download ImDisk Virtual Disk Driver  2.0.10

ImDisk Virtual Disk Driver

  2.0.10

Download ImDisk Virtual Disk Driver - Tạo ổ đĩa CD/DVD ảo cho windows

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/11/2018

ImDisk Virtual Disk Driver là phần mềm tạo ổ đĩa ảo cho hệ thống, cho phép người dùng dành một phân đoạn RAM để tạo đĩa ảo hoặc trực tiếp sử dụng file hình ảnh. Chương trình được mở từ command prompt, không có giao diện người dùng, do đó thích hợp với người dùng chuyên môn.


ImDisk Virtual Disk Driver hỗ trợ người dùng tạo nhiều đĩa khác nhau. Trên thực tế, ImDisk Virtual Disk Driver cho phép sử dụng đĩa RAM từ bộ nhớ hệ thống hoặc file ảnh sao lưu của đĩa cứng, đĩa mềm hoặc ổ đĩa quang.

Nổi tiếng trong lĩnh vực tạo ổ ảo có phần mềm Virtual CloneDrive cho phép tạo ổ cứng ảo hoạt động như một ổ đĩa vật lý thông thường, đặc biệt Virtual CloneDrive cho thể tạo cùng lúc nhiều ổ ảo và hỗ trợ cho nhiều định dạng ổ đĩa.

 


ImDisk Virtual Disk Driver
Download ImDisk Virtual Disk Driver - Phần mềm Tạo ổ đĩa CD/DVD ảo cho windows

Lưu ý rằng ImDisk Virtual Disk Driver không hướng đến người dùng mới vì phần mềm không có giao diện người dùng. Sau khi cài đặt xong, người dùng mở chương trình từ command prompt, trong đó danh sách các tham số được truy cập thông qua lệnh "/?".

Với phần mềm ImDisk Virtual Disk Driver, người dùng dễ dàng tạo ổ đĩa CD/DVD ảo, định dạng nếu cần, kiểm tra lỗi, khóa bộ đĩa, phân tách hệ thống tập tin hay xóa bỏ ổ đĩa.

Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm UltraISO với khả năng tạo, chỉnh sửa, chuyển đổi các tập tin ảnh ISO của đĩa CD/DVD. Với UltraISO, bạn sẽ cảm thấy những thao tác với file ISO dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết.

Những tính năng chính của phần mềm ImDisk Virtual Disk Driver:

- Sử dụng bộ nhớ RAM từ bộ nhớ hệ thống hoặc file ảnh để tạo ổ đĩa ảo

- Mở từ command prompt

- Hỗ trợ tạo ổ đĩa CD/DVD ảo, định dạng, kiểm tra lỗi, khóa bộ đĩa

- Phân tách hệ thống tập tin


Liên kết tải về - [366 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ImDisk Virtual Disk Driver - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ImDisk Virtual Disk Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imdisk virtual disk driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ImDisk Virtual Disk Driver 2.0.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm