download iMazing 2.13.5

iMazing

 2.13.5

Download iMazing - Chuyển dữ liệu iPhone sang máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/02/2021

iMazing là ứng dụng dành cho người dùng iOS với chức năng quản lý tất cả các dữ liệu trên thiết bị, đồng thời có thể chuyển những dữ liệu này vào PC hoặc máy Mac thông qua USB tốc độ cao hay kết nối Wifi. iMazing sẽ sao lưu toàn bộ những tệp tin và thông tin quý giá của bạn vào máy tính, mà không cần phải đồng bộ vào iTunes hay iCould…


1. Giới thiệu về iMazing

iMazing hỗ trợ bạn truy cập vào tất cả các dữ liệu trên thiết bị iOS bao gồm nhạc, video, hình ảnh, danh bạ, ghi chú, lịch sử cuộc gọi hay các tin nhắn, Voicemail và Voice Memos.... đồng thời sao lưu toàn bộ dữ liệu này vào máy tính để đảm bảo chúng có thể được khôi phục lại trong bất cứ trường hợp nào, hỗ trợ cho cả iPhone, iPad và iPod touch.

Download iMazing, Quản lý dữ liệu từ thiết bị iOS qua máy tính

2. Các tính năng nổi bật nhất của của iMazing:

2.1. Quản lý dữ liệu iOS dễ dàng qua máy tính.

Nhờ có iMazing bạn có thể xem và trích xuất các dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị iOS dễ dàng hơn, chẳng hạn như tin nhắn và danh bạ, nhật ký cuộc gọi, nhạc và video, các ứng dụng được cài đặt...Bạn sẽ được toàn quyền kiểm soát và lưu giữ những thông tin quý giá nhất trên thiết bị của mình.

2.2. Chuyển các tập tin Media qua máy tính và ngược lại.

iMazing giúp bạn dễ dàng sao chép và chuyển các tập tin nhạc, ảnh và video giữa iPhone, iPad, iPod và máy tính mà không cần thông qua iCloud hay iTunes, đồng thời sao lưu dữ liệu thông minh, an toàn ngay cả trên mạng Wifi. Bạn cũng có thể truyền nhạc chuông, thông báo và các âm thanh khác từ máy tính lên iPhone.

2.3. Truyền tài liệu vào máy tính, quản lý ứng dụng và danh bạ.

iMazing hỗ trợ chuyển các file tài liệu hay các thư mục từ iPhone và iPad vào máy tính, tải các ứng dụng ipa lên máy tính và sao lưu chúng an toàn. Các dữ liệu từ Safari như bookmark, danh sách đọc và lịch sử trình duyệt cũng có thể được chuyển qua máy tính. Bạn cũng được xuất eBooks hoặc PDF từ ứng dụng Books để chuyển lên iPhone của mình.

2.4. Truy xuất lịch, ghi chú, ghi nhớ thoại

iMazing còn cho phép xuất lịch iOS lên máy tính ở định dạng iCal, Excel hoặc CSV, xuất ghi chú, các ghi nhớ bằng giọng nói. Ngoài ra còn có các tính năng quản lý thiết bị nâng cao khác có thể hữu ích với bạn trong một số trường hợp.

3. Soft liên quan

CopyTrans Manager cũng là phần mềm giúp bạn sao chép dữ liệu từ các thiết bị iOS lên máy tính bao gồm tất cả các loại tệp tin và tài liệu, đồng thời CopyTrans Manager còn cung cấp khả năng chỉnh sửa chi tiết các bộ sưu tập nhạc của bạn như thay đổi tên tiêu đề bài hát Album, thêm tên nghệ sĩ, xếp hạng theo danh sách nhạc, thêm lời bài bát...


Liên kết tải về - [86.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iMazing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imazing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm