download Indie Game Maker 2022

Indie Game Maker

 2022

Download Indie Game Maker - Thiết kế game Indie

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/09/2021

Indie Game Maker là phần mềm thiết kế game giúp các nhà lập trình viết game đơn giản hóa việc phát triển game indie, kết nối với cộng đồng và tìm các công cụ bạn cần cùng với nguồn tài nguyên thiết kế phong phú. Indie Game Maker còn mang đến nhiều tài liệu và video hướng dẫn, từng bước hiện thực hóa các ý tưởng làm game của bạn, cho dù bạn muốn thiết kế loại game nào.

 

1. Giới thiệu về Indie Game Maker

Indie game là dòng game với các cái tên của nó được phát triển bởi các nhóm nhỏ mang tính độc lập, hay các công ty phát triển game quy mô nhỏ, lối chơi khá kỳ quặc và cốt truyện có tính tương tác cao. Với Indie Game Maker bạn dễ dàng tạo ra được những game Indie theo sở thích của mình, tất nhiên bạn phải là người có những kinh nghiệm và kiến thức thiết kế game nhất định, tạo ra các game hoàn toàn sáng tạo, không áp dụng bất kì một khuôn khổ nào.

indie game maker

Download Indie Game Maker, Thiết kế game Indie

Indie Game Maker trợ giúp chi tiết cho bạn từ việc thiết kế nhân vật đến việc tạo ra các bối cảnh game, tạo nghệ thuật khái niệm cho các nhân vật và môi trường của bạn, bắt đầu phát triển câu chuyện của bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng công cụ Sketchbook để tạo ra các hình ảnh dạng phác thảo cho nhân vật của mình, hay gặp gỡ và trao đổi cùng các nhà làm game khác/

2. Các đặc điểm chính của Indie Game Maker:

- Phần mềm thiết kế Indie.
- Tạo nhân vật và bối cảnh dễ dàng.
- Hoàn toàn tự do sáng tạo ý tưởng.
- Gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm với các nhà làm game.

3. Soft liên quan

Còn Adventure Game Studio là phần mềm thiết kế game 2D với giao diện thiết kế đơn giản, không yêu cầu mã phức tạp, ngoài ra Adventure Game Studio còn hỗ trợ nhiều bộ lọc đồ họa, tạo các trò chơi với phạm vi đồ họa từ 256 màu và độ phân giải 320 x 200.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Indie Game Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat indie game maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Indie Game Maker 2022

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm