download Image Resizer 30.03.2016

Image Resizer

 30.03.2016

Download Image Resizer - Thay đổi kích thước ảnh hàng loạt

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/01/2018

Image Resizer là công cụ nhẹ và linh động với tính năng chính là hỗ trợ người dùng thay đổi kích thước nhiều tập tin ảnh cùng lúc. Image Resizer hỗ trợ hầu hết các định dạng ảnh phổ biến như JPG, GIF, PNG, XPM, PPM, PGM, ICO, các loại file BMP và nhiều định dạng khác.


Ưu điểm của Image Resizer là có thể sử dụng trực tiếp mà không cần phải cài đặt. Bên cạnh đó tiện ích này còn có một khả năng khác, đó là người dùng có thể lưu trữ trên một ổ đĩa USB để sử dụng bất kỳ trên máy tính nào mà không cần phải thiết lập trước. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm về hệ điều hành của mình khi sử dụng Image Resizer, bởi phần mềm không thực hiện bất kỳ một thay đổi nào trên hệ thống cũng như không tạo ra các tệp tin rác trên ổ đĩa mà không có sự chấp thuận từ người dùng.

Fast Image Resizer cũng là ứng dụng nén ảnh với tốc độ nhanh và không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh, Fast Image Resizer hỗ trợ nhiều định dạng ảnh, cho phép kéo thả cũng như xoay ảnh theo các góc như ý muốn.

image resizer

Download Image Resizer - Thay đổi kích thước ảnh hàng loạt

Image Resizer có thiết kế đơn giản và thân thiện, các menu được bố trí một cách trực quan giúp cho bạn dễ dàng thực hiện một tác vụ mà không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu. Sau khi lựa chọn một bức ảnh hoặc danh sách nhiều ảnh, người dùng có thể xem lại thông tin về định dạng cũng như kích thước của chúng. Bước tiêp theo là bạn có thể đặt lại kích thước mới dựa trên các thông số về Pixel, % hoặc dung lượng của bức ảnh.

Ngoài ra, Image Resizer cũng cung cấp cho người dùng các thiết lập nâng cao nhằm mang lại cho bức ảnh của mình một kết quả tốt nhất. Chẳng hạn như các phương pháp thay đổi kích thước, chất lượng file đầu ra hoặc các tính năng tiên tiến khác... Tệp tin xuất ra có thể ghi đè lên tệp gốc hoặc bạn có thể lưu chúng vào một thư mục khác với tên và định dạng khác. Điều này có nghĩa là tiện ích này cũng hoạt động như một trình chuyển đổi định dạng, nó cho phép bạn lưu ảnh mới với định dạng khác với các file ảnh gốc.

Light Image Resizer cũng là phần mềm hỗ trợ thay đổi kích thước ảnh hàng loạt một cách hiệu quả. Tiện ích Light Image Resizer giúp thay đổi kích thước của nhiều bức ảnh cùng lúc, đồng thời bạn còn có thể tạo thêm hiệu ứng, đóng dấu bản quyền cũng như chuyển đổi định dạng cho bức ảnh của mình.

Các tính năng chính của Image Resizer:

- Thay đổi kích thước ảnh hàng loạt

- Nhiều lựa chọn thay đổi kích thước khác nhau

- Chuyển đổi định dạng ảnh

- Hỗ trợ nhiều định dạng phổ biến

- Dung lượng nhỏ gọn, dễ dàng cài đặt và sử dụng.


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Image Resizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat image resizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Image Resizer 30.03.2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Magick.NET 5/5 Xử lý ảnh, nâng cao chất lượng hình ảnh
  • Caesium 3/5 Giảm dung lượng hình ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm