download Teen Chat Room Cho Android

Teen Chat Room

 Cho Android

Download Teen Chat Room - Ứng dụng chat cho tuổi teen

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/08/2021

Bên cạnh những phần mềm chat phổ biến cho mọi đối tượng như Skype thì Teen Chat Room lại là công cụ chat được thiết kế với các tính năng hỗ trợ đặc thù cho các bạn tuổi teen. Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giao lưu, kết bạn trực tuyến an toàn, phù hợp cho con em mình? Bạn nhận thức được những mối đe doạ đến từ các nền tảng kết bạn trực tuyến hay những tác động không mong muốn tới tâm lý non nớt của các bạn trẻ trong độ tuổi teen, Teen Chat Room chính là ứng dụng giúp bạn giải quyết vấn đề đó.


1. Giới thiệu về Teen Chat Room

Teen Chat Room là một nền tảng di động cho phép người dùng nói chuyện, kết bạn và tìm kiếm những mối quan hệ mới mẻ một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Khác với các mạng xã hội hay ứng dụng kết bạn khác, Teen Chat Room hướng tới phục vụ đối tượng người dùng là các bạn trẻ, đang trong độ tuổi tên, do đó, những chính sách của nhà phát hành luôn đảm bảo tiêu chí thân thiện, an toàn nhất đối với họ. Chỉ những người dùng trên 13 tuổi hoặc có sự cho phép của người bảo hộ hợp pháp mới có thể đăng ký và sử dụng ứng dụng này.

App Thanh Niên Việt Nam cũng là một ứng dụng đáng chú ý hiện nay dành cho lứa tuổi Thanh niên, là kênh giao lưu kết nối Thanh Niên Việt Nam để chia sẻ tin tức, trao đổi kinh nghiệm.... bạn có thể tải app Thanh Niên Việt Nam từ TAIMIENPHI.VN để trải nghiệm.

teen chat room

Download Teen Chat Room trên Android, Ứng dụng chat cho tuổi teen

Ngoài tính năng bảo mật, đảm bảo an toàn cho người dùng, Teen Chat Room còn mang tới các tính năng khác nhằm đảm bảo quyền riêng tư của người dùng, như kiểm soát mức độ quyền riêng tư, tự chọn đối tượng, người muốn nói chuyện, nếu bất kỳ ai cố gắng làm phiền bạn, bạn hoàn toàn có thể chặn và báo cáo tài khoản đó với quản trị viên của ứng dụng. Hệ thống cũng có bộ lọc từ khoá đa ngôn ngữ, do đó những từ ngữ khiếm nhã chắc chắn sẽ không làm phiền bạn đâu. Hơn nữa, Teen Chat Room cũng được trang bị tính năng chat ngẫu nhiên, giúp bạn có nhiều hơn cơ hội kết bạn những người bạn mới tuyệt vời.

App Thanh Niên Việt Nam nói trên cũng có chức năng chat và trò chuyện miễn phí với chất lượng đường truyền ổn định để các Thanh niên thuận tiện hơn trong giao tiếp.

2. Các đặc điểm chính của Chat Alternative:

- Mở đăng ký với người trên 13 tuổi.
- Chat ngẫu nhiên.
- Cho phép gửi tin nhắn ngoại tuyến miễn phí sau khi đã kết bạn trên ứng dụng.
- Có hỗ trợ công cụ chặn tài khoản và hệ thống báo cáo phản hồi nhanh

3. App liên quan

Skype là ứng dụng chat hỗ trợ đầy đủ các tính năng trò chuyện như nhắn tin, gọi thoại và gọi video, chia sẻ file.. sử dụng cho các mục đích tán gẫu và công việc, hiện Skype cũng đã bổ sung nhiều nâng cấp về bảo mật mang đến môi trường chat an toàn cho người dùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Teen Chat Room được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat teen chat room là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Teen Chat Room Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm