download Wickr 2.6.0

Wickr

 2.6.0

Download Wickr - Chat, gửi tin nhắn an toàn nhất

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/09/2019

Bên cạnh Zalo hay Skype thì Wickr cũng là phần mềm chat và nhắn tin trực tuyến được bảo mật chặt chẽ, với các đoạn hội thoại chat của người dùng được mã hóa bằng công nghệ tiên tiến, mọi tin nhắn của bạn sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối tránh bị xâm phạm bởi các hacker hay phần mềm gián điệp.


Giới thiệu Wickr

Với sự phát triển của công nghệ thông tin giúp người dùng có thể trao đổi thông tin liên lạc với nhau thông qua mạng trực tuyến mà lại không mất phí, tiết kiệm chi phí cho người dùng như các ứng dụng skype, zalo, viber được sử dụng khá đông đảo trên các thiết bị máy tính và điện thoại, tuy nhiên những ứng dụng này thường giúp người dùng có thể trao đổi thông tin, gọi điện trực tuyến mà không có khả năng bảo mật cao, do vậy nếu bạn muốn có một cuộc trò chuyện được đảm bảo an toàn tuyệt đối thì bạn cần sử dụng một chương trình khác, Wickr là một trong số đó, với khả năng bảo mật cao phần mềm giúp các tin nhắn của bạn được an toàn đến với đối tượng xem.

Snapchat cho iPhone cũng là ứng dụng chat được nhiều người yêu thích, cho phép nhắn tin với nhiều sticker độc đáo, emoji sinh động giúp cuộc trò chuyện thêm hài hước thân mật, Snapchat cho iPhone còn có chức năng tự hủy tin nhắn để bảo mật cuộc trò chuyện cho bạn.

Link tải Snapchat cho iPhone

wickr

Phần mềm chat, nhắn tin, gọi điện bảo mật

Wickr không chỉ là phần mềm chat và nhắn tin đơn thuần bởi với tính năng mã hóa dữ liệu mạnh mẽ chương trình giúp bạn bảo mật tin nhắn và các dữ liệu mức cao nhất, phần mềm được cài đặt và sử dụng nhanh chóng, bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi sử dụng chương trình để nhắn tin và bảo mật kể cả những người mới bắt đầu làm quen với phần mềm.

Tin nhắn được gửi từ Wickr sẽ được ẩn bằng biểu tượng mã khóa, chỉ sau khi người dùng lựa chọn đọc tin nhắn thì văn bản mới được hiển thị, bên cạnh đó người dùng có thể lựa chọn hủy tin nhắn sau một thời gian được thiết lập sẵn như 12 giờ hoặc lâu hơn, sau thời gian nhất định các tin nhắn của bạn sẽ được xóa sạch khỏi chương trình.

Wickr cho phép hủy tin nhắn thì cũng cho phép bạn khôi phục lại các tin nhắn đã bị hủy, với các thiết lập bảo mật bạn có thể xem lại các tin nhắn đã bị chương trình hủy trước đó, ngoài ra người dùng có thể tạo ra một danh sách khóa để chặn tin nhắn của một số người. Cũng như các phần mềm nhắn tin khác Wickr cung cấp tính năng gửi tin nhắn hình ảnh, video, gửi các tệp tin đính kèm với nhiều định dạng file khác nhau.

Những tính năng chính của Wickr

- Gửi tin nhắn được mã hóa

- Hủy tin nhắn sau thời gian nhất định

- Bảo đảm an toàn dữ liệu gửi đi

- Gửi hình ảnh, video và dữ liệu

- Khôi phục lại các tin bị xóa

Ứng dụng liên quan

Một ứng dụng chat khác cũng được đánh giá cao về tính năng bảo mật hiện nay là Zalo phiên bản cho máy tính, Zalo là phần mềm chat kết hợp với chức năng của một mạng xã hội.

  • Download app: Zalo


Liên kết tải về - [79.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • Wickr 2.6.0 (Bản chuẩn cuối) - 15/03/2017 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wickr được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wickr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm