download Confide 2016

Confide

 2016

Download Confide - Trò chuyện riêng tư, bí mật

Thu Hà  cập nhật: 25/05/2016

Confide là ứng dụng chat đa nền tảng, đa năng mang đến cho bạn một môi trương chat an toàn bằng việc mã hóa các tin nhắn, đảm bảo sự riêng tư và bí mật trong các cuộc trò chuyện. Phần mềm này có khả năng tự động xóa tin nhắn vĩnh viễn khi đọc xong, ngăn chặn việc chụp màn hình cửa sổ chat, đồng thời cho phép chia sẻ nhiều định dạng file khác nhau tới người khác hoặc gửi tới một nhóm người mà những phần mềm trước đây như Skype, Zalo hay Yahoo đều không làm được.


Confide là công cụ chat cần thiết cho bạn khi mà vấn đề bảo mật dữ liệu, bảo vệ các nội dung trò chuyện đang trở nên cần thiết như hiện nay. Confide mang đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối trong các cuộc trò chuyện, đây là phần mềm chat an toàn, ngăn chặn việc đọc trộm tin nhắn hay rò rỉ các thông tin quan trọng ra ngoài. Nói đến công cụ chat thì nhiều, có thể kể tới Zalo, Yahoo, Skype... nhưng chat an toàn thì khó có phần mềm nào là đối thủ của Confide, ngay cả những chương trình chat nổi tiếng như Zalo.

 

download confide



Confide sử dụng thuật toán mã hóa end-to-end kết hợp Military Grade Crytographyvới các mật khẩu mã hóa trên từng thiết bị nên tin nhắn chỉ có thể đọc bởi những người được chỉ định. Công nghệ Transport Layer Security sẽ chặn các cuộc tấn công ăn cắp dữ liệu, thêm lớp bảo vệ cho các nội dung chat. Hiện nay phần mềm chat Skype cũng được đánh giá là khá an toàn, nhưng nói về chế độ mã hóa thì Skype không thể so sánh được với Confide.

Confide có khả năng xóa tin nhắn vĩnh viễn sau khi người nhận đọc xong, không thể lưu, đọc lại hay chuyển tiếp. Phần mềm này còn ngăn chặn việc chụp ảnh màn hình, vô hiệu hóa các phím chụp PrintScreen hay công cụ Snipping Tool của Windows. Nếu ai đó cố gắng chụp ảnh, màn hình sẽ tự động biến thành màu đen. Ngoài ra, người dùng có thể gửi tin nhắn, hình ảnh, văn bản tới một người hoặc một nhóm người, những nội dung này cũng được mã hóa an toàn. Nếu bạn đang sử dụng Yahoo đã khá lỗi thời thì nên chuyển sang ứng dụng chat thú vị này.

Các tính năng chính của Confide:

- Mã hóa các nội dung tin nhắn
- Tự động xóa tin nhắn sau khi đọc xong
- Chống chụp màn hình
- Cho phép chia sẻ file an toàn
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ tin nhắn


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Confide - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Confide được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat confide là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm