download Quest 5.8.0

Quest

 5.8.0

Download Quest - Phần mềm thiết kế game không cần biết lập trình

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/12/2019

Quest là phần mềm cho cho phép người dùng thiết kế các game tương tác, phiêu lưu hay chiến đấu giả tưởng của riêng mình một cách dễ dàng. Với Quest, bạn không cần phải biết lập trình, tất cả những gì bạn cần là một cốt truyện thật hấp dẫn.




Giới thiệu Quest:

Đã bao giờ bạn muốn tự mình thiết kế một tự game của riêng mình nhưng bị cản trở bởi các ngôn ngữ lập trình phức tạp? Lúc này Quest là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Phần mềm thiết kế game này cung cấp một ngôn ngữ kịch bạn đầy đủ tính năng cho phép bạn có thể nhúng vào và xuất ra theo yêu cầu. Bạn có thể sử dụng các biến, hàm và function bằng cách sử dụng các loại đối tượng để chia sẻ tập lệnh giữa các đối tượng. Bạn cũng có thể tạo và chia sẻ các thư viện function nâng cao.

quest

Download Quest - Phần mềm thiết kế game không cần biết lập trình

Tuy là miễn phí nhưng Quest cung cấp cho người dùng một nền tảng tuyệt vời để bắt đầu phát triển game. Bạn có thể thiết kế các câu thoại cho các nhân vật trong game của mình giao tiếp với nhau. Đặc biệt bạn cũng có thể thêm nhạc, hình ảnh và hiệu ứng âm thanh vào game của mình hoặc nhúng video từ YouTube hay Vimeo.

Các tính năng chính của Quest:

- Sử dụng miễn phí.

- Hỗ trợ nhiều code nhúng có sẵn.

- Không cần biết lập trình.

- Chèn âm thanh và video.

- Dễ dàng chia sẻ với mọi người.

Phần mềm liên quan:

Unity cũng là phần mềm phát triển game được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, Unity cung cấp một loạt các công cụ giúp bạn chỉnh sửa và lặp lại quy trình tạo trò chơi của mình nhanh chóng trong đó có chế độ Play.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Quest 5.8.0 (Bản chuẩn cuối) - 25/12/2019 Download



Bài viết liên quan

  • Code Vahns Quest mới nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu là người thường xuyên chơi Vahns Quest thì bạn phải biết cách đổi các mã phiếu GiftCode miễn phí này. Tuy nhiên, nếu bạn chưa quen với trò chơi và không biết cách đổi các mã Code Vahns Quest như thế nào thì cũng đừng lo lắng, chỉ cần làm theo các bước của Taimienphi.
  • Cách tải và chơi Dark Nemesis Infinite Quest trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Dark Nemesis Infinite Quest là game nhập vai chặt chém mang nhiều yếu tố cày cuốc, điều đó khiến việc chơi Dark Nemesis Infinite Quest trên máy tính là điều hết sức cần thiết, bạn có thể trải nghiệm bao lâu tùy thích, cắm chuột train quái thu thập nguyên liệu nâng cấp sức mạnh.
  • Cách tải và chơi Titan Quest Legendary Edition miễn phí trên Android
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Titan Quest Legendary Edition là phiên bản hoàn chỉnh của Titan Quest, bao gồm tất cả DLC và nội dung cập nhật khác. Bạn sẽ có được trải nghiệm toàn diện về một cuộc hành trình anh hùng thực thụ và không gò bó qua các thế giới của Titan Quest. Dưới đây là cách tải và chơi Titan Quest Legendary Edition miễn phí trên Android.
  • Code Dark Nemesis Infinite Quest mới nhất
    Không chỉ nâng cấp sức mạnh của mỗi Vệ Binh lên tầm cao mới, nhập Code Dark Nemesis Infinite Quest còn giúp các Vệ Binh nhận được lợi ích tối đa, tham gia chiến đấu đẩy lùi làn sóng quái vật, tiêu
  • Mẹo chơi Clash Quest cho người mới bắt đầu
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tương tự như các game chiến thuật Clash of Clans, Brawl Star, Clash Royale ... của Supercell, để trải nghiệm Clash Quest tốt bạn cần phải biết một số mẹo và thủ thuật chơi, điều này cho phép bạn tiến xa hơn, vượt qua nhiều thử thách, thu thập vàng hoặc sở hữu thêm nhiều Clash hơn.
  • Cấu hình chơi game Titan Quest Anniversary Edition
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bạn đang thắc mắc rằng cấu hình chơi game Titan Quest Anniversary Edition như thế nào, máy tính của mình có thể trải nghiệm ở mức đồ họa bao nhiêu? Bạn đã tới đúng nơi rồi đấy, dưới đây Taimienphi cung cấp thông tin về cấu hình chơi game Titan Quest Anniversary Edition mượt, không giật lag trên PC.
  • Cách tải và chơi Titan Quest Anniversary Edition miễn phí
    Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, NPH Titan Quest chính thức tặng miễn phí game Titan Quest Anniversary Edition trên steam, phiên bản này kết hợp cả Titan Quest và Titan Quest Immortal Throne để
  • Cách tải và chơi game Clash Quest
    Một trong ba game được Supercell công bố gần đây, Clash Quest hiện đã có mặt trên Google Play và App Store tại Phần Lan, Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch và Iceland. Nếu bạn muốn tải và chơi game Clash
  • Mẹo chơi Dragon Quest Tact dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Sau khi cán mốc 10 triệu lượt tải đầy ấn tượng tại Nhật Bản, tựa game JRPG Dragon Quest Tact đã cập bến iOS và Android trên toàn cầu. Bây giờ là thời điểm tuyệt vời để tìm hiểu các mẹo chơi Dragon Quest Tact trước khi bạn đặt chân vào thế giới quái vật vui nhộn này và đây một số tip mà bất kỳ người mới chơi nào cũng nên biết.
  • Đăng ký trước game Titan Quest Legendary Edition
    Gần đây NPH HandyGames đã thông báo họ sẽ cho ra mắt một phiên bản khác của Titan Quest vào ngày 2/2/2021 cho iOS và Android, nó được gọi là Titan Quest Legendary Edition. Hiện tại trò chơi đã mở cửa
  • Top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các thiết kế 3D có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực đồ họa như hoạt ảnh, thiết kế game, kiến trúc, lắp ráp và cả thiết kế sản phẩm. Chính vì vậy, các phần mềm tạo ra thiết kế 3D cũng dần trở nên phổ biến hơn. Để có thể chọn được một phần mềm thiết kế 3D ưng ý, bạn có thể tham khảo top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh trong bài viết này.
  • Top phần mềm thiết kế game tốt nhất
    Thiết kế game là một công việc không hề dễ dàng vì bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình như JAVA, C ++ hoặc ActionScript. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây
  • Top 5 phần mềm thiết kế logo 2023 miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Một phần mềm thiết kế logo tốt có thể giúp bạn tạo ra logo một cách đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, việc chọn ra một phần mềm phù hợp sẽ khá khó khăn khi mà mỗi phần mềm đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Chính vì thế Taimienphi.vn đã tổng hợp lại và đưa ra top 5 phần mềm thiết kế logo 2023 tốt nhất giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn phần mềm phù hợp với mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm