạo hình nhân vật siêu ngầu.

- Khả năng nâng cấp tướng, tăng sao, lên rank.

- Lập team, chiến đấu và nhận các vật phẩm hấp dẫn.

- Sưu tầm các mascot ấn tượng cho nhân vật.


Liên kết tải về - [846 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 7 game đang gây bão đầu hè 2016
    Mùa hè là mùa của những chuyến đi chơi, nghỉ mát và nó cũng là mùa của những game bom tấn ra mắt. Với 7 game đang gây bão trên thị trường quốc tế cũng như Việt Nam hiện nay chắc chắn bạn sẽ không thể
  • Cách Stream Game Mobile lên Facebook bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Có rất nhiều tựa Game Mobile HOT hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân mobile nhưng bạn lại không biết làm thế nào để phát trực tiếp game cho bạn bè mình xem. Không biết cách stream game mobile trên Facebook như thế nào. Hướng dẫn dưới đây sẽ chia sẻ cách Stream Game Mobile lên Facebook bằng Bluestacks, các bạn cùng theo dõi nhé.
  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Top 8 game mobile hay 2019 đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang chơi game gì trên điện thoại của mình ? nó có phải là tựa game hay, hấp dẫn với đông người chơi hay không, với top 8 game mobile hay 2019 đáng chơi nhất sau đây sẽ cho bạn biết danh sách các tựa game hot nhất hiện nay tại Việt Nam.
  • So sánh PUBG Mobile và RoS Mobile
    PUBG Mobile và RoS Mobile là hai sản phẩm game sinh tồn trên di động hot nhất hiện nay. Bạn có thể chơi PUBG Mobile và RoS Mobile bằng nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau. Có bao giờ bạn để ý giữa
  • Code Silkroad Online Mobile
    Silkroad Online Mobile hay còn được nhiều người chơi gọi với cái tên Con Đường Tơ Lụa là thể loại game MMORPG nổi tiếng. Khi tham gia vào game người chơi có thể nhập mã code Silkroad Online Mobile mà
  • Code TS Online Mobile
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    TS Online Mobile là một trò chơi nhập vai tái hiện bản PC một thời đình đám. Game được sản xuất bởi Chinese Gamer, tựa game ra mắt người chơi vào đầu tháng 10 năm 2018. Bạn có muốn sở hữu những Code TS Online Mobile giá trị nhân dịp trò chơi phát hành? Hãy làm theo các bước sau đây để sở hữu những phần thưởng giá trị.
  • Top game kẹo ngọt hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang đi tìm cho mình những tựa game online có đồ họa đẹp mắt với chủ đề kẹo ngọt, phù hợp dành cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những game kẹo ngọt nào đang HOT nhất nhé.
  • Top Game thẻ tướng hay nhất
    Game thẻ tướng đang là thể loại game HOT nhất hiện nay trên PC và mobile, phần lớn vẫn là tựa game Mobile. Các game thẻ tướng đều hướng đến người chơi sự đơn giản nhưng lại đem lại chất lượng tốt
  • Garena TV, kênh xem trực tiếp thi đấu game của Garena
    Bạn muốn xem trực tiếp thi đấu game của Garena nhưng chưa tìm kiếm được kênh nào phát trực tiếp thì Garena TV là một giải pháp cho bạn lúc này với các tựa game HOT như Liên Minh Huyền Thoại, Liên
  • Bản cập nhật Hỏa Ngục Chốn Thiên Đường của Garena Free Fire có gì nổi bật?
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Garena Free Fire vừa cho ra mắt phiên bản mới cực hot mang tên Hỏa Ngục Chốn Thiên Đường. Bản mới Hỏa Ngục Chốn Thiên Đường hứa hẹn mang đến cho game thủ trải nghiệm sâu sắc hơn nữa, tải game Garena Free Fire về máy để cảm nhận và tham gia nào.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò chơi đều có phong cách chiến đấu chiến thuật đa dạng khác nhau, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Wonderland được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle wonderland là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Wonderland Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm