download IGEO MS Outlook Password Recovery 1.0

IGEO MS Outlook Password Recovery

 1.0

Download IGEO MS Outlook Password Recovery - Phần mềm khôi phục mật khẩu Outlook PST

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/02/2020

IGEO MS Outlook Password Recovery là phần mềm giúp khôi phục lại mật khẩu truy cập file PST trên MS Outlook một cách hiệu quả. Với sự trợ giúp của IGEO MS Outlook Password Recovery, giờ đây bạn hoàn toàn yên tâm khi gặp các sự cố như quên hoặc mất mật khẩu truy cập tệp PST, tiện ích sẽ giúp bạn khôi phục lại dễ dàng cho dù mật khẩu của bạn phức tạp đến cỡ nào.


Trước khi tìm hiểu về tính năng của phần mềm IGEO MS Outlook Password Recovery, chúng ta cần biết về tập tin PST. Đây là file được lưu trữ cục bộ cho MS Outlook có chứa tất cả những dữ liệu người dùng có liên quan, và được liên kết với bất kỳ tài khoản nào được kết nối với ứng dụng hòm thư phía máy khách. Điều này có nghĩa là nó có thể chứa các dữ liệu nhạy cảm, chẳng hạn như danh bạ hoặc các email quan trọng. Vì vậy để an toàn người sử dụng thường phải thiết lập mật khẩu cho những file này. Một điểm đặc biệt là file PST có thể hoạt động độc lập, thậm chí máy tính của bạn không cần phải cài Outlook đi cùng.

igeo ms outlook password recovery

Tải IGEO MS Outlook Password Recovery - Phần mềm khôi phục mật khẩu Outlook PST

PST là tệp thư mục cá nhân được sử dụng để lưu dữ liệu liệu trong Microsoft Outlook thay cho cho Excahnge Sever. Các file PST thường được bảo vệ bằng mật khẩu, tuy nhiên vì nhiều lý do người dùng có thể quên mật khẩu và điều này có thể dẫn đến việc truy cập vào dữ liệu của Outlook sẽ bị chặn lại. Bạn có thể nhờ các quản trị mail server cung cấp lại khi các trường hợp như vậy sảy ra. Nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện được, đặc biệt là những quản trị viên chưa có nhiều kinh nghiệm. Và lúc này cứu cánh hiệu quả nhất dành cho bạn là tiện ích có tên gọi IGEO MS Outlook Password Recovery.

Phần mềm IGEO MS Outlook Password Recovery được thiết kế đặc biệt để cung cấp cho người dùng một tiện ích có thể định vị mật khẩu của tệp PST của mình, về cơ bản tính năng của nó già giúp giải mã các file này bằng cách truy cập vào thư mục cá nhân của họ. Tiện ích sử dụng các thuật toán mã hóa phức tạp để giải mã mật khẩu và hiển thị kết quả cho người dùng sau đó bạn có thể tiếp tục sử dụng để truy cập vào các file PST của mình.

IGEO MS Outlook Password Recovery hoạt động bằng cách cung cấp cho người dùng một tính năng giúp bạn có thể định vị mật khẩu cho file PST của mình. Tiện ích này có thể giải mã file của bạn bằng cách truy cập vào dữ liệu cá nhân. Outlook bảo vệ các mật khẩu này bằng cách sử dụng các thuật toán phức tạp và phần mềm thực hiện việc giải mã mật khẩu và hiển thị kết quả cho bạn. Sau đó bạn có thể sử dụng mật khẩu để để truy cập vào các tệp PST trong hòm mail của mình.

Trường hợp người dùng sử dụng mật khẩu quá phức tạp khiến IGEO MS Outlook Password Recovery không thể giải mã được để hiện thị nó cho bạn. Lúc này, phần mềm sẽ thực hiện bằng một phương pháp khác đó là tạo một password thay thế cho bạn để bạn có thể sử dụng và truy cập vào file PST như bình thường. Điều này hoàn toàn có thể bởi Outlook không lưu mật khẩu của bạn dưới dạng mã hóa ký tự cả phần chữ lẫn phần số. Thay vào đó, nó lưu trữ mật khẩu của bạn dưới dạng giá trị băm, có nghĩa là một số kết hợp chữ cái và số có thể được sử dụng để truy cập file PST của bạn. Phần mềm này sẽ chỉ phát hiện giá trị băm của mật khẩu của bạn và tạo kết hợp các số/chữ cái liên quan đến giá trị băm này, sau đó sử dụng chúng làm mật khẩu thay thế để truy cập tệp PST của bạn.

igeo ms outlook password recovery 2

Download IGEO MS Outlook Password Recovery - Lấy lại mật khẩu tệp tin Outlook PST

IGEO MS Outlook Password Recovery tương thích với một số phiên bản của Microsoft Outlook, từ Outlook 2002 đến Outlook 2013 và cung cấp cho bạn mật khẩu sử dụng trong vòng 5 ngày. Tuy nhiên, bạn cũng không nhất thiết cần phải cài đặt Microsoft Outlook trên máy tính của mình mới có thể khôi phục được mật khẩu, đơn giản bạn chỉ cần có tệp tin PST là đủ. Và bạn cũng phải lưu ý rằng, tiện ích không thể hoạt động nếu file PST của bạn bị đưa vào thùng rác mà file đó phải được lưu tại một vị trí nào đó trên ổ cứng máy tính của bạn.

Phần mềm sẽ duyệt ổ cứng cục bộ, thư mục và thư mục con để xác định vị trí của tập tin Outlook PST trong hệ thống một cách nhanh chóng. Bạn cần xác định nhiều tùy chọn tìm kiếm khác nhau, ví dụ như dạng file và ổ đĩa được quét trong tùy chọn. Bên cạnh đó, IGEO MS Outlook Password Recovery còn liệt kê tất cả file PST được tìm thấy trong ổ đĩa được lựa chọn, nhờ đó bạn có thể chọn file PST mà mình cần khôi phục mật khẩu.

IGEO MS Outlook Password Recovery được đánh giá là một công cụ khá mạnh mẽ mà người dùng có thể sử dụng để khôi phục mật khẩu cho tập tin PST của mình trong thời gian ngắn một cách linh hoạt. Nó cũng có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu liên quan đến tìm kiếm và khôi phục mật khẩu Outlook cho người dùng. Để sử dụng, sau khi download và cài đặt, bạn chỉ cần chọn file PST và nhấp vào nút "Start Recovery" để nhận mật khẩu. Phần mềm sẽ hiển thị mật khẩu trong một hộp công cụ có thể chỉnh sửa được hoặc sao chép vào khay nhớ tạm.

Các tính năng chính của IGEO MS Outlook Password Recovery:

- Phần mềm hỗ trợ khôi phục mật khẩu file PST cho MS Outlook

- Thực hiện việc giải mã mật khẩu bằng các thuật toán giải mã tiên tiến

- Cung cấp mật khẩu dự phòng khi mật khẩu cần giải mã quá phức tạp

- Tìm kiếm các file Outlook PST nhanh chóng

- Cung cấp độ chính xác cao và dễ sử dụng

- Tương thích với nhiều phiên bản Outlook.


Liên kết tải về - [436 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IGEO MS Outlook Password Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat igeo ms outlook password recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IGEO MS Outlook Password Recovery 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm