download Infinite Stairs cho iPhone

Infinite Stairs

 cho iPhone

Download Infinite Stairs - Game leo cầu thang vui nhộn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/02/2020

Infinite Stairs là tựa game giải trí phong cách arcade vui nhộn trong đó bạn sẽ điều khiển nhân vật leo cầu thang với độ dài vô tận, càng leo nhanh và leo cao bạn càng kiếm được nhiều tiền. Game Infinite Stairs có thể chơi ở chế độ solo hoặc chơi hai người đối đấu, cùng tham gia cuộc thi leo thang với nhân vật được tạo hình ngộ nghĩnh, mang đến cho người chơi những tiếng cười sảng khoái.


 

1. Giới thiệu về Infinite Stairs

Infinite Stairs có nội dung cũng như cách chơi đơn giản: điều khiển nhân vật leo lên những bậc thang dài vô tận để giành điểm, bạn sẽ sử dụng một nút để giúp nhân vật nhảy về phía trước, còn một nút khác để nhân vật lùi ngược lại. Việc chạm nhanh hay chậm liên qaun đến tốc độ di chuyển của nhân vật, càng leo cao bạn sẽ càng được nhiều điểm. Đặc biệt chiếc cầu thang còn có lúc chuyển hướng nên bạn phải ấn nút xoay đúng lúc, nếu không kịp bạn sẽ bước hụt và game over.

infinite stairs

Download Infinite Stairs, Game leo cầu thang vui nhộn trên Android, iPhone

Infinite Stairs cho phép người chơi mở khóa thêm một số nhân vật mới với hình dạng khác nhau khi leo lên được số bậc thang nhất định, chẳng hạn như đội cổ động có tác dụng khích lệ bạn leo cao hơn, hay những con vật cưng dễ thương. Chế độ PvP cũng được tích hợp để bạn tranh tài cùng bạn bè từ khắp nơi trên thế giới, kết hợp tạo hình nhân vật hài hước, đồ họa ngộ nghĩnh khiến bạn hào hứng trong từng màn chơi.

2. Các đặc điểm chính của Infinite Stairs:

- Game điều khiển nhân vật leo cầu thang.
- Sử dụng các nút bấm cho nhân vật di chuyển tiến hoặc lùi.
- Mở khóa các nhân vật mới, thú cưng dễ thương.
- Chế độ PvP để tranh tài cùng bạn bè.
- Tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh dễ thương.

3. App liên quan

Còn Sling Kong là tựa game thuộc thể loại slingshotting với nhiệm vụ đu dây cùng chú khỉ con đáng yêu, mang đến những giờ phút thư giãn vui vẻ cho người chơi, trên hành trình của Sling Kong bạn còn gặp những cạm bẫy và những chướng ngại vật thử thách, cảm nhận những kết thúc hài hước.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Infinite Stairs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat infinite stairs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Infinite Stairs cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm