download Ứng dụng Telegram Cho Android

Ứng dụng Telegram

 Cho Android

Download Ứng dụng Telegram - Chat, gửi tin nhắn an toàn nhất cho mobile

Thu Hà  cập nhật: 14/12/2023

Ứng dụng Telegram là người bạn đáng tin cậy trong việc nhắn tin trực tuyến và đang có sức ảnh hưởng rất lớn trên toàn thế giới. Phát triển bởi một nhóm lập trình viên tài năng, Ứng dụng Telegram đã nhanh chóng có đầy đủ các phiên bản cho PC, Android và iOS, để người dùng có thể lựa chọn, sử dụng phù hợp với thiết bị.


1. Ứng dụng Telegram - Nhắn tin tốc độ cao, trò chuyện trực tuyến

Một trong những điểm mạnh nổi bật của Ứng dụng Telegram Messenger đó chính là khả năng truyền tải tin nhắn nhanh chóng và ổn định, giúp người dùng có thể tham gia trò chuyện mà không gặp bất kỳ gián đoạn nào. Đồng thời, Telegram còn hỗ trợ gửi các loại tệp tin đa phương tiện như hình ảnh, video, tài liệu,... không giới hạn dung lượng, mang đến trải nghiệm linh hoạt trong việc chia sẻ thông tin.

download ung dung telegram

Tải Ứng dụng Telegram cho Android, iOS - Mã hóa nội dung tin nhắn, cuộc trò chuyện bí mật

Ứng dụng Telegram tiếng Việt còn nổi tiếng với tính năng mã hóa tin nhắn Telegram. Tất cả nội dung đều được bảo vệ end-to-end, đảm bảo rằng chỉ người nhận có thể đọc được tin nhắn. Ngoài ra, bạn cung có thể sử dụng chế độ Chat riêng tư để tự hủy tin nhắn sau một khoảng thời gian nhất định, tăng cường tính riêng tư trong quá trình trải nghiệm.

Ứng dụng Telegram miễn phí cũng hỗ trợ các nhóm kênh, cho phép người dùng tạo cộng đồng trực tuyến của riêng mình, tự do chia sẻ thông tin, hình ảnh, nội dung đa dạng. Điều này giúp mở ra không gian trò chuyện phong phú đa chiều, nơi mọi người có thể kết nối và trò chuyện cùng nhau.

Bên cạnh Ứng dụng Telegram cho iOS, Android thì phiên bản Telegram Web cũng được nhiều người sử dụng rộng rãi. Bạn không cần phải cài đặt app mà vẫn có thể trải nghiệm các tính năng của Telegram trên trình duyệt web của mình.

2. Tính năng nổi bật của Ứng dụng Telegram

Với sự đa dạng của các tính năng và khả năng tương tác linh hoạt, Ứng dụng Telegram không chỉ cung cấp khả năng nhắn tin thông thường mà còn là nền tảng truyền thông toàn diện, phù hợp cho cả công việc hay giải trí hằng ngày.

- Ứng dụng nổi tiếng với các tính năng bảo mật mạnh mẽ, đặc biệt là mã hóa end-to-end trong quá trình truyền tải tin nhắn.
- Cho phép người dùng chia sẻ tin nhắn, hình ảnh, video và tài liệu mà không giới hạn dung lượng.
- Đồng bộ hóa trên nhiều thiết bị khác nhau bao gồm cả thiết bị di động và máy tính.
- Hỗ trợ tạo nhóm chat lên đến hàng nghìn người, rất thích hợp để sử dụng trong các dự án công việc, sự kiện lớn hay tạo cộng đồng trực tuyến.
- Tự động tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

3. Ứng dụng Telegram có lừa đảo không?

Câu trả lời là Ứng dụng Telegram không lừa đảo, tuy nhiên do độ nổi tiếng phủ sóng toàn cầu mà rất nhiều đối tượng đã lợi dụng điều đó để lừa đảo người dùng. Để tránh trở thành nạn nhân của các hoạt động lừa đảo trên Telegram, bạn cần áp dụng một vài mẹo dưới đây:

- Đừng nên tin vào những tin nhắn kiếm tiền dễ dàng qua Telegram.
- Kiểm tra hồ sơ, danh tính người gửi trước khi trả lời tin nhắn hay chấp nhận kết bạn.
- Không chia sẻ thông tin cá nhân như mật khẩu, mã bảo mật,...cho bất kỳ ai trên ứng dụng này.
- Cẩn trọng khi nhận được lời mời tham gia các nhóm cộng đồng hay dự án đầu tư lớn không rõ nguồn gốc.
- Luôn sử dụng tính năng xác thực hai yếu tố và mật khẩu mạnh để đảm bảo tài khoản luôn được bảo vệ.
- Nếu tài khoản Telegram gặp bất kỳ hoạt động nghi ngờ nào, thì hãy nhanh tay cài mật khẩu Telegram và liên hệ với đội ngũ hỗ trợ ngay lập tức.

Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách khôi phục tin nhắn Messenger đã thu hồi trên PC, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Khôi phục tin nhắn Messenger đã thu hồi là giải pháp giúp người dùng không bao giờ mất dữ liệu quan trọng trong các cuộc trò chuyện trực tuyến. Đặc biệt với sự phổ biến của ứng dụng Messenger, phương pháp này trở nên cực kỳ hữu ích, đảm bảo rằng bạn luôn xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger mà bạn có thể đã xóa một cách vô tình.
  • Chống xem lén tin nhắn bằng TextSecure Private Messenger
    Bạn thường xuyên có những tin nhắn quan trọng và luôn muốn bảo mật chúng. Vấn nạn xem lén tin nhắn đã trở thành mối lo ngại trong thời gian gần đây. Hãy để TextSecure Private Messenger bảo mật tối đa
  • Top phần mềm nhắn tin bảo mật trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Top phần mềm nhắn tin bảo mật, mã hóa tin nhắn trên Windows 10 hoặc các phiên bản sau sau đây mà Taimienphi.vn muốn giới thiệu đến bạn sẽ thay đổi công cụ chát mà bạn vẫn hay dùng như Skype hay Zalo trên máy tính. Và bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn bao giờ hết vì không có ai có thể theo dõi được tin nhắn của bạn
  • Top ứng dụng nhắn tin an toàn, bảo mật
    Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android, iPhone giúp bạn có thể trò chuyện với bạn bè, người thân ở khắp mọi nơi trên thế giới cả ngày mà không tốn một đồng tiền nào khi có kết nối mạng
  • Cách mã hóa tin nhắn WhatsApp
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mã hóa tin nhắn WhatsApp là việc làm rất cần thiết, đảm bảo tin nhắn của bạn được bảo mật tuyệt đối. Để thực hiện, các bạn hãy làm theo hướng dẫn cách mã hóa tin nhắn WhatsApp mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây.
  • Cách bật tin nhắn tự xóa trên Zalo PC, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tương tự như Facebook Messenger, Zalo cũng cấp tính năng tự xóa tin nhắn sau thời gian tùy chọn (1 ngày, 7 ngày hoặc 30 ngày) theo cài đặt của người dùng, tính năng này được cập nhật nhằm nâng cao tính bảo mật, riêng tư cho các cuộc trò chuyện online của người dùng Zalo PC, điện thoại, chi tiết cách bật tin nhắn tự xóa trên Zalo trên điện thoại, máy tính sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook bằng Codon.vn là một trong phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay giúp những người quản lý Fanpage hay kinh doanh trực tuyến trên mạng xã hội Facebook dễ dàng nhắn tin cho nhiều người dùng trong danh sách cùng một lúc, chăm sóc khách hàng, người dùng chuyên nghiệp hơn.
  • Cách xem Zalo có đang bị đọc trộm, xem trộm hay không
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tuy Zalo có tính bảo mật cao nhưng vẫn có người hack được nick, tài khoản hoặc làm một số thủ thuật nào đó để đọc trộm tin nhắn. Các bạn cùng xem cách xem Zalo có đang bị độc trộm, xem trộm hay không để có thể hạn chế tình trạng này, đưa ra giải pháp tăng tính bảo mật cho mình.
  • Cách xóa tin nhắn Zalo, Delete SMS Zalo, xóa cuộc trò chuyện Zalo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn muốn bảo mật thông tin cá nhân, các cuộc đối đáp trò chuyện trên Zalo thì bạn hãy áp dụng ngay thủ thuật xóa tin nhắn Zalo, Delete SMS Zalo. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể xóa tin nhắn trên Zalo dễ dàng và nhanh chóng.
  • Top VPN bảo mật và tin cậy nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Với Top ứng dụng VPN bảo mật và tin cậy nhất 2021 mà Taimienphi.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây, bạn có thể yên tâm duyệt web, truy cập các dịch vụ trực tuyến mà không lo bị các bên thứ 3 theo dõi.
  • Cách gửi tin nhắn tự hủy trên WhatsApp
    WhatsApp đã xác nhận ra mắt tính năng gửi tin nhắn tự hủy, bổ sung thêm một lớp bảo mật cho người dùng và mọi tin nhắn tự hủy sẽ chỉ tồn tại trong vòng 7 ngày. Đây là một tính năng tiện dụng và bạn
  • Cách mã hóa tin nhắn Telegram, bảo mật nội dung chat
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mã hóa tin nhắn Telegram để đảm bảo các tin nhắn, cuộc trò chuyện mà bạn thực hiện trên ứng dụng được bảo đảm an toàn, không có bên thứ 3 đọc được các tin nhắn này.
  • Cách khóa chat nhóm Telegram, chặn tin nhắn thành viên trong nhóm
    Telegram là ứng dụng chat online phổ biến và đa nền tảng hiện nay. Người dùng có thể dễ dàng tham gia nhóm chat tự do giải pháp tốt nhất là bạn nên khóa chat nhóm Telegram để bảo đảm quyền riêng tư
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ứng dụng Telegram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ứng dụng telegram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ứng dụng Telegram Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wickr 3/5 Chat, gửi tin nhắn an toàn nhất
  • Telegram Web 4,8/5 Chat, trò chuyện bảo mật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm