download iMe Messenger Cho Android

iMe Messenger

 Cho Android

Download iMe Messenger - Nhắn tin bảo mật trong môi trường đám mây

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/10/2022

iMe Messenger là ứng dụng nhắn tin tương tự với Telegram được tích hợp sẵn trí tuệ nhân tạo (AI), ví điện thử và Blockchain. Khi sử dụng iMe Messenger người dùng sẽ được an tâm về việc gửi tin nhắn riêng tư, chuyển tiếp tin nhắn mà không cần trích dẫn, lưu lại cuộc trò chuyện trên hệ thống đám mây,...


1. Giới thiệu về iMe Messenger

iMe Messenger sử dụng các tính năng mới của các trình nhắn tin bảo mật và tất cả các ưu điểm của Trí tuệ nhân tạo AI mang đến kết nối xã hội cho tất cả người dùng. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có sự hỗ trợ của neurobots (trợ lý trò chuyện) bên trong các cuộc trò chuyện tiết kiệm thời gian và làm cho giao tiếp thú vị. Cụ thể các neurobots ký tự cung cấp cho bạn các cụm từ và ảnh động GIF sẵn sàng theo phong cách khác nhau và để bạn có thể trả lời tin nhắn nhanh chóng khi trò chuyện.

tai ime messenger

Tải iMe Messenger ứng dụng nhắn tin an toàn, riêng tư

iMe Messenger là ứng dụng nhắn tin dựa trên môi trường đám mây an toàn và riêng tư, các dữ liệu được lưu trữ và chuyển qua các hệ thống máy chủ riêng. iMe Messenger giúp người dùng sắp xếp các cuộc trò chuyện theo thư mục với các cài đặt bổ sung, nhanh chóng tìm và đăng ký các kênh, nhóm và bot quan tâm về các chủ đề khác nhau.

tai ime messenger

Download iMe Messenger trên Android, Nhắn tin bảo mật trong môi trường đám mây

iMe Messenger sẽ phân loại các cuộc trò chuyện theo nhiều tiêu chí, tính năng trò chuyện nhóm theo các thư mục, lưu trữ tin nhắn an toàn trên đám mây, tính năng dịch thuật các tin nhắn. iMe Messenger giúp chuyển tiếp tin nhắn mà không cần trình dẫn, chuyển tin nhắn thoại sang dạng văn bản, sử dụng nhiều biểu tượng cảm xúc thú vị, hay hình dán vui nhộn. Ngoài ra iMe Messenger còn mang đến tính năng ví nội bộ như một phương tiện thanh toán và kiếm tiền phổ biến.

2. Các đặc điểm chính của iMe Messenger:

- Gửi và nhận tin nhắn riêng tư, an toàn.

- Lưu tin nhắn trên đám mây.

- Sắp xếp các cuộc trò chuyện theo loại.

- Chuyển tiếp tin nhắn mà không cần trích dẫn.

- Chuyển tin nhắn thoại sang văn bản.

- Nhiều biểu tượng cảm xúc và nhãn dán.

3. App liên quan

Messenger cho iPhone cũng là ứng dụng nhắn tin với nhiều tính năng thú vị như có thể thay đổi biệt danh, gửi nhãn dán và icon với nhiều hiệu ứng,...

Zalo cũng là ứng dụng chat bảo mật được nhiều người sử dụng, cho phép bạn thu hồi hoặc xóa tin nhắn theo cách thủ cống sau khi gửi, hiện Zalo còn được bổ sung nhiều tính năng thú vị mới như truyền file dung lượng lớn từ máy tính qua điện thoại và ngược lại.

  • Download app: Zalo

Liên kết tải về - [221.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách khóa chat nhóm Telegram, chặn tin nhắn thành viên trong nhóm
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Telegram là ứng dụng chat online phổ biến và đa nền tảng hiện nay. Người dùng có thể dễ dàng tham gia nhóm chat tự do giải pháp tốt nhất là bạn nên khóa chat nhóm Telegram để bảo đảm quyền riêng tư và bảo mật thông tin cho nhóm chat.
  • Cách xóa tin nhắn Skype trên điện thoại nhanh, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Các tin nhắn trong cuộc hội thoại cá nhân, cuộc hội thoại nhóm trên Skype có thể được xóa tức thời ở cả hai phía hoặc xóa toàn bộ từ phía bạn qua điện thoại Android, iPhone, sau đây là chi tiết cách xóa tin nhắn Skype trên điện thoại, mời bạn tham khảo, áp dụng.
  • Top 5 ứng dụng Visual Voicemail tốt nhất năm 2019
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Văn bản sao chép thư thoại (transcript) vô cùng tiện lợi, cho phép bạn lựa chọn thư thoại thay vì phải nghe hết tất cả thư nhận được từ cái này đến cái khác. Ở góc độ riêng tư mà nói, tính năng visual voicemail rất có sức hấp dẫn vì bạn có thể lén nhìn nội dung voicemail mà không phải nghe tin nhắn đó. Dưới đây là 5 ứng dụng visual voicemail tốt nhất năm 2019 dành cho iPhone và Android.
  • Cách ứng tin nhắn Viettel 9119
    Bài viết chia sẻ các cách ứng tin nhắn Viettel, ứng tin nhắn nội mạng Viettel, ứng tin nhắn ngoại mạng Viettel để dễ dàng nhắn tin trao đổi với người thân, bạn bè,..., khi điện thoại hết tiền. Tùy
  • Đọc trộm tin nhắn có bị phạt không?
    Nhắn tin, trao đổi thư tín cá nhân là quyền riêng tư của mỗi người, được pháp luật bảo vệ. Nhưng không phải người nào cũng biết điều đó và tôn trọng quyền riêng tư. Hãy cùng tham khảo câu trả lời Vậy
  • Facebook - Cách gửi tin nhắn Facebook theo lịch
    Sendible là một ứng dụng đáng giá mà các bạn nên tìm hiểu. Sử dụng tiện ích này bạn có thể hẹn giờ, lên lịch gửi tin nhắn Facebook.
  • Cách xoá tin nhắn đã gửi trên Tinder
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tinder là một trong những ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất hiện nay, nếu cũng đang sử dụng ứng dụng Tinder và thiết bị di động của bạn liên tục thông báo sắp hết dung lượng lưu trữ, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xoá tin nhắn đã gửi trên Tinder để giải phóng dung lượng lưu trữ nhé.
  • Top ứng dụng nhắn tin miễn phí không cần internet cho iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Top ứng dụng nhắn tin miễn phí không cần internet cho iPhone sẽ hữu ích cho bạn trong nhiều trường hợp. Hãy cùng thuthuat.taimienphi.vn tìm hiểu chi tiết về từng ứng dụng để có được lựa chọn hoàn hảo cho mình bạn nhé!
  • Top phần mềm nhắn tin bảo mật trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Top phần mềm nhắn tin bảo mật, mã hóa tin nhắn trên Windows 10 hoặc các phiên bản sau sau đây mà Taimienphi.vn muốn giới thiệu đến bạn sẽ thay đổi công cụ chát mà bạn vẫn hay dùng như Skype hay Zalo trên máy tính. Và bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn bao giờ hết vì không có ai có thể theo dõi được tin nhắn của bạn
  • Cách bật tin nhắn tự xóa trên Zalo PC, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tương tự như Facebook Messenger, Zalo cũng cấp tính năng tự xóa tin nhắn sau thời gian tùy chọn (1 ngày, 7 ngày hoặc 30 ngày) theo cài đặt của người dùng, tính năng này được cập nhật nhằm nâng cao tính bảo mật, riêng tư cho các cuộc trò chuyện online của người dùng Zalo PC, điện thoại, chi tiết cách bật tin nhắn tự xóa trên Zalo trên điện thoại, máy tính sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Top ứng dụng nhắn tin an toàn, bảo mật
    Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android, iPhone giúp bạn có thể trò chuyện với bạn bè, người thân ở khắp mọi nơi trên thế giới cả ngày mà không tốn một đồng tiền nào khi có kết nối mạng
  • Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho máy tính và điện thoại
    Với những ứng dụng nhắn tin miễn phí trên điện thoại Android, iPhone người dùng có thể thỏa sức trò chuyện, chat cùng bạn bè mà không sợ mất phí, ngoài nhắn tin miễn phí, các app này còn tích hợp
  • Cách gửi tin nhắn ẩn danh bằng Sarahah
    Gửi tin nhắn ẩn danh bằng Sarahah đang làm mưa làm gió trên khắp cộng động mạng hiện nay khi mà đi đâu bạn cũng bắt gặp những câu hỏi được người dùng chia sẻ và hiển thị trên New Feed của bạn. Bạn sẽ
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iMe Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ime messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iMe Messenger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DaTalkNhắn tin riêng tư, kết bạn trực tuyến
  • WickrChat, gửi tin nhắn an toàn nhất
  • SignalNhắn tin bảo mật, an toàn
  • ConfideTrò chuyện riêng tư, bí mật
  • Ứng dụng TelegramChat, gửi tin nhắn an toàn nhất cho mobile
  • JamiỨng dụng nhắn tin riêng tư và bảo mật
  • ringID MessengerChat video tên nền tảng đám mây
  • Xchat messengerNhắn tin riêng tư trong môi trường Proxy
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm